• Về đầu trang
Neko Punch
Neko Punch

10 kiểu phụ nữ mà đàn ông hẹn hò trước khi gặp được 'nửa kia' của đời mình

Tình yêu

Nhà tâm lý học Samantha Rodman cho rằng, mọi cô gái đều có thể được phân chia vào một “kiểu” người nhất định. Để không làm ai cảm thấy bị "đụng chạm", Samantha đã phân loại ra 10 kiểu phụ nữ mà một người đàn ông có thể gặp gỡ và hẹn hò.

Kiểu 1: “Con gái rượu” của bố

101

Những cô gái này chưa sẵn sàng để cho một người đàn ông thứ hai bước vào cuộc đời họ và quan tâm anh ta đủ nhiều. Bất kể khi là một cô bé tuổi teen hay một phụ nữ trưởng thành, những cô gái này luôn luôn tìm đến bố mình khi cần giúp đỡ: những ông bố luôn nhận được những cuộc điện thoại từ cô “công chúa bé bỏng” của mình khi cô cần giải quyết một vấn đề nào đó.

Trong trường hợp này, người bạn trai sẽ không thể thay đổi được bạn gái mình, kể cả khi anh ta gặp gỡ bố cô. Trong mắt cô gái, bất kể anh ta làm việc gì, anh ta đều không thể giỏi bằng bố. Theo như Samantha, khi mối quan hệ kết thúc, chàng trai trai dễ bị tổn thương hơn cô gái – người luôn luôn có bố ở bên cạnh bảo vệ và yêu thương.

Kiểu 2: Cô nàng tiệc tùng

102

Những cô gái này luôn luôn biết bao giờ sẽ có tiệc vui, quán bar nào “hot” nhất. Nếu chàng trai muốn đi cùng, anh ta phải chấp nhận với việc gặp gỡ và đi chơi với nhóm bạn của cô – những người anh ta không hoặc chưa hề quen biết. Họ sẽ thông báo cho nhau mỗi khi có một dịp hay, một event thú vị nào đấy, điều mà dễ khiến chàng trai cảm thấy khó chịu, trừ khi anh ta cũng là một chàng trai thích tiệc tùng.

Bạn sẽ không bao giờ chán kiểu con gái này bởi vì cô ấy sẽ luôn biết những sự kiện hay ho sắp sửa diễn ra, hay những địa điểm ăn chơi “xịn sò” nhất. Nhưng nếu người bạn trai muốn dành một buổi tối ấm áp ở nhà, anh ta sẽ không cần phải “giành giật” bạn gái mình với những buổi tiệc tùng náo nhiệt ngoài kia.

Kiểu 3: Con ngoan trò giỏi

103

Bạn chắc chắn sẽ có những cuộc trò chuyện hài hước và thú vị với kiểu con gái thông minh, chăm chỉ này – chỉ khi cô ấy có thời gian cho chúng bởi vì đây là tuýp người dành cả thanh xuân để vùi đầu vào chuyện học hành, đi học thêm và tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Những người coi chuyện học hành là quan trọng nhất sẽ hầu như không có thời gian cho những việc khác. Và chia tay cũng không làm cô quá đau buồn vì cô đã có vấn đề khác để bận tâm.

Kiểu 4: Cô nàng hay ghen

104

Ghen tuông trong tình yêu là điều bình thường, nhưng chỉ khi nó không đi quá giới hạn. Những cô gái luôn “bới lông tìm vết” hòng kiếm được lý do để ghen tuông, giận dỗi là một điều không bình thường chút nào.

Họ luôn lo lắng khi không có người yêu ở bên, sợ rằng bạn trai mình sẽ lừa dối mình, ngoại tình với một cô bạn hoặc một đồng nghiệp khác giới nào đấy. Và nếu bạn là người nói lời chia tay, những cô nàng hay ghen sẽ cho rằng chắc chắn mình đã bị “cắm sừng”.

Kiểu 5: Những cô nàng hay ngồi lê đôi mách.

105

Khi ở bên nhau, hầu hết người bạn gái là người nói nhiều, bởi vì cô ấy muốn kể với bạn tất cả những gì cô ấy biết từ mọi người xung quanh. Những cô gái này không có ý nói xấu ai cả, chỉ là cô ấy thích “buôn dưa lê” thôi.

Khi yêu, con trai thường thích những cô nàng ghen tuông hơn. Bởi vì ít ra cô cũng nghĩ về mình, thay vì suốt ngày ngồi luyên thuyên về những người khác.

Kiểu 6: Cô gái được lòng mẹ bạn.

