• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Khi các hãng nước giải khát hóa thân thành con người

Nghệ thuật

Chúng ta đều biết CocaCola, Sprite, Fanta là những hãng nước ngọt nổi tiếng và đã từng uống chúng, nhưng có bao giờ các bạn nghĩ đến chuyện trông chúng sẽ như thế nào nếu trở thành... người không? Để giải đáp những thắc mắc này, họa sĩ người Canada gốc Hàn có tên là Sillvi đã nhân hóa những hãng nước giải khát và kết quả đạt được vô cùng mãn nhãn.

soft drinks soda brands characters illustrator sillvi 5c8f72ea7e695 700

Trong một cuộc phỏng vấn, Sillvi cho biết: "Trước đó, tôi đã thử nghiệm với rất nhiều chủ đề khác nhau nhằm tăng tương tác trên mạng xã hội. Sau một thời gian, tôi nhận ra rằng người ta thích những cái gì quen thuộc với họ hơn. Chính vì thế, tôi biến tấu một chút với hãng đồ uống nổi tiếng để khiến cho nó trở nên độc đáo hơn."

soft drinks soda brands characters illustrator sillvi 1 5c8f706113aa1 700

soft drinks soda brands characters illustrator sillvi 2 5c8f7062e25eb 700

soft drinks soda brands characters illustrator sillvi 3 5c8f7064e69bb 700

soft drinks soda brands characters illustrator sillvi 5 5c8f706847099 700

Mỗi bức mất khoảng 2 tiếng để vẽ xong và vì tôi có 14 nhân vật nên tôi mất tổng cộng 28 tiếng để hoàn thành dự án này."

Họa sĩ này cũng bỏ rất nhiều tâm huyết vào từng tác phẩm. Anh nói: "Mỗi khi phát triển một nhân vật, tôi thường tập trung vào hai yếu tố chính: tính thẩm mỹ của logo và vị của loại nước uống đó. Nhiều khi tôi còn uống vài trong số chúng trước khi bắt đầu công việc."

soft drinks soda brands characters illustrator sillvi 6 5c8f7069e3e6a 700

soft drinks soda brands characters illustrator sillvi 8 5c8f706d4554a 700

soft drinks soda brands characters illustrator sillvi 9 5c8f706ed5bf8 700

soft drinks soda brands characters illustrator sillvi 10 5c8f70706e659 700

Với Sillvi tác phẩm anh thích nhất là bác Barq's Root Beer. Sillvi chia sẻ: “Tôi thích Barq’s Root Beer nhất. Tôi muốn làm bạn với anh ta." Cho một số bạn chưa biết, Barq’s là một thức uống phổ biến ở bên Mỹ. Được tạo ra bởi Edward Barq từ cuối thế kỷ 19, loại đồ uống này đã trở nên nổi tiếng và là một phần không thể thiếu trong văn hóa của xứ sở cờ hoa. Gần đây, hãng đã bị mua lại bởi Coca-Cola và được đổi tên thành Barq’s Famous Olde Tyme Root Beer đến tận năm 2012.

soft drinks soda brands characters illustrator sillvi 7 5c8f706b8b0ba 700

soft drinks soda brands characters illustrator sillvi 11 5c8f70720c053 700

soft drinks soda brands characters illustrator sillvi 12 5c8f7073babe0 700

soft drinks soda brands characters illustrator sillvi 13 5c8f707590ca1 700

soft drinks soda brands characters illustrator sillvi 14 5c8f707727077 700

soft drinks soda brands characters illustrator sillvi 15 5c8f7078e03ef 700

Sau khi đăng tải, các tác phẩm của anh đã thu hút rất nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng bởi ý tưởng sáng tạo và hình ảnh đẹp mắt. Một số còn bông đùa rằng có lẽ các nhân vật này quá đẹp và thon thả nên chúng không thể nào là nhân hóa của các hãng nước giải khát được. Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu:

- Đây là sự lừa dối. Coca Cola phải trông giống ông già Noel chứ.

- Ừ, Coca cần phải... anh biết đó... theo size Mỹ chứ nhỉ.

- Nhưng sao trông họ đều khỏe mạnh và gọn gàng thế.

- Giờ tôi thích Pepsi hơn Coca rồi đó.

- Monster xinh quá đi thôi.

- Tại tôi hay G-Fuel nhìn giống hệt PewDiePie vậy?

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.