• Về đầu trang
Hieu Duong
Hieu Duong

Học hỏi cách 'cua lại vợ bầu' từ loạt tác phẩm đáng yêu của anh họa sĩ Hà Nội

Nghệ thuật

Mới đây, chị Thư ở Hà Nội đã chia sẻ những tác phẩm do anh chồng họa sĩ của mình vẽ trên mạng xã hội và thu hút rất nhiều sự quan tâm. Những tác phẩm này đặc biệt ở chỗ chúng được vẽ trực tiếp trên bụng chị Thư khi chị mang thai những tháng cuối cùng. Nhưng điều khiến cư dân mạng liên tục "thả tim" cho bài chia sẻ của chị lại chính là vì sự hóm hỉnh của đôi vợ chồng trẻ này.

"Khoe 1 tí, đây là mấy tác phẩm chồng mình vẽ trên bụng mình khi mình mang bầu đứa đầu tiên đấy. Đáng yêu nhờ! Hihi" - Chị Thư dí dỏm viết.

qua-tang-vo-bau-valentine

qua-tang-vo-bau-valentine

qua-tang-vo-bau-valentine

Nhiều người không khỏi tò mò về cảm giác khi có chồng là một họa sĩ kiêm người viết thư pháp. Khi Lost Bird tiếp xúc với chị Thư, chị tâm sự rằng ban đầu khi gặp và yêu chồng mình, chị cũng hình dung một chàng trai sinh viên trường mỹ thuật với niềm say mê thư pháp Việt hẳn phải có bề ngoại điềm đạm, nội tâm lãng mạn. Tuy nhiên, anh Linh - chồng chị Thư - lại trái ngược hoàn toàn.

"Chồng mình chẳng có tí lãng mạn nào nhưng bù lại anh lại cực kì lầy lội, luôn tạo cho mình rất nhiều niềm vui".

Và bộ tranh đáng yêu này cũng chính là minh chứng cho độ hài hước của anh Linh!

qua-tang-vo-bau-valentine

"Chồng mình muốn chụp cho mình một bộ ảnh bầu làm kỉ niệm, nhưng hồi đó mình đang bầu những tháng cuối nên không được xinh cho lắm, mình chẳng chịu chụp. Sau đó, anh quyết định vẽ lên bụng để có những bức ảnh lưu lại vừa độc đáo vừa đáng yêu" - chị chia sẻ về ý tưởng của những bức tranh "để đời" này.

Ngoài rất nhiều bình luận ngưỡng mộ độ đáng yêu của gia đình chị Thư, một số người tỏ ra lo ngại về sự ảnh hưởng của màu vẽ đến thai nhi. Chị Thư đã nhanh chóng lưu ý mọi người phải sử dụng màu chuyên dụng dùng để vẽ trên da, thao tác nhanh và rửa sạch nhẹ nhàng sau khi vẽ. Những anh chồng nào định học hỏi ý tưởng của anh Linh thì nhất định phải chú ý điểm này để không làm ảnh hưởng đến vợ và con nhé!

em-be-de-thuong

Chị Thư không quên đính kèm hình ảnh "thành quả sau cùng" khiến mọi người bật cười vì quá đáng yêu!

gia-dinh-hanh-phuc

Một chiếc ảnh thể hiện khiếu hài hước của cả hai vợ chồng anh Linh.

Câu chuyện về gia đình dễ thương của anh Linh và chị Thư cũng chính là lời chúc của Lost Bird gửi đến tất cả những cặp đôi dù đang yêu hay đã cưới. Trong cuộc đời đầy muộn phiền này, nhất định phải tìm được một người luôn sẵn sàng làm bạn mỉm cười thật hạnh phúc!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.