• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Những hình vẽ nguệch ngoạc này tiết lộ về bạn nhiều hơn bạn tưởng đấy

Cuộc sống

Đầu tiên, khoan đọc bài viết vội. Bạn hãy chọn một hình mà bạn ấn tượng nhất trong 8 hình dưới đây và cùng kéo xuống xem nó tiết lộ điều gì về bản thân nhé!

lostbird quiz 2 01

Hình ngang dọc liền nét

d9d19be0f39af9ed6ed0739d2cff2568

Nếu vẽ kiểu hình như thế này là thói quen của bạn thì 80% là bạn đang trải qua một tình huống khó xử. Có thể là giữa hai thứ quan trọng như nhau nhưng lại đối lập nhau hoàn toàn trên mọi phương diện.

Bạn chắc hẳn rất bối rối khi phải đưa ra lựa chọn đầy khó khăn này. Không muốn một mất một còn nhưng lại chẳng có khả năng để giữ cả hai. Tâm trí của bạn như đang chơi kéo co, không bên nào chịu thua bên nào.

Hình xoắn ốc lộn xộn18216f1d9b4d3e4627f8fc456fba5f87

Lựa chọn hình vẽ này có nghĩa là bạn đang phải vật lộn để tự hiểu bản thân mình. Bạn mệt mỏi kiếm tìm cách kết thúc nhưng thật sự khó khăn vì bạn còn chẳng biết chuyện gì đang xảy ra.

Bạn cảm thấy mình bị phản bội, cảm thấy cô đơn, cảm thấy vô vọng nhưng bạn cũng đang cố gắng để chiến đấu vì hạnh phúc. Đó là sự mâu thuẫn của những gì bạn muốn và những gì bạn làm. Hãy ngồi xuống và dành thời gian suy nghĩ trước khi bắt đầu tìm kiếm sự bình yên cho bản thân.

Hình ngang dọc đứt nét35da2044168f0efb15d90a27959fb3ed

Nếu đây là sự lựa chọn của bạn thì có vẻ như bạn đang rất mệt mỏi. Đó là mối quan hệ tan vỡ hoặc gia đình, công việc khiến bạn phải biến mình thành cú đêm và dồn hết tâm huyết vì nó.

Những hình ngang dọc đứt nét còn có nghĩ là bạn đang cố gắng tìm cách để không làm sai điều gì nhưng thực chất mọi việc lại vượt quá tầm kiểm soát của chính bạn. Có một vài yếu tố làm cho suy nghĩ của bạn không thống nhất và bạn đang trong quá trình hàn gắn chúng.

Hình lọn tóc xoăn bất quy tắc354e0c20c1ea3e2d0339e7a9bf1a1b27

Xin chúc mừng! Hình vẽ này chứng tỏ rằng bạn đang có những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời. Một cuốn tiểu thuyết, một tác phẩm nghệ thuật đang bùng cháy trong tim bạn, thúc đẩy bạn tạo ra những thứ độc, lạ. Nhưng chính những sáng kiến này đang khiến bạn cảm thấy bối rối.

Bạn cần phải tìm những kênh sáng tạo riêng của cho mình và cách giải phóng năng lượng sáng tạo siêu tích cực của bạn phòng trường hợp ngọn lửa đam mê… gây cháy nổ. Vậy bạn có biết làm thế nào để phòng tránh cháy nổ không? Hãy ăn. Đúng vậy. Hãy để trái tim bạn được làm dịu, hãy bắt đầu từ những việc đơn giản nhất.

Hình vòng tròn rối81b4326d1292096a209e7a946987da4a

Thật tệ nếu điều này là đúng. Hình tròn tự do nhưng khá rối mắt. Có thể bạn đang trải qua một cuộc khủng hoảng sâu sắc. Thế giới này quá phức tạp đối với bạn. Nó làm bạn mệt mỏi, cô đơn, bị cách ly và trên hết là tuyệt vọng.

Đôi vai nhỏ bé của bạn phải chịu quá nhiều gánh nặng. Nhưng đừng giữ sự mệt mỏi này cho riêng mình. Hãy để mọi muộn phiền tan biến bằng cách chia sẻ nó với bạn bè, những người thân thiết của bạn. Bởi càng để lâu cho riêng mình thì mọi chuyện càng trở nên tiêu cực.

Đừng quên rằng còn rất nhiều người luôn sẵn sàng giang rộng vọng tay chào đón bạn. Hãy tìm hiểu thế giới này bằng cách riêng của mình.

Hình những chiếc hộp lồng vào nhau290e394d3dd5e4ce4b0e1a124cc7eaa5

Nhà tiên tri hình vẽ cho rằng bạn đang vật lộn với việc làm chủ cuộc sống. Mọi việc không đồng nhất, chia ra nhiều hướng khác nhau đến nỗi bạn chẳng thể nào kiểm soát nổi những thứ thuộc về chính mình.

Vẽ những chiếc hộp lồng vào nhau tượng trưng cho sự cố gắng liên kết mọi việc của bạn nhưng hiện thực thì chẳng dễ chấp nhận chút nào. Chìm trong tuyệt vọng, không thể tìm ra trật tự của cuộc sống. Đó chính là bạn.

Hình xoắn ốc đồng tâm gọn gàng3d7edbbb28b6b0a89a37aef68a955a40

Bạn chắc là đang khá chật vật đi tìm sự bình yêu và hài hòa bên trong con người mình. Bạn cảm thấy khó khăn trong việc nhận ra mình là ai có vẻ hơi mất phương hướng.

Các xoắn ốc này có điểm kết và khá gọn gàng. Đó chính là nỗ lực của bạn để tìm lại chính mình. Do đó, cuộc đấu tranh của bạn chính sẽ được giải quyết nếu bạn chấp nhận bản thân và hài lòng với những thiếu sót. Chẳng gì là hoàn hảo nên hãy tin vào sự khác biệt.

Hình dọc liền nét95467ae26a60c82ffb4dc8b9554b725b

Cuộc sống của bạn có mức thấp và mức cao. Bạn đang gặp khó khăn với cả hai. Bước tiến một bước rồi lại phải lùi về hai bước. Chắc chắn bạn không thể cảm thấy thoải mái với việc này. Những bước lùi đã làm bạn tổn thương khá nhiều.

Đó cũng chính là sợi dây ngăn cách mỏng manh giữa hy vọng và tuyệt vọng, thứ khiến bạn thao thức mỗi đêm. Bạn biết đấy, hãy tạo cho mình một nhịp nghỉ. Đừng cố gắng vươn tới thành công để rồi nhận ra thành công quá xa vời. Đừng đánh mất hy vọng, thành công sẽ đến với bạn một cách tự nhiên nhất.

Theo: Thedailynet.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.