• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Béo thì sao? Tôi vẫn là cô dâu xinh đẹp trong ảnh cưới của mình!

Beauty

Bộ ảnh cưới này được lan truyền một cách rộng rãi và nhanh chóng. Người xem nhìn thấy sự tự tin, mộc mạc, vẻ đẹp của tình yêu được tôn vinh trọn vẹn trong từng khung hình.

Giống như bao album ảnh cưới khác mà Studio Wolf & Rose Photography chụp cho khách hàng, họ cũng up bộ ảnh của cặp đôi Stephanie và Arryn lên trang fanpage của mình. Nhưng thật bất ngờ, bộ ảnh này bất ngờ "gây bão". Vậy tại sao tác phẩm kỷ niệm của cặp đôi đến từ Texas lại được lan rộng như vậy? Cùng Lost Bird tìm hiểu câu trả lời nào!

"Tôi nhớ hồi còn đi học trung học, tôi nhìn vào gương và tự hỏi tại sao bao tử tôi lại không nghe lời của mình?".

“Vài năm sau, tôi nhận ra rằng mình nên chấp nhận thân hình “ngoại cỡ” này”.

Cô dâu Stephanie biết mình có thân hình "kém thon gọn" nhưng không vì thế mà mặc cảm tự ti. Thông qua bộ ảnh cưới này, cô muốn truyền tải một thông điệp mạnh mẽ với hàng triệu người đang vật lộn với những kỳ vọng ảo của mạng xã hội hay giới truyền thông dẫn đến những mặc cảm không đáng có rằng: hãy tự tin là chính mình, vì tình yêu là những điều thuần khiết nhất, nó không quan trọng việc bạn xấu hay đẹp, mập hay ốm, đủ tiêu chuẩn xã hội đặt ra hay không. Tình yêu chỉ cần sự đồng điệu giữa hai tâm hồn là đủ.

“Tôi dạo phố với đôi giày cao gót, mỉm cười và bản thân luôn cảm thấy tự tin”.

“Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ nghĩ mình hấp dẫn đến như vậy” - phản ứng của Stephanie khi lần đầu xem bộ ảnh cưới.

“Tôi thật sự đã sốc. Tôi thấy mình đắm chìm trong tình yêu và hoàn toàn tự tin khi lần đầu tiên chụp hình ngực trần như vậy".

“Mọi người nên cởi mở với chính mình một lần. Và nó sẽ cho bạn những trải nghiệm quý báu”

Nhiếp ảnh gia Bria chia sẻ: "Sự kết nối giữa họ thật sự là nguồn cảm hứng lớn cho mọi người và cho cả chính tôi".

“Là một nhiếp ảnh gia, tôi luôn hy vọng có thể truyền đạt cho mọi người thấy được vẻ đẹp tình cảm không rào cản giữa họ và tôi đã làm được” - Bria cho biết.

“Là một người có niềm tin mãnh liệt vào tình yêu thật sự. Đối với tôi, kích cỡ, chủng tộc, tôn giáo và xu hướng tình dục là tất cả những thứ mà đôi khi được sử dụng chỉ để phân chia chúng ta, nhưng vào cuối ngày, ai cũng cần được yêu thương” - Bria nói thêm.

Tình yêu đẹp khi bạn tự tin với chính mình, vượt qua mọi giới hạn và rào cản bản thân.

Hãy dũng cảm và mạnh mẽ như Stephanie để tìm ra tình yêu của đời mình, bạn nhé!

Nguồn bài: Bored Panda

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.