• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chị em thở dài kể lại những thỏi son dỏm khiến môi bị thâm nhiều năm chưa hết

Chị em

Nếu không biết trang điểm điêu luyện như các cô nàng sành điệu thì chắc chắn chị em nào cũng chịu khó tô chút son mỗi khi ra khỏi nhà để gương mặt tưới tắn, rạng rỡ hơn. Chính vì vậy, son môi luôn là thứ thần thánh trong túi của bất cứ cô gái nào.

Son thần thánh là vậy nên cũng có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trang điểm trên khắp thế giới sản xuất son để phục vụ chị em. Son môi được bán với đủ mọi chất lượng từ cao cấp, xa xỉ đến những loại trung bình, giá siêu mềm cho các học sinh, sinh viên.

Son môi dù khiến bạn trông xinh xắn hơn nhưng nếu không lựa chọn kĩ lưỡng, bạn sẽ không may mua nhầm những loại son kém chất lượng, gây thâm môi nhiều năm vẫn chưa hết. Trong một chủ đề được chia sẻ trên nhóm làm đẹp, hội chị em cũng thay nhau đau khổ kể về những cây son gây thâm môi mà mình lỡ mua nhầm thời "trẻ trâu" khiến nhiều năm vẫn cảm thấy hối hận.

Những cái tên được nhắc đến thường là son trôi nổi ở chợ, giá thành dưới 100.000 VNĐ, thậm chí là chỉ 15.000 VNĐ. Nếu bạn cũng từng có thời "trẻ trâu" dữ dội thì chắc chắn những loại son như son gió, son xí muội rất quen thuộc đúng không. Những cái tên này đều là những thỏi son gây thâm môi mà nhắc lại ai cũng rùng mình.

Một số thương hiệu nổi tiếng khác cũng được nhắc tên khiến rất nhiều bạn khác cảm thấy hoang mang về loại son mà mình sử dụng.

Vì son môi là thứ con gái sử dụng hàng ngày nên ngoài chọn màu son, chất son ưng ý thì bạn cũng nên chọn những thương hiệu chất lượng. Bên cạnh đó là mua tại những cửa hàng chính hãng, uy tín để tránh mua nhầm hàng dỏm mà hại thân mình.

Theo: Đẹp Chanh Sả
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.