• Về đầu trang
Vương Huế
Vương Huế

'Cô Gái Đan Mạch' đời thật: Đôi vợ chồng vẫn sống cùng nhau sau khi người chồng chuyển giới

Cầu vồng

Người vợ thủy chung Julie 62 tuổi biết rõ chồng mình - Simon 59 tuổi đã từng mặc trang phục của người khác giới và tiến hành trải qua phẫu thuật xác định lại giới tính vào ba năm trước.

nintchdbpict000467178131

Người chồng Simon, bấy giờ được biết với cái tên Jackie đã tiến hành phẫu thuật và Julie chờ đợi ngày ngày trong dòng nước mắt.

"Bây giờ tôi là người đồng tính phải không?"

Để trở thành Jackie, Simon đã trải qua ba cuộc phẫu thuật lớn - phẫu thuật cho khuôn mặt trở nên nữ tính hơn, tạo hình ngực, tái tạo bộ phận sinh dục. Mặc dù ủng hộ chồng, Julie vẫn vô cùng căng thẳng khi Simon lên bàn mổ, cô cũng thừa nhận rằng mình không tưởng tượng nổi chồng sẽ trở thành người phụ nữ như thế nào.

nintchdbpict000467178025

Simon (Jackie) trước khi ra quyết định tiến hành sự thay đổi lớn của đời mình.

Người vợ đã có những chia sẻ về năm tháng hôn nhân của mình:

"Tôi không phải người đồng tính nữ nhưng từ giờ chắc đó sẽ là cách mà mọi người gọi tôi. Tôi không nói rằng mình bị cô ấy thu hút nhưng cũng không thể hoàn toàn phủ nhận việc đó. Chúng tôi đã có rất nhiều năm bên nhau và trải qua nhiều biến cố.

Khi các bạn cùng nhau đi một chặng đường suốt 40 năm, cuộc sống sẽ lắng xuống một chút. Điều quan trọng là được ở bên nhau, và điều khiến tôi để tâm nhất chính là cô ấy đã dũng cảm vượt qua tất cả."

Julie nhớ lại rằng giây phút mình cảm thấy đau đớn nhất là khi các bác sĩ phẫu thuật đặt lại các thiết bị phía trên cánh mũi, phẫu thuật xương chân mày và xương hàm của chồng mình.

nintchdbpict000467178023

Simon và Julie vào ngày cưới năm 1982.

"Cô ấy đã ở trong phòng phẫu thuật suốt 10 tiếng. Đó là một ngày thật tồi tệ, tôi đã khóc nguyên ngày."

Mặc dù đã sống hơn 50 năm với tư cách là một người đàn ông, Jackie nói rằng cô đã quen với cơ thể mới của mình ngay lập tức - ngay cả với việc đi vệ sinh và tình dục. Dường như đó là một quá trình để trở thành chính con người mình, không hề tồn tại sự khiên cưỡng.

nintchdbpict000467255866

Julie và Jackie đã gia hạn lời thề vào năm 2018, sau khi phẫu thuật thành công.

Simon lần đầu tiên thử mặc quần áo của nữ giới khi 9 tuổi nhưng phải đến khi ở tuổi thiếu niên, anh mới bắt đầu nhận ra mình "khác biệt".

"Đấy là thời điểm những năm 1960, 1970, tôi còn thiếu nhận thức, dù vẫn nhận ra có điều gì đó không phù hợp nhưng không rõ lý do tại sao. Tôi có nhu cầu mặc quần áo nữ và đặt cho mình những câu hỏi về khả năng tình dục, tôi làm tất cả để tìm hiểu xem thực ra mình là ai.

Tuy nhiên, thật khó để những người đồng tính luyến ái xuất hiện vào thời điểm đó, chứ đừng nói đến việc chuyển đổi giới tính."

"Chúng tôi rất cởi mở trong tình dục"

Cặp đôi gặp nhau vào năm 1979, khi Jackie - lúc đó là Simon - một cậu sinh viên 19 tuổi và được giới thiệu với Julie thông qua chủ nhà. Họ kết hôn hai năm sau đó và không lâu sau, Julie về nhà và vài lần bắt gặp chồng trang điểm. Thật đáng kinh ngạc, Julie nói với Simon rằng được tự do mặc quần áo của phụ nữ trong chính ngôi nhà của họ.

jackie

Jackie đang thử nhét những quả bóng cao su vào ngực mình.

nintchdbpict000467178129

Cặp đôi cùng nhau xuất hiện trên truyền hình.

Julie nói thêm: "Chúng tôi rất cởi mở về tình dục và đã khám phá rất nhiều điều cùng nhau. Tôi biết rằng Simon thích mặc quần áo phụ nữ nhưng tôi vui vẻ cho anh ấy tự do trở thành thứ mình muốn ở trong bốn bức tường nhà của chúng tôi. Tôi đã không có bất kỳ lo lắng gì.''

Ba năm sau khi kết hôn, năm 1985, Simon đã có một tiết lộ cho Julie.

"Tôi đã nghe một chương trình phát thanh về chuyển đổi giới tính và thấy mình đã xác định được điều gì đó. Chúng tôi cùng nhau nói chuyện và Julie hỏi "Anh có nghĩ mình là người như thế không?" Đây chính là khỏi đầu của cuộc đời Jackie."

nintchdbpict000467178020

"Tôi đi mua tóc giả và váy."

