• Về đầu trang
Cá Hồi Nuôi
Cá Hồi Nuôi

'Lầy' xuyên quốc gia, người dùng Reddit thi nhau vẽ tranh kiểu... Inception

Hài hước

Mọi chuyện bắt đầu khi tài khoản Reddit u/Gaddafo đăng bức ảnh mẹ mình ôm tấm tranh con chim diệc do chính bà vẽ với lời tựa:

Mẹ tôi vẽ bức này và bảo chắc không ai thích nó đâu. Đây là bức vẽ thứ 2 của bà đó.

27a88cabf73e14604d2f

Một bài đăng bình thường khoe tài vẽ của mẹ thôi nhưng lại trở thành nguồn cảm hứng cho anh bạn u/k__z họa lại, mở đầu cho một trào lưu nho nhỏ đáng yêu.

ve 02

Vẽ có tâm quá sức

Có thể nói anh bạn này hoàn toàn nghiêm túc bởi ta có thể thấy bức tranh anh vẽ mẹ của u/Gaddafo hết sức chuẩn nét. Các Redditor đồng thời cũng chờ xem ai sẽ vẽ bức tiếp theo. Không phải thất vọng, 2 ngày sau cô bạn u/lillyofthenight đã nhập cuộc chơi tốn kém này.

ve 03

Nhiều người khen ngợi cô bạn đã rất ý tứ chụp hình trên một khoảng tường trống để dễ dàng cho người vẽ sau hơn, đến đây thì topic đã bắt đầu nóng lên, và xuất hiện nhiều phiên bản hơn, các bạn bình tĩnh lội theo dòng thời gian nhé.

ve 07

u/Sketch_Study là người vẽ nhanh nhất và vẽ trên iPad, nhưng anh bạn không được đánh giá cao lắm vì cho rằng anh chỉ vẽ cô gái, còn những bức anh ở trong thì chỉ đơn thuần copy lại. Nhiều người còn gay gắt bảo rằng thử thách này không nên vẽ kỹ thuật số, sẽ mất "chất".

ve 04

Tài khoản u/seamuswray chiếm ngay được cảm tình của dân mạng vì đã vẽ nhanh lại còn vẽ chi tiết tất tần tật, đồng thời vẻ điển trai thần thái cũng khiến bài đăng của anh vượt trội hơn hẳn.

ve 09 1

"Cô gái, người vẽ anh bạn đã vẽ bà mẹ của ai đó vẽ bức tranh con diệc" lại được tiếp tục cover. Nhưng lần này u/DidiBug tăng độ khó của game vì ngồi trong vườn, có người đùa rằng ai vẽ bức này phải chịu khó vẽ từng bụi cây cái lá mới được. Nhưng chú cún cưng đằng sau khiến thử thách trở nên dễ thương hơn.

ve 10

Game khó cũng thành dễ với phong cách vẽ hết sức dễ thương, không nhảm nhí đâu anh trai ơi, có tâm quá sức.

ve 11

Ông chú này không muốn bỏ qua ai cả

ve 08

Anh bạn iPad tuy bị "bóc phốt" nhưng cũng tìm được sự đồng cảm ở u/uglylightsmanifesto, đồng thời ở topic của cô nàng nhiều người đồng tình rằng vẽ bằng công nghệ có vấn đề gì đâu chứ, vẫn đẹp không thua gì vẽ canvas.

qzkjzm1radb21

Anh bạn iPad cũng được u/FolkPunkRenaissance vẽ lại bằng Paint, thật thần thánh

ve 05

Tiếp tục dấn sâu vào hơn, chủ nhân bức tranh dường như định vẽ "Cô gái, người vẽ anh bạn đã vẽ bà mẹ của ai đó vẽ bức tranh con diệc", thế nhưng vì sự nổi tiếng của tài khoản u/seamuswray nên trixtopherduke quyết định vẽ ghép mặt anh chàng vào, trở thành người hoàn thành thử thách ở mức 5, chỉ chờ xem ai sẽ vẽ cô nàng thôi.

ve 06

Đến đây thì game khó rồi đây, chiếc áo với họa tiết phức tạp cùng "quàng thượng" với bộ lông vằn vện không kém đang nghển cổ xem hooman đang làm cái quái gì nữa, hooman các người làm ta bối rối quá đi.

I paint challenge

byu/Caleebies: Tới luôn!!!

I paint challenge level 7

u/SaintSundown: Không khó lắm đâu

i paint challenge level 7

Phong cách độc đáo của u/Johngoodmansanus nhận hơn 7k lượt vote

iPad guy

Anh bạn iPad cũng "đoái công chuộc tội" bằng bức vẽ có tâm hơn ở level 8 (phù), tuy có vài người vẫn vào chọc ghẹo nhưng anh đã được công nhận hơn nhờ vẽ lại toàn bộ chi tiết cùng ánh sáng đẹp.

Hiện tại thử thách đang dừng lại level 9 với u/mycatnpc, khi "quàng thượng" nhúng tay vào rồi, còn ai dám đi tiếp không nào?

wst5pxx4phb21

Tài khoản Twitter tên nubleh đã lập sơ đồ để mọi người tiện theo dõi thử thách này. Một lần nữa cộng đồng mạng lại minh chứng cho sự lầy lội lan tỏa nhưng cũng rất tài năng của mình. Một que diêm cũng đủ mồi cháy cả đỉnh Olympia.

diagram

Theo: Reddit
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.