• Về đầu trang
Nheo
Nheo

512 ngày của Wanna One: Đã tàn rồi sao, giấc mộng đêm hè của những chàng Lọ Lem?

Âm nhạc

7/4/2017, tập Produce 101 mùa 2 đầu tiên được lên sóng. Chứng kiến sự thành công của nhóm nhạc đàn chị I.O.I, họ tới với chương trình để tìm kiếm cho mình cơ hội được toả sáng. Và nỗ lực của họ đã được đền đáng. Những chàng trai đó thực sự đã chinh phục được các nhà sản xuất quốc dân, trở thành hiện tượng của Hàn Quốc trong một thời gian dài.

5

16/6/2017, Kang Daniel, Park Jihoon, Lee Daehwi, Kim Jaehwan, Park Woojin, Lai Guanlin, Yoon Jisung, Hwang Minhyun, Bae Jinyoung, Ha Sungwoon, 11 cái tên được MC công bố là người chiến thắng chung cuộc. Kể từ giây phút, họ bắt đầu với một thân phận mới. Không còn là những thực tập sinh mòn mỏi chờ được ra mắt, không còn là những idol chưa tìm được thành công, những chàng trai đầy đam mê đó đã có cho mình một cái tên chung mới - Wanna One.

190826 10

7/8/2017, Wanna One bắt đầu hành trình viết nên lịch sử của mình với mini album đầu tay. "Tân binh khủng long" có thể vẫn chưa đủ để miêu tả được sự thành công ngoài mong đợi của 11 chàng trai này. Trong 1 năm 6 tháng hoạt động hết công suất, Wanna One phát hành 5 album, 34 bài hát, 10 MV.

Họ giành được 49 chiến thắng trên các chương trình âm nhạc và 3 giải Daesang tại các lễ trao giải cuối năm. Các thành viên của nhóm, đặc biệt là center quốc dân Daniel là những gương mặt được cái nhãn hàng săn đón hàng đầu. Bởi bất kì thứ gì Wanna One quảng cáo hay sử dụng đều nhanh chóng bị cháy hàng trên mọi mặt trận.

wanna one gianh duoc giai daesang dau tien trong su nghiep 4e13f6d1

Trong thời gian hoạt động ngắn ngủi của mình, Wanna One đã kịp có một tour vòng quay thế giới. Cụ thể, họ đã đi qua 11 quốc gia và tổ chức thành công 18 concert. Vé tham dự các buổi diễn được Wannable nhiệt tình săn đón vì đơn giản, đó có thể là cơ hội đầu tiên nhưng cũng là cuối cùng để được nhìn thấy thần tượng của mình cùng đứng trên một sân khấu.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 01 28 luc 03 35 02

Đương nhiên, con đường 1 năm 6 tháng của Wanna One không phải là con đường toàn hoa hồng. Nhưng con đường của họ là mơ ước của rất nhiều thực tập sinh hay nhóm nhạc hiện nay. Thành công của họ khiến ai nấy đều kinh ngạc. Chắc chắn rằng rất lâu nữa mới có một nhóm nhạc thành công từ lúc chưa debut cho tới tận giây phút cuối cùng họ đứng trên sâu khấu.

Thật đáng tiếc, hành trình này lại có giới hạn. Ngay từ lúc bắt đầu, chúng ta đều đã biết rằng, sau 18 tháng, Wanna One sẽ phải tan rã. 11 thành viên sẽ về với công ty quản chủ của mình và thực hiện những dự định riêng trong tương lai. Nhưng liệu rằng, có ai không tiếc nuối khi nhìn thấy một nhóm nhạc đang ở trên đỉnh cao danh vọng phải kết thúc sự nghiệp của mình?

acc89nh chucca3p man hinh 2019 01 28 luc 03 36 45

Lời tạm biệt cuối cùng của Wanna One gửi tới những người hâm mộ chính là 4 đêm concert được tổ chức tại Gocheok Sky Dome - nơi đã từng chứng kiến sân khấu ra mắt của nhóm. Họ đã đem tới cho khán giả những giây phút tuyệt vời nhất và cả những khoảng khắc đau lòng nhất. Nếu gần 2 năm trước, những chàng trai của chúng ta khóc vì hạnh phúc thì giờ đây họ lại rơi nước mắt vì đau lòng.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 01 28 luc 03 38 12

Sau đêm diễn ngày 27/1, sau khi ánh đèn sân khấu tắt, Wanna One sẽ dừng hoạt động. Họ sẽ vẫn được nhìn thấy những người hâm mộ của mình. Nhưng không phải là cùng nhau. Trong 4 đêm diễn, các thành viên đã cố gọi tên Wannable nhiều nhất có thể vì đây là lần cuối cùng họ được cất lên tiếng gọi thân thương đó.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 01 28 luc 03 38 42

Gửi tới tất cả Wannable, Daniel nói : “Wanna One không tan rã. Chúng tớ chỉ là tốt nghiệp mà thôi.” Cảm ơn các bạn đã luôn kề vai sát cánh bên những chàng trai tuyệt vời này. Cảm ơn các bạn vì đã cùng Wanna One viết nên những câu chuyện đẹp.

img 0150jpg

Và gửi tới 11 chàng trai Wanna One, cảm ơn các anh đã luôn cống hiến hết mình. Wanna One sẽ mãi là một trong những nhóm nhạc tuyệt vời nhất. Hãy tiếp tục sống với đam mê, hãy thật thành công trong tương lai nhé.

All We Wanna Do, Wanna One!

w111 1548347507251835343228

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.