• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Cảm phục mèo mẹ băng qua biển lửa 5 lần để cứu con

Cuộc sống

Vào ngày 30 tháng 3 năm 1996, một ngọn lửa không rõ nguyên nhân bỗng bùng lên khi mèo mẹ Scarlett và 5 chú mèo con đang ngụ trong một nhà xe bỏ hoang tại Brooklyn. Nhận được cuộc gọi khẩn cấp, cơ quan cứu hỏa thành phố New York đã kịp thời có mặt và dập tắt ngọn lửa.

Scarlet bỏng nặng vì cứu các con

Sau khi ngọn lửa được khống chế, một người lính cứu hỏa tên David Giannelli đã phát hiện ra Scarlett đang cứu từng chú mèo con ra khỏi nhà xe. Bản thân mèo Scarlett bị bỏng nặng vì kéo các con ra khỏi đám cháy.

Mắt không thể mở được, đôi tai và bàn chân bị bỏng nặng, chiếc áo khoác ngoài thì bị thiêu rụi. Phần lớn lông trên mặt cô mèo Scarlett bị cháy sạch.

Những chú mèo con an toàn bên mẹ

Chưa dừng lại ở đó, với bản năng một người mẹ, Scarlett còn dùng mũi của mình để kiểm tra xem các con còn sống hay không. Một lý do khác là qua 5 lần vượt khỏi biển lửa, đôi mắt của nó đã bị phồng rộp, không thể nhìn được nữa. Khi chắc chắn rằng cả 5 chú mèo còn sống và được an toàn, Scarlett mới bất tỉnh vì kiệt sức.

Tuy đã được đưa đi cấp cứu, một chú mèo trắng không may đã chết bởi nhiễm virus khoảng một tháng sau vụ hỏa hoạn. Scarlett cùng những chú mèo còn lại thì sống sót và được nhận nuôi. Vậy là mẹ con cô mèo lại được sống hạnh phúc bên nhau.

Theo: Wiki
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.