• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô gái có vết bớt khổng lồ vẫn không ngại khoe vẻ đẹp gợi cảm

Beauty

Yulianna Yussef hiện đang là một cái tên nổi tiếng trên các mạng xã hội. Cô sở hữu một thân hình nóng bỏng, gương mặt cuốn hút và làn da đặc biệt. Từ khi mới sinh ra, trên cơ thể Yussef đã có một vết bớt khổng lồ và vô số các vết bớt nhỏ khắp người. Nhưng không mặc cảm, cô truyền cảm hứng yêu thương bản thân cho rất nhiều người và giúp họ cảm thấy tuyệt hơn với chính khuyết điểm của mình.

Yêu bản thân sẽ khiến bạn trở nên hoàn hảo dù cơ thể có nhiều khuyết điểm

Những vết bớt trên cơ thể Yussef rất xấu xí, thậm chí chúng còn mọc lông nhiều hơn những nơi khác và khiến cô mất tự tin. Yussef cũng thừa nhận từ bé cô đã hay bị bắt nạt với khuyết điểm này của mình. Có rất nhiều phụ huynh không cho con họ chơi hoặc đến gần cô. Đến khi lớn lên, Yussef cũng gặp rất nhiều vấn đề trong cuộc sống và cả chuyện hẹn hò. Cô chia sẻ "Chẳng ai dám đụng vào lưng tôi, vì như thể họ sắp chạm vào một con nhện". Sự mặc cảm này đã theo cô trong suốt thời gian dài.

Tuy nhiên, Yussef không đầu hàng số phận, cô nhận ra rằng phụ nữ sẽ trở nên quyến rũ hơn khi họ tự tin và yêu bản thân mình. Chính vì vậy, Yussef luyện tập thể thao để có vóc dáng đáng mơ ước, cô cũng biết cách hưởng thụ cuộc sống và những tấm ảnh trên Instagram của cô gây chú ý cho rất nhiều người. Những lời bình luận đều khen cô rất quyến rũ, gợi cảm và đáng yêu, đây chính là động lực để Yussef tự tin hơn mỗi ngày.

Hãy luôn hưởng thụ cuộc sống của một quý cô vì bạn xứng đáng với điều đó

Thân hình nóng bỏng đáng mơ ước

Yussef biến khiếm khuyết trở thành điều đặc biệt của bản thân

Gần đây, Yussef còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm khi cô trải qua những ngày tháng bị bắt nạt, cũng như cách để các cô gái quên đi khuyết điểm cơ thể và yêu đời hơn. Cô gái xinh đẹp này chính là cảm hứng để bất cứ ai cũng học được cách yêu thương bản thân, chống lại nạn bắt nạt vì cơ thể không hoàn hảo.

Vận động và rèn luyện sức khỏe nhiều hơn, đừng chỉ quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài

Theo: Yulianna Yussef
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.