• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Trường mẫu giáo Bến Tre với hệ mái cỏ độc đáo được tạp chí nước ngoài khen ngợi

Nghệ thuật

Trường Mầm non Quốc tế Abi Bến Tre toạ lạc tại trung tâm thành phố Bến Tre, có khuôn viên 3000 m2 do công ty kientruc o có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện.

lost bird truong mam non ben tre 1

Điểm nổi bật của ngôi trường này chính là lối thiết kế hiện đại nhưng vẫn đạt tiêu chuẩn chất lượng, xanh sạch và thân thiện. Trong số đó, gây chú ý nhất chính là mái của trường được phủ cỏ xanh, tạo cảm giác kết nối với mảng xanh ven hồ Trúc Giang. Sự kết hợp này vừa làm nổi bật ngôi trường lại vừa tạo không gian xanh mát cho học sinh đang theo học tại đây.

Hệ mái cỏ còn là nơi để học sinh vui chơi, thư giãn và phục vụ cho những giờ học thể chất. Từ bên trên nhìn xuống, hệ mái cỏ trông như một công viên thu nhỏ ngay trên ngôi trường. Các kiến trúc sư còn tinh tế cho kết hợp một số cửa sổ, giếng trời bên trên để thu nhận ánh sáng tự nhiên cho các gian phòng bên dưới.

lost bird truong mam non ben tre 5 1

lost bird truong mam non ben tre 7 1

Trường có 15 phòng học và các phòng chức năng. Ngoài ra còn có hồ bơi, sân tập thể thao, phòng âm nhạc... Abi khẳng định mình sẽ đáp ứng nhu cầu học năng khiếu cho các bé ngay tại trường.

Đồng thời, trường cũng chú trọng học tập bằng thực hành hơn là lý thuyết. Phương châm của Abi chính là cho trẻ được tự do khám phá, nghiên cứu. Phương pháp giáo dục được chọn lọc và áp dụng bài bản giúp các em chuẩn bị thật kỹ mọi mặt trước khi trưởng thành.

Trường Mầm non Quốc tế Abi hiện có một số cơ sở tại Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai và Bến Tre. Tất cả đều sở hữu kiến trúc riêng biệt nhưng hội tụ đủ yếu tố hiện đại và thân thiện cho trẻ em.

Nhờ có kiến trúc độc đáo và bắt mắt ở cơ sở Bến Tre, trường mầm non Abi được báo chí nước ngoài hết lòng khen ngợi. Dù ở tận Bến Tre, nhưng nhiều người cũng có mong muốn gửi con cái đến đây học tập để chúng có thể tiếp cận với thiên nhiên và học tập tại môi trường tốt nhất.

Theo: Designboom và Tạp Chí Kiến Trúc
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.