• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Chiêm ngưỡng tài hội họa của Marilyn Monroe, Johnny Depp và loạt sao Hollywood

Nghệ thuật

Một sự thật thú vị là nhiều ngôi sao được biết đến với năng khiếu hội họa không thua gì họa sĩ chuyên nghiệp. Có người đã mê vẽ vời trước khi nổi tiếng, có người sau này mới phát hiện tài năng của mình. Cũng có người sử dụng nghệ danh khác để sáng tác những bức tranh của mình, như nghệ sĩ Lucy Liu, cô lấy nghệ danh Yu Ling trong lần đầu tiên tổ chức buổi triển lãm tranh vào năm 1993.

Cùng Lost Bird điểm qua những nghệ sĩ đa tài này và các tác phẩm ấn tượng của họ nhé!

Michael Jackson

Michael Jackson được mệnh danh là Vua nhạc pop hay Ông hoàng nhạc pop. Không chỉ đứng đầu trong làng nhạc pop thế giới mà nam ca sĩ còn nổi tiếng về khả năng hội họa. Ít ai biết, Michael Jackson còn từng vẽ tranh phản đối chiến tranh Việt Nam.

Jim Carrey

James Eugene "Jim" Carrey (sinh ngày 17 tháng 1 năm 1962) là diễn viên điện ảnh và diễn viên hài kịch người Canada từng 2 lần nhận giải Quả cầu vàng. Không chỉ có khả năng diễn xuất mà anh còn có tư duy hội họa khá ấn tượng.

Marilyn Manson

Ca sĩ, nhạc sĩ Marilyn Manson là ngôi sao người Mỹ nổi tiếng. Các tác phẩm tranh ảnh của anh cũng mang phong cách rất riêng và độc đáo.

Anthony Hopkins

Anthony Hopkins là tài tử nổi tiếng Hollywood. Ông sở hữu nhiều vai diễn bất hủ như vai Hannibal Lecter, một bác sĩ biến thái có sở thích ăn thịt trong phim Sự Im Lặng Của Bầy Cừu. Tử nhỏ, tài tử này đã có niềm đam mê với những môn nghệ thuật như hội họa, chơi piano... hơn là học hành.

Johnny Depp

Johnny Depp không chỉ là bậc phù thủy trong phim ảnh mà anh còn là người khá có "hoa tay" trong lĩnh vực vẽ tranh.

Tony Bennett

Bậc thầy nhạc Jazz này cũng là một họa sĩ tài năng. Ông là người đã sáng lập Học viện Nghệ thuật Frank Sinatra tại Astoria, Queens, New York.

David Bowie

David Bowie là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc người Anh, song anh cũng muốn kiêm luôn chức danh họa sĩ. Anh là mẫu nghệ sĩ đa tài mà nhiều người hâm mộ.

Bob Dylan

Không chỉ thành công với vai trò là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, nhà văn, nhà biên kịch mà chàng nghệ sĩ đa tài người Mỹ này còn phát hành 6 cuốn sách về những tác phẩm hội họa của mình. Rất nhiều trong số chúng đã được trưng bày tại các triển lãm lớn nhỏ.

Pierce Brosnan

Pierce Brosnan là một diễn viên Hoa Kỳ gốc Ireland là diễn viên, nhà sản xuất phim và nhà hoạt động bảo vệ môi trường. Ngoài ra anh cũng có tình yêu nghệ thuật hội họa mãnh liệt

Paul Simonon

Paul Simonon được biết đến với vai trò nhạc sĩ chơi trong ban nhạc punk rock The Clash và cũng là một họa sĩ người Anh.

Lucy Liu

"Thiên thần của Charlie" còn được biết đến với vai trò một nữ diễn viên lồng tiếng, đạo diễn, nhà sản xuất, ca sĩ và họa sĩ nổi tiếng. Lucy Liu "trình làng" tác phẩm nghệ thuật của mình với bút hiệu Yu Ling (tên Trung Quốc của cô). Cô cũng đã có một số triển lãm trưng bày giới thiệu các bức tranh, ảnh và nhiếp ảnh của mình.

James Franco

Không chỉ là một diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch, nhà sản xuất phim, giáo viên, nhà văn và nhà thơ người Mỹ... mà James Franco còn có tố chất hội họa thiên bẩm. Anh từng bộc lộ năng khiếu này từ lúc học trung học.

Marilyn Monroe

Nổi tiếng với hình tượng một cô gái tóc vàng gợi cảm, Monroe trở thành một trong những biểu tượng sex nổi tiếng nhất thập niên 1950. Từng bị chê về trình độ học thức nhưng ít ai biết Monroe là người có khả năng hội họa cực ấn tượng. Như bạn đang nhìn thấy đấy, một bông hoa hồng vẽ một bông hoa hồng.

Hoàng tử Charles

Charles, Thân vương xứ Wales là trưởng nam của Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng tế Philip. Công tước xứ Edinburgh trở thành người kế thừa ngai vàng của mười sáu vùng đất thuộc Khối thịnh vượng chung.Mang dòng máu Hoàng gia, không khó hiểu khi Charles đầy tài năng và có tư duy nghệ thuật xuất chúng.

Cựu Tổng thống mỹ George W. Bush

Cựu Tổng thống, chính trị gia George W. Bush từng nung nấu ước mơ trở thành họa sĩ. Vào tháng 3 năm ngoái, ông đã chức triển lãm các tác phẩm sơn dầu tại phòng Thư viện của cựu tổng thống tại thành phố Dallas, bang Texas.

Macaulay Culkin

Nam diễn viên nổi tiếng với vai diễn trong loạt phim Ở Nhà Một Mình tuy có đời tư lộn xộn nhưng không thể phủ nhận anh từng là một người có thiên khiếu nghệ thuật kể cả trong lĩnh vực hội họa.

Sylvester Stallone

Trước khi trở thành diễn viên, biên kịch, đạo diễn, nhà sản xuất phim, Stallone từng theo học ngành hội họa. Ông từng tổ chức triển lãm tranh ở Thụy Sĩ, Miami và Nga.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.