• Về đầu trang
MMim
MMim

20 sản phẩm làm đẹp thần thánh giá rẻ như cho nhưng luôn 'cháy hàng' trên Amazon

Beauty

Mỹ phẩm giờ đây không còn quá xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt là các chị em. Tuy nhiên, để chọn được một loại mỹ phẩm vừa tốt vừa phù hợp với túi tiền lại khiến khá nhiều người phải "đau đầu".

Lost Bird sẽ gợi ý cho bạn một số sản phẩm mang đúng nghĩa "ngon - bổ - rẻ" được chị em tin dùng, chắc chắn sẽ rất hữu ích đối với bạn.

1. Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind

Loại kem che khuyết điểm có giá 7,12 USD (khoảng 170.000 VND) này của Maybelline đã “mua chuộc” được hàng nghìn tín đồ yêu thích mỹ phẩm vì độ che phủ siêu tốt.

Maybelline Instant Age Rewind sẽ tập trung che đi những khuyết điểm nhỏ trên mặt và giúp da đều màu hơn. Ngoài ra, với tinh chất của hạt câu kỷ tử cùng hoạt chất haloxyl sẽ giúp da bạn trở nên sáng hơn gấp nhiều lần.

untitled8

Một cụ bà 72 tuổi chia sẻ: “Loại kem rẻ tiền này là thứ tốt nhất mà tôi tìm thấy. Nó rất dễ dàng để sử dụng và có thể giữ nguyên hàng giờ liền trên da, che đi những vết nám trên mặt tôi. Dù đã 72 tuổi và là độ tuổi gần như đã từ bỏ hết những sản phẩm như thế này, nhưng làm đẹp thì không bao giờ là quá muộn”.

2. Phấn phủ bột kiềm dầu Etude House Zero Sebum

Đây là sản phẩm phấn phủ dạng bột với công thức siêu hút dầu và kiểm soát bã nhờn hiệu quả. Nó giúp làn da của bạn trở nên khô thoáng, mịn màng và trông tự nhiên hơn. Tất cả những gì cần làm là dùng miếng bông và vỗ nhẹ phấn lên vùng da mặt bạn, nó sẽ khiến bạn “tự tin, toả sáng” hơn. Yên tâm là sản phẩm này hoàn toàn không bị vón cục suốt cả ngày nhé!

sub buzz 820 1532715708 1

Chỉ 7,75 USD (180.000 VND) cho một sản phẩm tuyệt vời như thế này thì chị em còn chần chừ gì mà không rước ngay một em về

3. Son kem lì Maybelline Superstay 24 Liquid Lipstick

Chỉ cần bỏ ra 5,1 USD (khoảng 120.000 VND) là bạn đã sở hữu được một em son Maybelline siêu lì và khóa ẩm tốt cho môi. Thiết kế của cây son này cũng khá đặc biệt, nó được chia làm hai đầu: một đầu là son bóng, một đầu là son màu. Nó sẽ giúp cho môi bạn không chỉ mềm mịn, không bị khô hay nứt nẻ mà còn phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người.

untitled6

Một bà mẹ bỉm sữa đã nhiệt liệt đề cử loại son này cho hay: “Đây có lẽ là loại son tốt nhất mà tôi từng dùng đấy. Là một bà mẹ phải ở nhà chăm con, son của tôi cứ hay bị nhoè đi vì bàn tay nhỏ xíu hay những nụ hôn của con, nhưng mà son kem này lại siêu lì luôn. Thật tuyệt vời khi sử dụng nó mà không cần lo có phải bôi lại hay không”

4. Tinh chất dưỡng mi Etude House My Lash Serum

Sử dụng tinh chất này có lẽ là một trong những việc đơn giản nhất để bạn chăm sóc hàng lông mi của mình. Tinh chất dưỡng mi của Etude House sẽ giúp bạn bảo vệ, làm dày và dài mi, hạn chế tình trạng gãy rụng khi bấm mi,…

