• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

4 bước biến hình thành 'nam chính ngôn tình' ngày Valentine

Anh em

1. Viết thư tay

Nghe sến vậy chứ sẽ đốn tim khối người chứ chẳng đùa. Thay vì tặng hoa được bọc gói kỹ càng đẹp mắt thì viết thư là phương thức vừa rẻ vừa tình cảm. Con trai Việt Nam thường được cho là khô khan, không có tí máu lãng mạn nào trong người thì Valentine này là dịp cho mấy ông múa bút đấy. Ráng viết cho bạn gái mình vài dòng tâm tình xem nào, con đường đến trái tim nhanh nhất đấy.

2. Tặng quà handmade

Nguồn ảnh: Pinterest

Đừng vội vã hay hối hả tìm kiếm ở các cửa hàng chocolate hay tiệm bán hoa. Xắn tay áo lên, chuẩn bị một món quà tự tay làm, tuy có phần vụng về nhưng sẽ chứa nhiều ý nghĩa hơn. Một thỏi chocolate tự làm, một bữa tiệc nhỏ tự nấu, một chiếc bánh kem ít ngọt, một chiếc túi xách da... tùy theo năng lực của bạn và sở thích của đối phương. Điều này sẽ ghi dấu ấn đặc biệt trong kí ức người bạn thương.

3. Bí mật lên lịch từ A – Z

Nếu bình thường 2 bạn cùng nhau lên kế hoạch thì hôm nay, hãy chủ động làm mọi thứ. Lựa chọn những địa điểm cần đến, đặt lịch hẹn, lên lịch trình rõ ràng, hoặc thậm chí có thể chuẩn bị cả những tờ khăn giấy để khi người yêu cần chỉnh lại son, bạn cũng có thể giúp được cô ấy. Tỏ ra chu đáo, ân cần và ga lăng hơn mọi ngày cũng sẽ khiến người yêu bất ngờ. Một cách hơi liều lĩnh nữa là trong khi âm thầm làm những điều này, bạn thử tỏ ra mình vô tình quên mất xem sao, biết đâu bạn ấy suýt ngất đấy.

4. Tặng món quà người ấy thích

Hãy tinh tế để ý đến sở thích, thăm dò xem món quà bạn ấy thật sự cần ngay lúc này là gì. Những món quà như vậy luôn đem lại sự bất ngờ, bởi người yêu bạn sẽ cảm thấy được yêu thương nhiều hơn, được quan tâm nhiều hơn và đặc biệt là cảm giác được thấu hiểu.

5. Đưa nhau đi trốn

Đối với tình trạng kẹt xe như hiện nay, ra đường hay vào các khu trung tâm mua sắm để chơi hoặc ăn uống thì thật… "dại dột" và bạn sẽ cảm thấy chán ngấy vì mất đi sự riêng tư. Lên kế hoạch ra ngoại ô thành phố trong một ngày và dẫn người yêu mình đi trốn Sài Gòn ồn ã trong vài giờ, cả hai sẽ thấy thoải mái hơn rất nhiều có phải không?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.