Phản ứng can đảm của Julie vượt xa những giấc mơ điên rồ nhất của Jackie. Người vợ nói rằng nếu họ cùng làm điều gì đó thì điều đó ắt hẳn đúng hoàn toàn. Sau đó họ cùng nhau đi mua tóc giả và váy, đó là một buổi chiều cuối tuần thú vị. Julie nghĩ điều này kéo họ lại đến gần bên nhau, dù có điều gì đó ngờ ngợ nhưng cô vẫn tin cuộc hôn nhân của mình rất tuyệt vời. Vào thời điểm đó, cặp vợ chồng đã có một con gái và sự chuyển đổi đang được cân nhắc kỹ lưỡng. Jackie chỉ đơn giản là người mà Simon thể hiện ở đằng sau cánh cửa đóng kín.

nintchdbpict000467178130

Jackie thấy mọi thứ như một giấc mơ, phải đến năm 50 tuổi - trải qua 30 năm ròng giấc mơ mới biến thành hiện thực.

Cặp vợ chồng nói với con gái Emma, ​​khi đó 15 tuổi và mặc dù cô bé đã chấp nhận nhưng vẫn không muốn gặp bố mình là Jackie trong một vài năm. Một ngày nọ, khi cô bé có bạn trai và ngỏ ý mời bố mình về nhà, tất nhiên Julie vui mừng đồng ý, họ đã ôm lấy nhau và khóc.

Mua hormone trên internet

Ở tuổi 52, Jackie nói với Julie rằng mình muốn sống như một người phụ nữ và Julie rơi nước mắt đồng ý hỗ trợ. Lúc đó cô nói: "Về mặt tình cảm, tôi rất đau buồn. Một trong những điều yêu thích của tôi là khi Simon hôn tôi vào buổi sáng, anh ấy có mùi thanh khiết và mùi thuốc bôi da sau cạo râu. Đó là điều tôi sẽ rất nhớ."

nintchdbpict000467178026

Lúc đầu, Simon không thể thừa nhận với bác sĩ gia đình của mình, vì vậy anh đã mua hormone trên internet và hứa với Julie rằng sẽ gặp bác sĩ sau hai năm nữa nếu vẫn cảm thấy như cũ.

Jackie đã được chuyển đến một phòng khám về giới tính và sau đánh giá ban đầu vào năm 2016, người đàn ông đã quyết định thực hiện thay đổi để được làm chính mình.

"Tôi không thể đối mặt với công việc."

Vẫn còn một trở ngại mà Jackie phải vượt qua - công khai với các đồng nghiệp của mình.

"Tôi thực sự muốn chuyển đổi nhưng không thể đối mặt với công việc. Đó là khối đá nặng trĩu còn vướng mắc trong suy nghĩ của tôi. Tôi không thể phủ nhận rằng đồng nghiệp làm tôi lo lắng.

Nhưng tôi nhận ra rằng cố gắng sống một cuộc sống hai mặt sẽ không hiệu quả nên tôi bắt đầu quá trình công khai giới tính và cuối cùng tôi đã tìm thấy dũng khí để nói với các giám đốc của mình.

Trên thực tế, khi vào làm việc trở lại năm tháng sau đó, tôi đã được chào đón bằng băng rôn "Chào mừng Jackie" trong thân phận một người phụ nữ.

Tất cả nỗi sợ hãi của tôi về việc bị chế giễu và tất cả những điều tiêu cực tôi tưởng tượng không bao giờ xảy ra. Công ty của tôi rất tuyệt vời."

toilet

Đồng nghiệp chào đón khi Jackie trở lại làm việc.

Gia đình và bạn bè đều chấp nhận việc chuyển đổi giới tính của Jackie, Julie nói rằng việc giữ bí mật trong nhiều năm là điều tồi tệ nhất. Cô vẫn còn giữ những bức ảnh của Simon quanh nhà, thừa nhận rằng đôi khi có những khoảnh khắc buồn vì sự thay đổi.

"Tôi vẫn nói về Simon nhưng trong thì quá khứ. Jackie là người tôi đã kết hôn và vẫn làm những điều tương tự mà Simon đã làm. Đôi khi tôi nghĩ về Simon nhưng tôi vui mừng khi ở bên Jackie."

Cặp đôi đã điều chỉnh một vài thói quen mới, chẳng hạn như mỗi sáng Jackie đưa bữa sáng lên giường cho Julie và để cô làm tóc cho mình.

nintchdbpict000467255885

Jackie cùng Julie thực hiện lại lời thề.

Vào tháng 7 năm 2018, họ đã gia hạn lời thề nguyện trong một buổi lễ đẹp mắt với sự tham gia của bạn bè và gia đình, Jackie thừa nhận rằng nhiều cuộc hôn nhân sẽ không tồn tại khi một đối tác là người chuyển giới, nhưng họ thì khác.

"Tôi luôn muốn chúng tôi có thể ở bên nhau và thật may mắn khi cô ấy đứng cạnh bên và đồng ý gia hạn lời thề."

Theo: THESUN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.