Cách ử dụng nó rất đơn giản, bạn chỉ cần chuốt lên mi như bạn vẫn chuốt mascara là đã xong một bước chăm sóc và làm đẹp cho bản thân rồi.

untitled7

Với giá chỉ 7 USD (hơn 160.000 VND) thì việc sở hữu hàng lông mi dày và dài đã không còn là mơ ước nữa

5. Son dưỡng Maybelline Baby Lips Glow Balm

Công dụng của cây son này là giúp tăng độ ẩm cho môi, khiến môi không bị khô. Nó thường được dùng làm lớp son đầu tiên khi bạn tô thêm một lớp son khác bên ngoài. Ngoài ra, Maybelline Baby Lips Glow Balm còn là sản phẩm rất tốt, có tác dụng thay đổi sắc tố môi, giúp đôi môi của bạn hồng hào và căng mọng hơn.

untitled5

Giá của em son này là 2,98 USD (khoảng 70.000 VND)

6. Kệ mini đựng đồ trang điểm

Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành để bạn có thể sắp xếp mỹ phẩm và các dụng cụ trang điểm một cách trật tự.

Thay vì phải lục tung những chiếc túi đựng đồ thì bạn có thể để ngay ngắn son môi, cây cọ, phấn trang điểm và nhiều loại dụng cụ chăm sóc nhan sắc khác lên chiếc kệ nhỏ này. Nó hoàn toàn không tốn diện tích mà còn vô cùng thích hợp khi bạn phải sống trong một căn phòng có diện tích “khiêm tốn”.

untitled4

14 USD (khoảng 325.000 VND) là một cái giá không quá đắt để có thể sở hữu sản phẩm tiện ích này

7. Túi đựng mỹ phẩm chống thấm nước Zoevan

Chiếc túi này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái mỗi khi phải đi đâu đó xa mà không thể mang theo quá nhiều mỹ phẩm. Với chất liệu polyester siêu nhẹ cùng dây rút tiện lợi, bên trong chiếc túi được chia làm các ngăn nhỏ giúp bạn có thể sắp xếp cũng như tìm kiếm các loại mỹ phẩm dễ dàng hơn.

untitled3

4,66 USD (khoảng 110.000 VND) là giá của chiếc túi siêu xinh và siêu tiện ích này

8. Khăn tẩy trang sợi nhỏ S&T Always Off

Ngoài việc sử dụng bông tẩy trang thông thường thì chiếc khăn sợi nhỏ với chất liệu vô cùng mềm mại này cũng là một sản phẩm đáng để giành được sự tin tưởng của bạn.

Cách sử dụng nó cũng không khác mấy với việc dùng bông, bạn chỉ cần cho nước tẩy trang lên chiếc khăn này và nhẹ nhàng chà xát trên mặt mình. Mọi lớp trang điểm cùng bụi bẩn có thể loại sạch ngay tức thì, quan trọng là nó không gây kích ứng da. Đặc biệt, sản phẩm này có thể giặt được và bạn có thể sử dụng nó lâu dài.

s l640

Giá của chiếc khăn này chỉ 2,97 USD (70.000 VND)

9. Bộ Kit giúp lông mi dày và dài 1000 Hour

Sản phẩm giá bình dân này sẽ mang đến nhiều bất ngờ hơn bạn tưởng đấy. Chỉ với 15,05 USD (350.000 VND) bạn đã có cơ hội sở hữu một hàng lông mi dày và dài như mong đợi. Sản phẩm không gây kích ứng lại đặc biệt dễ sử dụng. Bạn chỉ cần chuốt nó như chuốt mascara và phép màu sẽ xảy đến với bạn.

