• Về đầu trang
Ánh Sáng Nhỏ
Ánh Sáng Nhỏ

6 Tư Thế Yoga Giúp Giảm Đau Kỳ Kinh Nguyệt

Chị em

Những tư thế này sẽ giúp bạn thư giãn và rất lý tưởng để thử nếu bạn không thể tìm được thời gian để tập luyện đầy đủ hoặc tham gia lớp học yoga. Hãy thử chúng vào lần tới khi bạn có kinh và review xem nó hữu ích thế nào nhé.

1. Tư thế chó úp mặt: Chống tay và đầu gối và nâng đầu gối khi thở ra. Nâng hông lên trời và duỗi thẳng gót chân và vai (đừng lo lắng nếu gót chân của bạn không chạm sàn). Giữ nguyên tư thế này trong vài lần hít thở đầy đủ và để phần bụng đang co cứng của bạn được thư giãn, tập trung vào hơi thở sâu (và không bị ngã).

2. Tư thế đứa trẻ: Quỳ trên sàn sao cho các ngón chân cái chạm nhau, mở rộng đầu gối và ngồi bệt trên gót chân. Thở ra sâu và nằm sấp xuống, hai tay duỗi thẳng phía trước. Đặt trán của bạn trên mặt đất để cổ duỗi thẳng và giữ nguyên tư thế này. Tư thế này không đòi hỏi nhiều sức và có thể dễ dàng thực hiện giữa một thói quen bận rộn hoặc trong vài phút giữa các tập Netflix. Nhớ hít thở sâu và thư giãn trong tư thế.

3. Tư thế con lạc đà: Quỳ trên sàn với đầu gối rộng bằng hông, ngả người về phía sau và cố gắng với chân của bạn (đừng lo lắng, nếu bạn không thể chạm chúng lúc đầu - chỉ cần bắt đầu với lòng bàn tay trên lưng dưới, các ngón tay hướng về phía mông và làm việc của bạn, giảm dần theo thời gian). Hít vào và nâng ngực lên, tựa vào bả vai.

4. Tư thế cây cung: Nằm sấp và uốn cong đầu gối của bạn để bạn có thể chạm đến mắt cá chân, đồng thời giữ cho hai đầu gối cách nhau không quá rộng bằng hông. Nếu bạn không thể với chúng, bạn có thể sử dụng dây đeo và đảm bảo rằng bạn giữ thẳng cánh tay của mình. Khi hít vào, nâng đùi và ngực lên, chú ý nâng cùng chiều cao để giữ nguyên. Hãy nhớ giữ nhịp thở (rất dễ quên khi tập trung) và giữ nguyên tư thế này trong tối đa 30 giây trước khi bạn từ từ thả ra và thở ra.

5. Tư thế mở hông: Nằm ngửa, gập đầu gối và đặt hai bàn chân vào nhau, đầu gối khuỵu sang hai bên. Đặt cánh tay của bạn bên cạnh cơ thể, lòng bàn tay hướng lên trên và hít thở. Bạn có thể giữ nguyên tư thế này từ bất kỳ thứ gì đến 1 phút đến 10. Điều quan trọng là bạn phải thoải mái, vì vậy hãy đỡ đầu từ bên dưới nếu cần và không ép đầu gối của bạn xuống sàn.

6. Đưa chân lên tường: đọc sao làm vậy :>

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.