• Về đầu trang
Đài Đài
Đài Đài

LEGO trở lại trong hình dáng mới của đồ chơi dành cho người lớn

Độc lạ

LEGO bây giờ không còn là trò chơi chỉ dành cho trẻ nhỏ nữa. Trong sự hợp tác lần này với IndieGoGo, phía LEGO đã tuyên bố rằng bộ đồ chơi mới mang tên LEGO® FORMA sẽ dành cho các đối tượng là người lớn.

Nếu như bình thường chúng ta dùng đồ chơi để khiến đám nhóc trong nhà bớt lớn tiếng, thì bây giờ LEGO muốn người lớn sử dụng đồ chơi của mình như một cách để giải tỏa căng thẳng áp lực.

1 1

2

"LEGO FORMA lần này được định hướng như là một dự án sáng tạo thay vì trở thành người bạn của trẻ con. Bộ đồ chơi là một mẫu cá Koi gồm 294 mảnh nhỏ."

Katie Vinther, Trưởng Quản lý mảng Tiếp thị và là người đứng đầu bộ phận Chơi Sáng tạo của Lab Pilots chia sẻ.

4

Độc lạ nhưng vẫn đảm bảo sự đa dạng và tinh tế trong từng chi tiết.

5

Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết đã khẳng định sức hút của bộ đồ chơi này.

Trò chơi này bao gồm một hệ thống bánh răng giúp tạo ra những chuyển động bơi. Cùng với đó là những chú cá được thiết kế độc đáo gồm Shark Skin, Splash Skin và Koi Skin, không những thế, bạn còn có khả năng tự tạo nên màu da của mình với mực của Koi Skin.

6

Từ những mảnh ghép cho đến cấu tạo khớp, cách thức chuyển động đều được tính toán một cách kĩ càng.

7

"Những người trẻ tuổi liên tục nói với chúng tôi rằng họ luôn cảm thấy sự thôi thúc mãnh liệt được sáng tạo và tận hưởng những trải nghiệm chân thật trong việc chế tạo những món đồ, nhưng cuộc sống dường như đang ra sức cản đường họ." Vinther chia sẻ.

Cả hai công ty đều hy vọng sản phẩm này sẽ tạo ra một sức hút đủ lớn khiến con người tách khỏi màn hình điện thoại và bắt đầu cho một cuộc phiêu lưu thú vị với những sáng tạo của mình.

8

9

Mô hình này cũng đủ nhỏ để trở thành một món trang trí dễ thương cho ngôi nhà của bạn.

"Chúng tôi muốn giúp đỡ những người trưởng thành khám phá lại cái niềm vui mà những đứa trẻ trải qua hằng ngày và giải phóng trí tưởng tượng của họ trong một vài giờ."

10

11

Những phiên bản đáng yêu, xinh xắn, độc lạ và hấp dẫn không thể nào ngừng mê hoặc chúng ta.

12

13

Đợt thử nghiệm đầu tiên của bộ sản phẩm thú vị này chỉ được ra mắt như một phiên bản giới hạn trên trang web IndieGoGo. Thật bất ngờ, nó bán đắt như tôm tươi.

14

15

16

Theo như một lời phát biểu chính thức của LEGO:

“Một loạt những thử nghiệm khác vẫn đang được lên kế hoạch để chạy ở nhiều nơi khác nhau và sẵn sàng cho năm tới.

Chúng tôi sẽ khảo sát ý kiến và nhận phản hồi thực tế từ khách hàng để xem xét liệu concept này có nên tiếp tục phát triển hay không.”

17

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.