106

Những cô gái này sẽ khiến bạn trai của mình cảm thấy rất dễ chịu khi ở cạnh và, thậm chí chàng còn nghĩ nàng là chân ái. Nhưng mọi thứ sẽ luôn hoàn hảo cho đến khi cô ấy gặp mẹ bạn. Một khi bạn giới thiệu hai người với nhau, họ sẽ tìm được điểm chung và cuốn vào những cuộc nói chuyện dài ngay tức thì, cho đến khi họ quên mất sự hiện diện của những người xung quanh.

Chàng trai sẽ sớm có “linh cảm” rằng cô gái đang hẹn hò cả mình và mẹ của mình, và đây là điều các chàng trai không hề mong muốn.

Kiểu 7: Lo-lắng-thái-quá là cái tên thứ hai của cô ấy

107

Quan tâm đúng mực, giống như ghen tuông đúng mực là những chất xúc tác hoàn hảo cho những mối quan hệ. Nhưng quá lo lắng về mọi thứ đôi khi lại trở nên rất phiền hà. Những cô gái lo lắng thái quá sẽ gọi bạn trai hàng chục cuộc một ngày để đảm bảo rằng mọi thứ vẫn ổn – không phải vì ghen, mà là vì lo âu quá mức.

Những cô gái này rất chu đáo và biết quan tâm, tuy nhiên tính cách này của họ đôi khi sẽ khiến người bạn trai khó chịu vì cảm thấy bị kiểm soát.

Kiểu 8: Drama Queen – Chuyện bé xé ra to

108

Sẽ không bao giờ có những lúc cảm thấy buồn tẻ khi ở cạnh những cô gái này, bởi vì họ rất đa cảm, và vì thế hẹn hò với họ chưa bao giờ là dễ dàng. Không khó để hai người có một buổi đi chơi lãng mạn ở ngoài, nhưng thay vào đó, cô lại thích tạo drama kể cả khi chúng chẳng tốt đẹp gì. Những cặp đôi kiểu này thường nhiều lần chia tay rồi quay lại với nhau.

Kiểu 9: Cô nàng chưng diện

109

Những cô gái này thường rất sành điệu, hợp mốt và am hiểu tất cả mọi thứ về thời trang. Họ rất biết cách ăn mặc làm sao để thu hút sự chú ý của mọi người và họ lúc nào cũng trông thật hoàn hảo.

Tuy nhiên, có một vấn đề nho nhỏ ở đây là các cô nàng chưng diện luôn khao khát được “thay máu” toàn bộ tủ đồ của bạn trai mình bằng những bộ quần áo trông cũng thời trang không kém. Chàng trai đôi khi cảm thấy không hài lòng vì anh ta chưa muốn vứt đi chiếc áo phông từ 5 năm trước mà trông vẫn-như-mới của mình.

Kiểu 10: Nữ hoàng sắc đẹp

110

Những cô gái này, khá giống với những cô nàng chưng diện, luôn luôn xinh đẹp và thu hút ánh nhìn từ những người khác giới. Bạn trai họ thi thoảng sẽ cảm thấy không hiểu sao cô ấy lại chọn mình.

Nếu yêu một cô gái chỉ vì ngoại hình đẹp, bạn sẽ sớm nhận ra trong các buổi đi chơi hai người sẽ sớm hết chuyện để nói. Những mối quan hệ này hầu như không được bền lâu.

Người ấy

the one

Tất cả đàn ông đều khác nhau, phụ nữ cũng vậy. Đàn ông luôn có một phiên bản “người ấy” cho riêng mình, người mà hoàn toàn khác biệt với những cô gái khác. Đối với họ, cô là “người ấy”, còn đối với những chàng trai khác, cô là những cô gái bình thường, giống như một trong 10 kiểu con gái đã được miêu tả ở trên.

“Người ấy” sẽ cười với trò đùa của bạn trai mình, và anh chàng cũng vậy. Nàng có thể là người có gu âm nhạc, ăn mặc, phim ảnh khác với chàng trai của mình, nhưng bằng cách nào đó họ có rất nhiều điểm chung. Nàng sẽ quan tâm đến gia đình, bạn bè của chàng, nàng không bao giờ ghen tuông hay đa cảm quá mức. Và nàng chính là món quà mà chàng xứng đáng nhận được sau bao khó khăn, đổ vỡ với những mối tình trong đời.

Các bạn nữ thân mến, bạn nghĩ mình thuộc kiểu người nào trong danh sách Samantha? Và những người chàng trai, hãy chia sẻ những câu chuyện của bạn về những kiểu bạn gái này – bạn đã gặp những kiểu người nào trong số đó?

Theo: BS
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.