• Về đầu trang
MMim
MMim

‘Xiêu lòng’ trước những tác phẩm nghệ thuật cắt giấy kirie Nhật Bản

Độc lạ

“Kirie” được biết đến là nghệ thuật cắt giấy truyền thống của Nhật Bản và luôn thực hiện theo các thiết kế phức tạp. Và mặc dù phải mất rất nhiều thời gian và nỗ lực mới có thể tạo ra một sản phẩm độc nhất, nhưng vẻ đẹp sau khi hoàn thành của chúng thực sự chinh phục bất kỳ ai.

Nếu là người quan tâm đến Kirie thì chắc chắn bạn sẽ biết tới những tác phẩm của nghệ sĩ @kagemeenikirie. Những tác phẩm được tạo ra bởi nghệ sĩ này thường rất cầu kì, nó sẽ khiến nhiều người nghi ngờ liệu có phải tất cả được làm trên máy tính chứ không phải làm thủ công? Có thể thấy, đây chính xác là kiểu cắt giấy nghệ thuật ở cấp độ khó nhất.

Từ khoảng trống giữa những viên gạch cho đến những ô nhỏ li ti đầy phức tạp trên cửa sổ. Bức tranh nghệ thuật nhỏ xinh này thậm chí còn khiến bạn kinh ngạc hơn khi biết nó được cắt chỉ từ một tờ giấy đen

kagemi

Các đường nét ở bên trên đám mây cùng hoa văn cho thấy sự tỉ mỉ của người nghệ sĩ khi tạo ra một tác phẩm

Khi nhìn vào đây, chắc chắn bạn cũng cảm nhận được từng chi tiết nhỏ cũng được cắt vô cùng cẩn thận

dxz9flvvwaaep3q

dxz9fltvmaexaod

Nhiều người tò mò về loại giấy mà nghệ sĩ @kagemeenokirie sử dụng khi làm, liệu có gì đặc biệt không. Tuy nhiên, @kagemeenokirie cho biết, cô đơn giản chỉ dùng một loại giấy thường có màu đen.

Đôi khi cô ấy còn dùng cả giấy origami màu đen để tạo nên một bức tranh giống thế này

Có thể thấy, các tác phẩm tuyệt vời do cô tạo ra không phải do vật liệu đặc biệt gì, mà tất cả những gì cần để làm ra nó là một con dao cắt giấy, sự kiên nhẫn và kỹ năng

Cư dân mạng Nhật Bản đã cô cùng thích thú sau khi @kagemeenokirie thông báo rằng cô sẽ mở một cuộc triển lãm, giới thiệu các tác phẩm kirie của mình ở Osaka.

“Đỉnh luôn! Mỗi ngày đi làm tôi đều ngắm chúng”

“Wow! Các tác phẩm này thật kì diệu!”

“Tôi chắc chắn sẽ đi xem các tác phẩm nghệ thuật này của bạn”

“Thật tuyệt. Em thật sự rất khâm phục chị!”

“Cảm ơn vì tất cả sự chăm chỉ của bạn. Chúng thật sự rất đẹp!”

Hãy ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật đầy xinh đẹp của cô trong video này

Dù buổi triển lãm của @kagemeenokirie đã kết thúc, nhưng hi vọng rằng trong tương lai cô có thể tạo ra nhiều tác phẩm tuyệt vời hơn nữa.

Theo: soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.