• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Con gái Thành Long đăng clip cầu xin giúp đỡ, dân mạng mắng mỏ chế nhạo

Cầu vồng

Năm 2017, Ngô Trác Lâm - con gái "rơi" của Thành Long đã thừa nhận mình là người đồng tính, sau đó cô gái 18 tuổi này đã rời Hong Kong sang Canada để sinh sống cùng người phụ nữ 30 tuổi là Andi Autumn.

Cách đây vài ngày, Ngô Trác Lâm đăng tải một đoạn clip lên YouTube để kêu gọi sự giúp đỡ vì tình cảnh hiện tại của hai người.

https://www.youtube.com/watch?v=v3s4AxWIgB0

Theo như nội dung trong đoạn video clip: Ngô Trác Lâm chia sẻ cô và bạn gái đã sống cảnh vô gia cư đã 1 tháng nay do cha mẹ là người kỳ thị đồng tính. Họ phải ngủ dưới gầm cầu trong nhiều ngày và đang thiếu thốn nhiều thứ. Ngô Trác Lâm và Andi cũng đã nhờ bạn bè, người quen trên mạng, họ tìm đến cảnh sát, bệnh viện, các ngân hàng thực phẩm và nơi lưu trú của cộng đồng LGBT tuy nhiên không một ai giúp đỡ.

Trác Lâm thực hiện đoạn video clip này với mong muốn nhận được sự giúp đỡ từ phía cộng đồng mạng, tuy nhiên, những gì cô nhận lại là những ý kiến trái chiều.

1

Tài khoản Miss C bình luận: "Chúng tôi không biết chuyện gì đang xảy ra! Hai người trưởng thành nhưng thậm chí không thể nuôi bản thân? Andi đã 30 tuổi rồi, cô ấy đã dụ dỗ cô bé 18 tuổi kia đến Canada. Nếu mà gia đình và bạn bè đều quay lưng lại với hai người thì vấn đề nằm ở chỗ 2 người đó! Đi kiếm việc đi!"

2 1

Hai người đã cố gắng xin việc chưa? Đặc biệt là cô bạn gái lớn tuổi kia?

3

Nghiêm túc mà nói sau khi xem đoạn video này, tôi thấy vấn đề không nằm ở Trác Lâm. Tôi thấy Andi đang lợi dụng Trác Lâm. Nếu Trác Lâm mắc bệnh rối loạn căng thẳng sau chấn thương (PTSD) thì hãy chia tay với người phụ nữ này và quay về Hong Kong để điều trị. Đừng cầu xin trên mạng trong khi bạn không rõ từ "vô gia cư" nghĩa là gì. Hai người đều đã trưởng thành và khỏe mạnh vì vậy vẫn có thể tìm kiếm công việc. Đây là một sự lợi dụng người khác nếu ai đó giúp đỡ 2 bạn. Dù là "đồng tính nữ" nhưng không có nghĩa 2 bạn có thể tự do nhận sự giúp đỡ của người khác. Những người bị mắc bệnh ung thư hay gặp những vấn đề nghiệm trọng hơn thì sao???? Họ cần nhiều sự giúp đỡ hơn là hai bạn đấy.

4

Nghe có vẻ như là người phụ nữ 30 tuổi này đang lợi dụng cô gái 18 tuổi. Ai quan tâm chuyện hai người bị bắt ngủ những chiếc giường khác nhau tại khu nhà tạm chứ? Ít nhất bạn sẽ có nơi để ngủ. Sau đó, bạn có thể tìm việc làm và tìm một căn hộ ổn định. Theo tôi thấy, họ như muốn công chúng cho họ tiền để họ có thể tiếp tục một cuộc sống "an nhàn".

6

Andi là kẻ đào mỏ. Cô ấy đang điều khiển Trác Lâm để cô ấy moi tiền từ bố mẹ giàu có của mình.

5

Một số bình luận kêu hai người họ nên đi kiếm việc làm đi thay vì than trách cầu mong sự giúp đỡ trên mạng vì cả hai đều đã trưởng thành rồi.

Những bình luận gay gắt này đang lên án Andi - cô bạn gái 30 tuổi của Ngô Trác Lâm, họ đặt ra những câu hỏi rằng liệu một người đã 30 tuổi lại chịu chấp nhận cho người yêu mình quay đoạn clip lên mạng nhờ mọi người rủ lòng thương? Nếu như Andi yêu Trác Lâm thật sự, cô đã không dụ dỗ người yêu sang Canada sinh sống và để cô bé quay đoạn video này.

Người đồng tính có thể sẽ ít nhiều thiệt thòi hơn những người khác tại một số quốc gia, tuy nhiên nếu bạn vẫn khỏe mạnh và đã trưởng thành, không lý nào không lo nổi cho bản thân mình. Phải chăng những vấn đề họ đang gặp phải là do chính sự lười nhác của bản thân mà ra?

Theo: NS
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.