Theo Martin Lindstrom, có đến 95% người tiêu dùng biết được chính xác giá của 4 loại thực phẩm là: bánh mì, trứng sữa và chuối. Tuy nhiên họ lại không biết được giá của các sản phẩm khác là bao nhiêu. Vì thế, các ông chủ siêu thị đã lợi dụng điều này để tăng doanh thu khi họ dùng những mánh khoé trong việc sắp xếp hàng hoá hay tạo mẫu mã bắt mắt và bán với giá rẻ để đánh lừa người tiêu dùng. Bạn đã từng gặp trường hợp nào dưới đây chưa?
Chắc người ta nghĩ mình dễ bị lừa lắm?
Trả tiền 3 hộp mà mua về được có 2.5 hộp
Bỏ cam trong túi lưới đỏ để quả cam giống màu cam hơn
Sản phẩm phục vụ riêng cho những khách hàng lười chăng?
Cùng một loại tai nghe mà sao lại cần để ở 2 mẫu bao bì nhỉ?
Người ta bóc vỏ cam ra rồi bỏ vào hộp nhựa cho tươi
Màn giảm giá “siêu shock” của sản phẩm này
Siêu thị này còn cố gắng bán từng lát phomat một
Mua gì cũng nhớ phải kiểm tra kĩ, kể cả trứng đã đóng hộp
Đồ uống này có thành phần gồm: nước trộn thêm đường và màu tím
Hình như người tính bảng giá gặp rắc rối với môn toán?
Dùng giấy đỏ che đi lượng calo có loại đồ uống này thì ai cũng mua
Nhà sản xuất có thể làm bất cứ điều gì để bán được sản phẩm….kể cả làm giả nhãn mác
Một kiểu bán hàng điển hình ở Nga: mua 1 gói và nhận được thêm 2 chiếc xúc xích miễn phí. Tuy nhiên, sẽ không bao giờ có gì là miễn phí đâu
Liệu có nên tin đây là nước ép 100%?
Đó là lý do tại sao chúng ta không nên tin tưởng bất kì điều gì
Chắc họ ghi nhầm size thôi nhỉ?
Kẹo bạc hà của M&M, bên trong gói 281g là một gói nhỏ hơn có trọng lượng 280.7g
Đúng là lừa đảo có ở khắp mọi nơi!
Bình luận (0)
Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.