• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Kinh hoàng tiệm làm đẹp Thái Lan dùng... keo dán sắt để nối mi cho khách hàng

Chị em

Trước khi đi đến quyết định phẫu thuật thẩm mỹ hay đơn giản chỉ là các bước làm đẹp không cần dao kéo như nối mi, kéo mi, xăm phun chân mày... các cô gái đều phải tìm hiểu thật kỹ về các cơ sở làm đẹp chất lượng, uy tín. "Tiền nào của nấy" luôn là câu nói nhắc nhở cánh chị em phụ nữ nên cẩn trọng trước khi đưa ra những quyết định táo bạo.

Ở Việt Nam và một số nước châu Á, nhiều người vì ham của rẻ dẫn đến việc phải gánh chịu hậu quả khó lường. Câu chuyện kinh hoàng của một trường hợp tại Phuket, Thái Lan như hồi chuông mạnh mẽ cảnh tỉnh những cô gái "liều mạng" khác.

featured 1

Người phụ nữ này trước đó đã đi nối mi tại một cửa tiệm làm đẹp không rõ tên tuổi. Vì giá tiền đi đôi với chất lượng, salon làm đẹp này đã sử dụng keo dán sắt siêu dính để dán mi giả cho cô thay vì sử dụng loại keo chuyên dụng với giá thành cao hơn.

https://www.facebook.com/Farabeautysalon/videos/vb.622023262/10155757014353263/?type=3

Hậu quả là mi giả lẫn mi thật dính chặt thành chùm, mí mắt sưng đỏ khiến cô gái đau rát dữ dội. Sau đó cô phải tìm đến cầu cứu thẩm mỹ viện Fara Beauty Salon, cô Fara - chuyên viên làm đẹp tại đây đã đồng ý giúp đỡ.

noi mi fail 1

Lông mi giả và mới quắn quíu dính hết cả vào nhau khiến đôi mắt sưng đỏ, mí mắt tổn thương gây ra nhiều đau đớn.

noi mi fail 2

Cô Fara nói đây là ca tháo mi "khó nhất" mà cô từng nhận.

noi mi fail 3

Fara phải dùng cây đẩy lớp biểu bì Pusher bằng thép để nậy phần lông mi hư ra khỏi mí mắt.

noi mi fail 4

Khi chia sẻ đoạn clip này, cô Fara muốn cảnh báo mọi người rằng nên tìm đến những tiệm thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao để tránh trường hợp người làm đẹp phải nhận lấy hậu quả nghiêm trọng.

https://www.facebook.com/Farabeautysalon/posts/10155757968858263

Theo: NS
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.