• Về đầu trang
Chymmee
Chymmee

Jennifer Aniston tuyên bố: 'Không có chồng con nhưng chị đây vẫn cực kì hạnh phúc'

Chị em

Hơn hai thập kỷ qua, Jennifer Aniston luôn là tâm điểm của những câu chuyện bàn tán xung quanh cuộc sống tình cảm gây xôn xao hoặc việc không có con cái của cô.

Chia sẻ với tạp chí Elle trong số mới nhất cho tháng 1 năm 2019, nữ diễn viên của Friends đã không ngần ngại mở lòng rằng cô hoàn toàn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại dù không cưới chồng và không sinh con. Tuy vậy, Jennifer không hề loại trừ khả năng những việc này xảy ra trong tương lai.

"Xã hội chúng ta đang sống dường như đặt ra một quy luật ngầm cho phụ nữ rằng đến tuổi này là phải kết hôn, đến tuổi kia là đã phải có con,... Điều này nghe không khác gì cổ tích cả. Chúng ta cần phải dần dần thoát ra khỏi sự rập khuôn không cần thiết này.

Những chuẩn mực được đặt ra từ thập niên 50 không thể là những yếu tố quyết định niềm hạnh phúc của ai đó được."

Tất cả những vấn đề được đặt ra dường như chủ yếu tập trung vào cuộc sống đời tư của nữ diễn viên. Jennifer chia sẻ rằng:

"Mọi người thường chỉ nhìn vào những thành công mà tôi đạt được, những gì mà tôi gây dựng và tạo nên để đánh giá như thể đó là những lỗi lầm của tôi vậy.

Cũng đâu ai biết được tương lai mọi chuyện sẽ như thế nào. Tương tự với việc tìm bạn đời và sinh con đẻ cái nữa. Kể cả là khi con người ta có chút vấn đề với việc sinh nở thì với sự giúp đỡ của khoa học thì mọi việc đều có thể thay đổi mà."

Nhưng nếu Jennifer chọn có con hoặc tái hôn thì điều này cũng khó có thể lấp đầy những khoảng trống trong tâm hồn nữ diễn viên. Cô tâm sự:

"Theo ý kiến cá nhân thì tôi thấy những cuộc hôn nhân tôi từng trải qua đều rất ổn thỏa. Và khi mọi chuyện đi tới hồi kết thì chúng tôi đều đồng ý rằng việc kết thúc là lựa chọn phù hợp nhất, nó được tạo nên bởi sự khát khao hạnh phúc không ràng buộc do mối quan hệ này nữa.

Chúng ta chỉ sống một lần duy nhất và tôi không chấp nhận việc để bản thân chìm trong sợ hãi về sự cô đơn hay nỗi lo âu không thể vượt qua và sống tiếp. Nếu chúng ta cứ mãi níu kéo một mối quan hệ không hạnh phúc thì điều này gây hại nhiều hơn so với những lợi ích nó mang tới."

102798360 gettyimages 824296174

Theo: wmagazine
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.