• Về đầu trang
Đài Đài
Đài Đài

Vỏ sò cũng có thể đẹp ảo diệu đến thế này sao?

Nghệ thuật

Ngày nay, rất nhiều người nghệ sĩ đã tìm ra hướng riêng để thể hiện nghệ thuật của mình theo những cách thật đặc biệt. Nhiều người từ bỏ loại giấy và vải truyền thống để chuyển qua vẽ trên đồ vật. Và người họa sĩ này, Mary Kenyon đến từ California, đã rất thành công với những bức tranh trên vỏ sò của cô ấy.

1

2

Đây quả là một kho báu đích thực.

3

4

Vẻ đẹp đơn giản và thuần khiết.

5

6

7

8

Cô sử dụng vỏ sò ngoài biển và biến chúng thành những đồ trang sức thật đẹp mắt. Tác phẩm của cô đẹp và chi tiết đến nỗi người ta có thể lầm tưởng nó là một mảnh kho báu cổ xưa thất lạc trên tàu chìm. Được biết, Mary không hề được dạy qua trường lớp mỹ thuật nào cả, tất cả những cảm hứng sáng tác của cô đều đến từ cha của cô, một họa sĩ sơn dầu thực thụ.

9

Nét đẹp của nàng tiên cá.

10

11

12

13

14

15

Thiết kế của Kenyon được thực hiện bằng cách ghép dán một bức tranh lên bề mặt của vỏ sò. Sau đó, cô cẩn thận tô từng chi tiết trang trí nhỏ lên đồng và đá Swarovski. Bằng cách đó, tác phẩm của cô tạo cảm giác như đến từ thời Victoria, rất cao quý.

16

17

18

19

20

21

Sự rung chuyển của sắc xanh trong tác phẩm cùng với những đường nét sắc sảo của cơ bắp đã khiến cho những chiếc vỏ sò này vô cùng đặc biệt.

22

23

24

25

Bạn có thể theo dõi Mary tại Instagram của cô nhé.

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.