• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

Bỏng 85% cơ thể, cô ấy vẫn trở thành 'bà mẹ bỉm sữa' tuyệt vời

Chị em

Andrea Grant có lẽ là một người mẹ kiên cường nhất trên thế giới với 85% cơ thể bị bỏng đến biến dạng nhưng vẫn dũng cảm chụp bộ ảnh kỷ niệm trong thời kỳ mang thai.

Andrea hạnh phúc chia sẻ: "Tôi học cách yêu bản thân mình vô điều kiện vì tôi là một nữ hoàng"

Khi cô lên 9 tuổi, Andrea và anh trai cô - Kendell không may phải đối mặt với vụ hỏa hoạn đáng sợ do bị nổ gas trong nhà. Vết bỏng bao phủ 85% cơ thể của cô để lại trong Andrea những hậu quả nghiêm trọng cả về thể xác lẫn tinh thần. Bác sĩ đã khuyên cô không nên sinh con vì họ e ngại những vết bỏng trên bụng sẽ có thể bị nứt.

Cô đã ở trong bệnh viện vài tháng để chữa bệnh và học cách sinh hoạt cơ bản một lần nữa: cách ăn, cách viết và đi bộ trước khi trở lại trường học. Anh trai cô nói rằng khi anh được chuyển sang phòng phục hồi chức năng, anh thấy vô cùng có lỗi khi nhìn em gái mình vẫn phải quấn băng trắng kín người.

Những tưởng cuộc đời chỉ toàn là bất công với Andrea Grant, vậy mà có điều kỳ diệu đã bất ngờ xảy đến với cô gái trẻ đáng thương này. Tìm được người thấu hiểu, thông cảm và yêu thương mình, 24 tuổi, cô ấy đã trở thành mẹ của hai đứa con.

Anh trai Kendell của Andrea.

Hai đứa bé xinh đẹp của Andrea Grant là Jada và Marcus.

Cuộc sống tràn đầy năng lượng của Andrea thường xuyên được cô chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong năm nay Andrea đã thành công trong việc mang thai em bé thứ hai. Cô lưu giữ khoảnh khắc diệu kỳ ấy bằng cách thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm khi thai được 37 tuần tuổi. Với mong muốn đem lại sự tự tin cho những người có hoàn cảnh giống mình, Andrea đã quyết định chụp bộ ảnh này, đồng thời chia sẻ câu chuyện của bản thân lên mạng xã hội. Cô hạnh phúc chia sẻ: "Tôi học cách yêu bản thân mình vô điều kiện vì tôi là một nữ hoàng".

Bộ ảnh trong kỳ thai truyền cảm hứng cho những người gặp hoàn cảnh giống cô.

Bộ ảnh là sự kết hợp của sự hạnh phúc, nỗi đau cũng như niềm vui của một người mẹ.

Andrea thật sự rất đẹp trong bộ ảnh này bất chấp những vết bỏng khắp người.

Andrea là người truyền cảm hứng cho những số phận không may mắn giống cô.

Theo: weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.