• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Muốn lung linh ngày 8/3, học hỏi ngay xu hướng trang điểm đang đình đám đầu năm 2018

Chị em

Những phong cách trang điểm mới mẻ này được lấy cảm hứng từ phong cách của những người nổi tiếng như Rihanna, Bella Hadid và Viola Davis, mang lại sự độc đáo và mới lạ cho khuôn mặt của bạn, chủ yếu nhấn vào phần mắt với các tông màu rực rỡ hơn. Nếu muốn thay đổi bản thân một chút vào ngày đặc biệt, hãy thử những style dưới đây nhé.

1. Đôi cánh màu hồng

Emily Ratajkowski là người lăng xê xu hướng phấn mắt nổi bật này trong đầu năm 2018. Trong buổi lễ Quả Cầu Vàng năm nay, Emily đã tạo điểm nhấn cho chiếc váy đen của mình bằng một điểm nhấn ở phần trang điểm mắt. Emily sử dụng màu hồng để tạo bóng mắt, nữ diễn viên cũng vẽ đuôi mắt cong lên phía trên để tạo thành một đôi cánh trên mắt cô.

2. Kẻ mắt màu trắng

Thay vì lối trang điểm cổ điển, chuyên viên trang điểm Pati Dubroff của nữ diễn viên Margot Robbie đã táo bạo chọn màu kẻ mắt trắng phù hợp với trang phục màu trắng của nữ diễn viên khiến đôi mắt của cô tạo sự chú ý hơn. Màu son tông hồng nude cũng giúp Margot Robbie tôn lên vẻ đẹp của gò má và làn da mượt mà.

3. Phấn mắt màu vàng

Màu vàng là màu thường không xuất hiện trong trang điểm mắt vì màu sắc khá "nhà quê" và hiện nay người ta vẫn ưa chuộng các màu sang trọng như khói, trắng hay nâu. Nhưng Kim Kardashian đã chứng minh rằng bóng mắt màu vàng cũng rất thời thượng. Sở hữu làn da bánh mật khoẻ khoắn, màu vàng trên đôi mắt cô khiến Kim trông rất nổi bật. Đặc biệt là kết hợp mái tóc hồng tạo nên nét đẹp rất năng động và hiện đại.

4. Kẻ mắt màu khói

Kết hợp kẻ mắt màu khói và phong cách trang điểm mắt mèo sẽ giúp bạn xuất hiện thanh lịch nhưng vẫn rất phá cách. Với tông khói, màu son bạn có thể chọn nude hoặc đỏ nâu nhạt để làm nổi bật phần mắt.

5. Màu son xanh navy

Dành cho những cô nàng cá tính, màu son xanh navy đang là xu hướng được Rihanna lăng xê và cũng là phong cách trang điểm được các chuyên gia đánh giá cao. Nếu muốn bắt kịp xu hướng và tự tin khoe cá tính trong ngày 8/3 thì tậu ngay một cây son xanh navy thôi nào.

6. Vẻ bí ẩn từ màu tím và vàng

Cũng là phong cách trang điểm thú vị được Rihanna lăng xê trong năm nay. Cô trang điểm với bóng mắt tím, cùng phụ kiện vàng và mái tóc xù quyến rũ khiến phong cách này tạo nét bí ẩn cho nữ ca sĩ.

Theo: Allure
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.