• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người đàn ông vượt 9656km để đến với 'một nửa' đời mình và cuộc sống của họ sau 40 năm

Tình yêu

Bạn có tin tình yêu đích thực sẽ xoá nhoà mọi khoảng cách? Dù cho rằng điều này phi lý đến đâu, câu chuyện tình yêu đẹp hơn cả cổ tích dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại niềm tin.

Pradyumna Kumar Mahanandia được sinh ra ở một ngôi làng hẻo lánh của Ấn Độ vào năm 1949. Khi vừa chào đời, một nhà chiêm tinh đã tiên tri rằng khi trưởng thành Kumar sẽ kết hôn với một nữ nhạc sĩ thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu và đến từ một đất nước xa xôi. Người vợ tương lai của Kumar còn sở hữu một khu rừng.

2

Chuyện tình đẹp của họ đã bắt đầu cách đây 40 năm và họ vẫn yêu nhau như thuở ban đầu.

Khi lớn lên và được nghe kể lại, Kumar đã tin tưởng tuyệt đối vào lời tiên tri này. "Tôi đã tin tưởng mạnh mẽ vào lời tiên tri và đến hôm nay tôi tin chắc mọi thứ trên đời đều đã được định sẵn" - Kumar kể lại với National Geographic.

1

Chiếc xe đạp mà Kumar đã vượt hơn 9656 km để đến tìm gặp người phụ nữ của cuộc đời mình. Đến nay, ông và vợ vẫn giữ lại chiếc xe để làm minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu của họ.

Ông kể lại ngày mà ông gặp định mệnh đời mình và lời tiên tri đã thành sự thật. Câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp bắt đầu vào ngày 17/12/1975. Hồi đó, Kumar là một nghệ sĩ đường phố. Một cô gái trẻ có mái tóc vàng và đôi mắt xanh xinh đẹp tên là Charlotte Von Schedvin đã yêu cầu Kumar vẽ cho mình một bức chân dung.

5

Kumar khi còn trẻ cũng là một chàng trai rất nghệ sĩ và lãng tử.

"Khi cô ấy xuất hiện, tôi cảm thấy như thể mình không còn trọng lượng nữa. Từ ngữ không thể diễn tả hết cảm xúc lúc đó", ông nhớ lại. "Đôi mắt của cô ấy rất xanh và to tròn, cô ấy nhìn thấu tôi như một máy X-quang!".

Kumar đã rất lo lắng và ông không thể vẽ người phụ nữ trong mơ của mình ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, vì vậy ông đã hẹn Charlotte quay lại vào một ngày khác.

6

Còn Charlotte theo như ông kể là một cô gái xinh đẹp có mái tóc vàng và đôi mắt xanh to tròn nhìn thấu tâm can ông.

"Cô ấy đã quay lại 3 lần và tôi đã vẽ 3 bức chân dung khác nhau", ông nói. "Sau lần thứ hai, tôi cảm nhận rằng cô gái trong lời tiên tri đã xuất hiện thật rồi!". Hóa ra cô nàng ngoại quốc bí ẩn thuộc cung Kim Ngưu, sở hữu một khu rừng và chơi sáo. “Em sẽ là vợ tôi. Chúng ta gặp gỡ nhau chính là định mệnh”, Kumar nói với cô.

3

Tình yêu giữa họ nảy nở nhưng khoảng cách địa lý giữa Ấn Độ và Thuỵ Điển là quá lớn.

Charlotte, lúc đó mới 19 tuổi, không hề nao núng trước câu nói này mà thậm chí còn cho chàng trai lạ mặt một cơ hội. Cặp đôi này đã yêu đương và hẹn hò 2 - 3 tuần trước khi Charlotte trở về Thụy Điển.

Câu chuyện tình có lẽ đã kết thúc ở đó, nhưng chàng trai trẻ Kumar đã quyết tâm chạy ngay đến tình yêu của đời mình. Sau hơn 1 năm cách xa nhau, Kumar đã bán đi mọi thứ anh có và mua một chiếc xe đạp. Kể từ đó, hành trình tìm lại tình yêu của anh bắt đầu.

4

Nhưng với sức trẻ và tình yêu cháy bỏng, Kumar đã làm được điều mà chẳng ai nghĩ đến.

Với số tiền ít ỏi, Kumar đã đạp 9656 km để đến Thuỵ Điển. Trên đường đi, anh nhận được nhiều sự giúp đỡ của mọi người. "Trở ngại lớn nhất chính là suy nghĩ và niềm tin của tôi", Kumar bày tỏ.

7

Họ kết hôn với nhau và bước sang một chương mới đầy hạnh phúc.

Mọi nổ lực đã được đền đáp xứng đáng, Kumar đã hoàn thành chuyến đi, ông gặp lại Charlotte, họ kết hôn và ở bên nhau hơn 40 năm qua. Đôi vợ chồng đã nuôi dạy 2 đứa con, tình yêu của họ vẫn mạnh mẽ và phi thường như lần đầu tiên gặp gỡ.

8

Họ đã bên nhau 40 năm, tình yêu vẫn chưa bao giờ vơi bớt đi.

9

Tình yêu đích thực sẽ giúp bạn vượt qua mọi khoảng cách.

10

Họ vừa kỷ niệm 40 năm ngày cưới cùng những nụ cười rạng rỡ nhất.

11

Họ chắc chắn là đôi vợ chồng cổ tích mà bất cứ cặp đôi nào cũng mơ ước.

12

Kumar và Charlotte là minh chứng cho tình yêu tuyệt đẹp vẫn luôn tồn tại xung quanh bạn.

Tình yêu cổ tích của Kumar và Charlotte là minh chứng cho tình yêu đích thực sẽ chiến thắng mọi thử thách dù bạn và người yêu có cách xa nhau đến mấy.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.