• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Sau 10h đêm, đi đâu nếu không thể đưa bạn gái vào nhà nghỉ?

Anh em

Cô bạn gái mới quen vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu, mải đi chơi thế là quá giờ về nhà trọ (đóng cửa nội bất xuất ngoại bất nhập sau 10 giờ đêm). Cả hai còn chưa thân thiết tới độ có thể vào nhà nghỉ ôm nhau ngủ tới sáng. Làm sao bây giờ? Một chàng trai chu đáo luôn có 25 kế hoạch sau chữ A nhé!

Cafe 24 giờ

Nguồn: Thức Coffee

Ông bà ta có câu: "Ngủ cùng nhau thì dễ, thức cùng nhau mới đáng lo!". Tuy nhiên, đến với các quán cafe 24/7 như Thức, Giờ Dây Thun, 81 Café,..., các bạn sẽ được "thức" cùng nhau một cách dễ dàng và cực kỳ trong sáng.

Cửa hàng tiện lợi (cũng 24/24)

Nguồn: Family Mart

Bên cạnh cafe thì các cửa hàng tiện lợi như Circle K, B's Mart, Family Mart,... cũng mở cửa suốt đêm. Nếu cảm thấy nhàm chán, bạn có thể rủ thêm vài ba cặp "đồng cảnh ngộ" và chơi Board Game cho tới sáng. Có đồ ăn nước uống tại chỗ, có máy lạnh, có bạn bè, có trò chơi thì còn gì thú vị hơn?

Cafe nhạc sống

Nguồn: Hard Rock Coffee

Bạn vừa muốn uống cafe, vừa là tín đồ âm nhạc? Chuyện nhỏ. Có hàng tá quán cafe nhạc sống mở đến 11, 12 giờ cho các bạn thỏa sức mà bùng cháy. Hard Rock Cafe, Rock Fan Club hay Vừng Ơi Mở Ra,... là những sự lựa chọn tuyệt zời!

Xem phim khuya

Nguồn: Youtube

Xem phim hành động tại rạp cùng bạn gái thì rõ ràng là thích hơn về nhà ôm máy xem thợ sửa ống nước, chú đưa thư, bác sửa xe,... rồi. Các cụm rạp CGV, Galaxy,... đều có những suất chiếu khuya từ 11 hay thậm chí là 12 giờ dành cho các bạn trẻ thích về muộn.

Chợ đêm

Nguồn: Anbinhtravel

"Con đường nhanh nhất để tới trái tim của người phụ nữ là qua dạ dày!" quả không sai. Một khi bạn gái của bạn đã ăn thì cô nàng sẽ không bao giờ (nhắc lại là không bao giờ) ngừng lại. Các chợ đêm ăn vặt như Bến Thành, Hạnh Thông Tây, Bà Chiểu,... là địa điểm lý tưởng để bạn vỗ béo người yêu.

Bar/Pub

Nguồn: Apocalypse Now Saigon

Nếu cả hai bạn đều là những người trẻ và có lối sống phóng khoáng, hiện đại thì Bar/Pub chính là điểm đến lý tưởng. Các quán bar hay pub như Apocalypse Now, The Penthouse Rooftop Lounge, Chill Skybar, Lush Saigon Bar,... đều mở cửa tới 2, 3 giờ sáng và dư sức giúp 2 bạn "leo lên tầng mây".

Tới một điểm du lịch lân cận

Nguồn: Vietsovpetroresort

Thay vì chạy xe vòng vòng thành phố suốt đêm mà chẳng biết đi đâu thì tại sao không lên thẳng một nơi nào đó như Vũng Tàu một chuyến? Chỉ từ 3 đến 4 tiếng chạy xe là 2 bạn sẽ có mặt tại phố biển, hít mùi gió và cát rồi cùng nhau ngắm mặt trời lên "ở một nơi xa". Nghe có vẻ sến súa nhưng chuyến hành trình "đi trốn với anh" sẽ là một kỷ niệm thú vị để kể cho con cháu đó chứ.

Cắm trại qua đêm

Nguồn: Vanhoaviet

Nếu ngại đi xa thì hai bạn có thể chọn cắm trại đêm tại các khu du lịch lân cận thành phố. Chỉ các Sài Gòn từ 50 cho tới tối đa 100 km, các khu du lịch sinh thái đều cho cắm trại qua đêm với mức giá phải chăng. Chỉ cần thêm tí đồ ăn nhẹ và nước uống là bạn đã có một đêm cắm trại lãng mạn rồi ôm nhau "ngủ" trong lều giữa thiên nhiên xanh mát.

Các bạn nam còn plan nào khác cho cô gái của mình không? Hãy chia sẻ với Lost Bird nhé.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.