• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

8 siêu phẩm nước hoa dành cho mùa xuân hè các nàng nên biết

Chị em

Hương thơm đến từ những bông hoa luôn là mùi hương quyến rũ nhất. Năm 2018 vẫn là một năm hương sắc của những thương hiệu sản xuất nước hoa nổi tiếng khi các siêu phẩm của hãng liên tục cháy hàng. Dưới đây là một số hương nước hoa đầy nữ tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ thích hợp để phái đẹp sử dụng trong mùa xuân hạ.

1. Coco Mademoiselle

Chanel Coco Mademoiselle là một hương thơm thanh lịch, tươi mát dành cho những người phụ nữ quý phái. Dòng nước hoa này được ra mắt vào năm 2001, thuộc nhóm hương hoa cỏ phương đông. Cha đẻ của Coco Mademoiselle - Jacques Polge đã rất thành công khi sử dụng hương thơm của hổ phách hòa quyện cùng hương hoa thơm ngát, sau đó tô điểm thêm mùigỗ và da thuộc để cho ra đời siêu phẩm tinh tế này.

Siêu phẩm này có giá 6-7 triệu VND/ 200ml, khoảng 4 triệu VND/ 100ml, 3 triệu VND/ 50ml.

Đây là một trong những dòng nước hoa được yêu thích và bán chạy trên thế giới vì hương thơm cổ điển hoàn hảo. Nó thích hợp với những phụ nữ trên dưới 25 tuổi.

2. Issey Miyake L’Eau D’Issey Pure Nectar

Issey Miyake L’Eau D’Issey Pure Nectar được lấy cảm hứng từ khoảnh khắc những cánh hoa bung nở và tỏa hương thơm ngát. Chai nước hoa là sự kết hợp của nhiều loại tinh dầu thiên nhiên và cánh hoa hồng, đem đến hương thơm thanh nhã khiến cô gái nào cũng phải say đắm.

Giá 2 triệu VND/ 50ml.

3. Carolina Herrera Good Girl

Thiết kế của Carolina Herrera Good Girl được lấy cảm hứng từ những đôi giày cao gót quyền lực, mang đến thông điệp cho phái đẹp: Phụ nữ hiện đại không thể nhút nhát và tự ti. Quả thật, mùi hương mạnh mẽ từ đậu Tonka và hạt cà phê tạo nên một cảm giác quyến rũ đến lạ. Carolina Herrera Good Girl sẽ khơi dậy sự tự tin từ sâu trong tâm hồn của mỗi cô gái.

Carolina Herrera Good Girl có giá 3 triệu VND.

4. Coach Floral

Coach Floral là sự hòa quyện mùi hương của các hương hoa khác nhau. Tuy nhiên, mùi hương không quá nồng hay gây nhức đầu mà vô cùng thanh mát, dễ chịu, mang đến sự thoải mái kể cả khi bạn không phải là một tín đồ của nước hoa.

Coach Floral có giá ~3 triệu VND.

https://www.youtube.com/watch?v=GLibqBegKWE

5. Sexy Ruby

Viên ruby quyền quý – Michael Kors Sexy Ruby là một mùi hương hiện đại mang đến sự gợi cảm mãnh liệt. Hương nước hoa là sự cám dỗ của quả mâm xôi ngọt ngào và tươi mới cùng những quả đào mọng nước từ vùng Languedoc Roussillon – Pháp.

Michael Kors Sexy Ruby có giá ~3 triệu VND/100ml

Ngoài ra nó còn được tô điểm bởi những cánh hoa hồng nhung và hương ấm áp của gỗ cashmere để tạo nên một mùi hương quyến rũ, mê hoặc. Sexy Ruby sẽ khiến bạn khám phá được sức quyến rũ bí ẩn nhưng cũng đầy nữ tính của một người phụ nữ hiện đại.

6. Elie Saab in white

Sản phẩm nước hoa Elie Saab In White lấy cảm hứng từ những chiếc váy cưới, niềm ước mơ của mọi cô gái. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, chắc hẳn ai cũng muốn có cơ hội khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy Elie Saab In White.

Elie Saab In White có giá ~2 triệu VND.

7.  Goldea The Roman Night

Goldea The Roman Night của Bulgari là sản phẩm sở hữu mùi hương thuộc nhóm hương tổng hợp gồm hương hoa kết hợp với xạ hương tạo nên sự quyến rũ mạnh mẽ. Lớp hương mở đầu đầy hấp dẫn được lấy cảm hứng từ sự ngọt ngào của quả dâu và hoa mẫu đơn đen. Lớp hương giữa huyền bí với hoa nhài đêm Trung Quốc và hoa huệ trắng. Lớp hương cuối là sự bừng nở rực rỡ của xạ hương đen điểm xuyết hoắc hương đẩy sự gợi cảm lên đến tột cùng.

Goldea The Roman Night có giá ~3 triệu VND cho chai 75ml.

https://www.youtube.com/watch?v=ZM6qjt0xmL4

8. La Femme Prada Intense

La Femme Prada Intense mang hương sắc của phương Đông ma mị được bao bọc giữa những loài hoa vừa gợi cảm vừa thuần khiết như hoa nhài, hoa huệ trắng kết hợp cùng da thuộc và hổ phách sẽ khắc họa rõ nét hình ảnh người phụ nữ gợi cảm trong con người bạn.

Theo: ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.