09c427b004cb461d5b6e3b7ab5b89048

10. Gel kẻ mắt không thấm nước dạng bút chì Maybelline Lasting Drama

Đây chính xác là sản phẩm “ngon - bổ - rẻ” mà các cô gái cần và có giá chỉ 6,89 USD (160.000 VND). Nó giống như một phép màu dành cho đôi mắt của bạn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể dùng cây bút này như một eyeliner hoặc thay phấn mắt đều được. Đặc biệt, nó không thấm nước nên có thể giữ cả ngày dài mà không lo trôi hay nhòe. Một sản phẩm đáng để tin tưởng.

maybelline lasting drama waterproof gel pencil

11. Gương trang điểm kèm đèn LED SmidolaMirr Travel

Gương cầm tay chính là một vật dụng không thể thiếu trong túi xách của mỗi cô gái. Chiếc gương đặc biệt kèm theo 8 chiếc đèn led nhỏ này sẽ giúp bạn thấy rõ ràng vẻ đẹp và đường nét trên khuôn mặt mình hơn mỗi khi trang điểm.

Đặc biệt là vào buổi tối, những chiếc đèn led trên gương sẽ phát huy hết tác dụng của nó. Chiếc gương với thiết kế nhỏ gọn, gập lại dễ dàng nên bạn có thể nhét nó ở bất cứ đâu trong túi xách của mình.

untitled1

Một cô gái từng dùng sản phẩm này cho hay: “Nó thật sự là một vật thần kì mỗi khi mấy bồ đi du lịch. Trong khi bạn mị chiếm lấy cái phòng tắm thì mị vẫn có thể ngồi trên giường khách sạn và trang điểm thật xinh đẹp được. Cuộc sống sẽ dễ dàng hơn khi mấy bồ sở hữu một em như này đó”

12. Bộ cọ trang điểm 15 món Summifit

Bộ sản phẩm này bao gồm 15 món với nhiều loại cọ có công dụng khác nhau, giúp hoàn thiện các bước trang điểm của bạn. Không chỉ khiến cho chiếc bàn trang điểm trở nên lộng lẫy và xinh đẹp, mà nó còn khiến bạn trông chuyên nghiệp hơn mỗi khi trang điểm.

untitled

Một bạn gái đã review sau khi mua bộ sản phẩm này: “Lúc nhận được mị mừng lắm, mà vẫn cứ lo lông chải sẽ bị rụng. Nhưng đến giờ mị vẫn dùng này, nó chẳng có vấn đề gì hết và cực kì mềm mại trên da luôn”

13. Kem lót NYX Studio Perfect

Đây chính là minh chứng cho việc bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ mà vẫn có được là da mượt mà và xinh đẹp. Kem lót NYX Studio Perfect được đánh giá cao về khả năng kiềm dầu, thẩm thấu nhanh mà vẫn giữ được lớp makeup lâu hơn. Với mức giá chỉ 9,19 USD (214.000 VND) thì đây là sản phẩm rất đáng để lưu ý.

sub buzz 30219 1532713733 12

14. Kem làm trắng răng SuperSmile

Sản phẩm làm trắng răng SuperSmile sẽ mang đến cho bạn một nụ cười khoẻ mạnh và trắng sáng. Không chỉ giúp loại bỏ mảng bám, ố vàng mà còn giúp hàm răng của bạn khoẻ mạnh hơn.

sub buzz 23516 1533099140 1

Sở hữu nụ cười xinh chỉ với 18 USD (420.000 VND)

15. Lược chải lông mi Docolor Eyelash Comb

Đây được coi là sản phẩm đầy sáng tạo và độc đáo để giải quyết các “thảm hoạ” lông mi mỗi khi bạn dùng mascara. Với thiết kế độ cong vừa vặn của răng kim loại, nó cho phép bạn chải được lông mi dễ dàng và tự nhiên nhất. Không chỉ vậy, kiểu dáng nhỏ gọn và dễ sử dụng, chiếc lược này rất tiện lợi để mang đi du lịch.

sub buzz 23990 1533101110 1

Để sở hữu một cây lược tiện lợi này bạn chỉ cần bỏ ra 4,29 USD (100.000 VND)

16. Son dưỡng môi Tony Moly Honey Moisture Liptone

Bạn có thể sẽ bị mê hoặc bởi loại son dưỡng này không chỉ vì sự dễ thương của chúng mà còn nhờ tác dụng dưỡng ẩm siêu tốt. Tony Moly Honey Moisture Liptone có mùi thơm nhẹ, được pha trộn cùng các loại tinh dầu dưỡng ẩm như bơ hạt mỡ, hoa sơn trà, hoa hồng, bạc hà, dừa,… giúp khóa ẩm cho môi, mang đến cho bạn một làn môi căng mọng và mềm mại.

