• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Câu chuyện về chuyến đi '60 ngày chia tay' hàn gắn mối tình tưởng đã mãi mãi chia lìa

Tình yêu

Sét đánh ái tình có thể đến một cách dễ dàng nhưng để có mối quan hệ lâu dài và hạnh phúc lại là điều không hề đơn giản. Chính vì vậy, đã có rất nhiều cặp đôi phải chia tay trong tiếc nuối, giận dữ và cả thù hận. Tuy nhiên, nếu trước khi buông tay nhau, chúng ta ngồi xuống chậm rãi suy nghĩ về lý do bắt đầu và những tháng ngày về sau để một lần thật sự tường tận về tình yêu của cả hai, sẽ chẳng ai phải tiếc nuối vì những điều đã qua.

1

Không dễ dàng mà tìm thấy và ở bên nhau, câu chuyện này sẽ giúp bạn trân trọng tình yêu của mình hơn.

Cặp đôi người Trung Quốc dưới đây cũng đã có những tháng ngày khó khăn và mệt mỏi với đối phương, dẫn đến quyết định chia tay trong căng thẳng. Tuy nhiên, trước khi rời xa nhau mãi mãi, họ đã cùng thực hiện một chuyến đi "60 ngày chia tay" phi thường. Cũng nhờ có chuyến đi này, cặp đôi đã thực sự hiểu được trái tim mình cần gì và muốn gì.

2

Cặp đôi 24 tuổi này đã ngồi xuống và bình tĩnh thấu hiểu trước khi quyết định rời xa nhau mãi mãi.

Pu Pu và Jue Jue cùng sinh năm 1994, họ gặp gỡ và yêu nhau từ khi còn học đại học. Sau khi tốt nghiệp, họ vẫn tiếp tục nắm tay nhau bước vào những khó khăn đầu đời. Pu Pu quyết định trở về quê nhà để trở thành một giáo viên còn Jue Jue lại muốn theo đuổi sự nghiệp làm một nghệ sĩ truyện tranh ở thành phố. Điều này đã tạo ra khoảng cách và rạn nứt vô hình trong quan hệ tình cảm của họ.

Theo tờ Kuaibao, trước khi đường ai nấy đi, họ quyết định cùng nhau thực hiện chuyến đi "60 ngày chia tay" và ghi lại tất cả qua những đoạn video, truyện tranh đăng tải trên trang cá nhân. Những bài đăng này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng và cặp đôi nhanh chóng nổi tiếng trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.

3

Nhờ có chuyến đi "60 ngày chia tay" mối quan hệ của họ đã được hàn gắn.

Trong các video, cặp đôi đi đến khoảng 9 thành phố ở Trung Quốc. Mỗi ngày họ đều đếm ngược thời gian còn ở bên nhau trong các bài viết cập nhật liên tục. Chính việc thường xuyên chia sẻ thời gian cùng nhau, chuyến đi đã phần nào cải thiện mối quan hệ của họ và giúp họ hiểu sâu sắc hơn về tình yêu.

Trong chặng cuối cùng của chuyến đi, Pu Pu quyết định hát tặng một bài hát cho Jue Jue trên đường phố, điều này khiến cô cảm động đến bật khóc. Chuyến đi "60 ngày chia tay" kết thúc vào ngày 27/8 và cư dân mạng đã mong rằng họ sẽ quay lại với nhau.

4

Pu Pu hát cho Jue Jue trước khi chuyến đi của họ kết thúc.

5

Cô bật khóc và hiểu rằng họ quan trọng trong nhau như thế nào.

Tình yêu thật sự cuối cùng cũng chiến thắng mọi mâu thuẫn trong cuộc sống. Câu chuyện tình yêu của họ đã có một kết thúc hạnh phúc. Họ đều cảm nhận rằng tình yêu đáng quý này xứng đáng có được một cái kết mỹ mãn hơn. Sau chuyến đi, Pu Pu nhận ra Jue Jue mới chính là người quan trọng nhất trong cuộc đời anh, anh chàng quyết định từ bỏ công việc giáo viên ở quê nhà và chuyển đến thành phố tìm cơ hội khác cùng với Jue Jue.

6

Cặp đôi hiện nay đã giải quyết được khúc mắc trong cuộc sống và có cuộc sống hạnh phúc hơn.

Họ chia sẻ:

Sau khi trải qua rất nhiều điều với nhau, chúng tôi nhận ra rằng không có mối quan hệ nào là hoàn hảo nhưng chúng tôi đã học được cách trân quý nhau hơn. Chúng tôi có thể vượt qua mọi thử thách chỉ cần là ở bên nhau.

Câu chuyện ngọt ngào này đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú và ngưỡng mộ. Họ không chỉ giúp chính mình tìm được hạnh phúc thật sự mà còn giúp nhiều người biết cách thấu hiểu chính mối quan hệ của mình thay vì vội vã quyết định buông tay nhau.

Theo: World of Buzz
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.