• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Anh người yêu của năm: Bạn gái ngủ quên vẫn giúp thực hiện đủ các bước chăm sóc da

Chị em

Việc cánh đàn ông hiểu rõ các loại mỹ phẩm và cách sử dụng chúng vốn rất hiếm thay, thế nên một chàng trai giúp bạn gái chăm sóc da thật sự là điều "vi diệu".

12

Cô bạn gái chia sẻ cách mà bạn trai đã giúp mình dưỡng da kể cả khi cô ngủ quên.

Ngay sau khi cô gái chia sẻ về việc bạn trai đã giúp hoàn thành lịch trình chăm sóc da của mình lên mạng xã hội, ngay lập tức anh chàng đã nhận được nhiều tán thưởng lẫn ngưỡng mộ từ phe chị em. Các cô gái đều tỏ ra rất ganh tỵ với cô người yêu khi tìm được "vật báu" nhân gian như thế này.

1

Đầu tiên là nước hoa hồng làm sạch da nhé!

2

Không quên kem dưỡng mắt.

3

Cuối cùng là kem dưỡng ẩm.

Cô gái nhân vật chính là Shanika Silverio, hôm đó cô uống nhiều rượu và sau khi về nhà đã ngủ thiếp đi mà quên mất việc phải dưỡng da.

Trong khi đó, anh bạn trai Albrecht Sagario đã đưa cô về và nghĩ rằng mình cần giúp bạn gái chăm sóc da như thường lệ. Khi thực hiện các bước dưỡng da, anh chàng cũng không quên chụp ảnh làm bằng chứng.

4

Khi có một bình luận nói rằng anh người đã quên tẩy trang thì lập tức có ảnh chứng minh anh chàng không hề thiếu bước nào đâu nhé.

Trong những hình ảnh được chia sẻ, chúng ta có thể thấy anh người yêu đã sử dụng nước tẩy trang, nước hoa hồng, kem dưỡng mắt và cuối cùng là kem dưỡng ẩm, hoàn toàn đúng quy trình từ đầu đến cuối.

Thậm chí, anh chàng còn chu đáo dùng dầu dưỡng móng chân cho bạn gái mình. Anh ấy thật sự biết mình phải làm gì để giúp bạn gái luôn xinh đẹp.

5

Có cả bước dưỡng móng chân, chị em có khi còn không chu đáo bằng anh chàng này đâu.

11

Nhiều bình luận ngưỡng mộ tình yêu dễ thương của cặp đôi và cũng không quên hỏi mỹ phẩm cô sử dụng là gì.

9

Cô nàng nhân vật chính có thân hình nóng bỏng và rất xinh đẹp.

10

Họ rất đẹp đôi đúng không nào?

Được biết, họ là cặp đôi đến từ Philippines, sau khi chia sẻ những hình ảnh trên, họ trở thành mục tiêu của những nhiều cặp đôi, còn chàng trai thì thành hình mẫu lý tưởng của các chị em.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.