sub buzz 30491 1533100701 7

Giữ đôi môi mềm mại với sản phẩm có giá chỉ 10 USD (233.000 VND)

17. Phấn giữ trang điểm NYX Cosmetics Studio Finishing Powder

Khác những sản phẩm ở dạng phun thường gặp, NYX đã cho ra mắt sản phẩm để giữ, khóa lớp trang điểm ở dạng bột.

Tuy nhiên, công dụng của phấn giữ trang điểm NYX cũng không khác gì so với những sản phẩm ở dạng xịt bạn vẫn dùng. Sản phẩm này khi sử dụng sẽ ngay lập tức hòa cùng lớp trang điểm mà không để lại bất kì dấu vết nào. Nó sẽ giúp giữ lớp trang điểm của bạn cả ngày mà không lo bị trôi hay bị lem.

sub buzz 6548 1533100906 1

Nếu bạn đang muốn đổi một sản phẩm mới để dùng thì phấn giữ trang điểm NYX Cosmetics Studio Finishing Power cũng là một sự lựa chọn đáng để chú ý. Giá của nó là 6,99 USD (163.000 VND)

18. Son dưỡng môi EOS Hibiscus Peach Crystal

Không giống với những cây son khác, son dưỡng đến từ EOS có hình quả trứng và trông như một “kho báu” xinh đẹp mỗi khi bạn mở nó ra.

Thành phần của son có chứa tinh chất từ bơ hạt mỡ cùng dầu dừa có tác dụng khiến môi của bạn căng mọng, mềm mại hơn. Đồng thời, nó còn giữ ẩm cho môi rất tốt. Giá của loại son này là 4,96 USD (116.000 VND)

sub buzz 21903 1532719653 1

Một cô gái từng sử dụng son dưỡng EOS Hibiscus Peach Crystal chia sẻ: “Đây đúng là loại son dưỡng tuyệt vời và tốt nhất mà mình từng dùng đó. Chưa bao giờ mình thấy môi của mình lại mềm mại và mịn màng như vậy luôn. Son này còn có mùi rất thơm nữa, nó cứ khiến mình muốn dùng mãi thôi”

19. Son dưỡng ẩm Nooni Water Blending Lip Oil

Nếu bạn hay bị khô môi thì cây son này chính là “cứu tinh” của bạn. Nó có tác dụng giữ ẩm cực kì tốt và sẽ mang đến cho bạn một đôi môi xinh đẹp, căng mọng và không bị khô. Các thành phần dưỡng trong son đều an toàn và không gây hại cho sức khoẻ người sử dụng. Giá một em son này chỉ 12 USD (khoảng 280.000 VND).

sub buzz 21351 1532987737 1

20. Tinh dầu dưỡng biểu bì tay Cuccio Revitalize Cuticle

Biểu bì tay thường được biết đến là vùng da bao quanh móng tay và nó có vai trò vô cùng quan trọng với móng tay của chúng ta. Vì thế, dầu dưỡng biểu bì tay là một sản phẩm rất cần thiết đối với mỗi người.

Cuccio Revitalize Cuticle Oil có thể thẩm thấu rất nhanh trên da, khiến bạn không kịp cảm nhận lớp dầu này trên tay mình. Nó các dụng bảo vệ và làm phục hồi các lớp biểu bì quanh vùng móng dù bạn có cắt sửa chúng liên tục. Không những thế lọ tinh dầu dưỡng này còn có mùi rất dễ chịu, khiến người sử dụng cảm thấy được thư giãn và thoải mái.

sub buzz 24439 1533100223 2

Giá của lọ tinh dầu dưỡng này là 7,69 USD (khoảng 180.000 VND), quá rẻ để có một đôi tay xinh

Theo: buzzfeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.