• Về đầu trang
Treng
Treng

Ngôn ngữ cơ thể tiết lộ Công nương Kate Middleton là một người mẹ tuyệt vời

Chị em

Hoàng gia Anh là một trong những gia tộc nổi tiếng nhất trên thế giới. Trong đó, Công tước xứ Cambridge - Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng.

Hoàng tử William là con trai lớn của Hoàng tử Charles và Công nương Diana quá cố. Anh đứng thứ 2 trong danh sách kế vị ngai vàng sau cha mình. Ngay từ khi còn nhỏ, Công nương Diana đã muốn hai anh em William và Harry có nhiều trải nghiệm hơn những đứa trẻ hoàng gia khác.

Vào năm 1983, Hoàng tử William đã xuất hiện cạnh cha mẹ trong chuyến công du đến Úc và New Zealand. Đáng chú ý hơn, Công nương Diana không chỉ đưa William và Harry đến Walt Disney World và McDonald’s mà còn cho hai vị hoàng tử nhỏ ghé thăm những nơi tạm trú của người vô gia cư.

Hoàng tử William theo học tại 4 trường ở Anh và tốt nghiệp Đại học St. Andrew ở Scotland. Tại đây, vị Hoàng tử này đã gặp gỡ Kate Middleton vào năm 2001. Hai người có khoảng thời gian dài hẹn hò rồi tổ chức lễ đính hôn vào năm 2010.

Lễ cưới hoàng gia xa hoa của William và Kate được tổ chức vào ngày 29/4/2011. Gia đình Công tước xứ Cambridge nhận được rất nhiều tình cảm của các thành viên hoàng gia lẫn công chúng.

Vào tháng 7/2013, Hoàng tử George ra đời, được xếp vào hàng ngũ kế vị ngai vàng của Vương quốc Anh. Chưa đầy hai năm sau, gia đình lại đón chào thêm Công chúa Charlotte. Đến năm 2018, Hoàng tử Louis ra đời trong niềm hân hoan của cả vương quốc nói riêng và thế giới nói chung.

Từ một nữ sinh viên đại học trở thành Công nương xứ Cambridge và là mẹ của ba thiên thần đáng yêu, Kate Middleton luôn là tâm điểm trong mắt công chúng mỗi khi xuất hiện. Các ngôn ngữ cơ thể như điệu bộ, cử chỉ và trang phục của cô trở thành đề tài khai thác của giới truyền thông.

Công nương Kate Middleton nhận được thiện cảm vì rất cẩn trọng, chăm chút hình ảnh bản thân mỗi khi xuất hiện. Không chỉ vậy, cô còn là một người mẹ tuyệt vời với những phương pháp nuôi dạy con được "hội bỉm sữa" tấm tắc khen ngợi.

Gần đây, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Patti Wood đã tiết lộ một số chi tiết thể hiện Công nương Kate Middleton là một người mẹ tuyệt vời như thế nào. Cụ thể, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, dễ dàng nhận thấy con cái luôn là ưu tiên hàng đầu của Kate Middleton. Thay vì chú ý đến phóng viên hay máy ảnh, ánh mắt của vị Công nương này luôn hướng về con mình. Việc nhìn vào mắt con cho thấy Kate Middleton muốn tạo ra sự kết nối đặc biệt với chúng.

Công nương xứ Cambridge luôn tỏ ra thoải mái khi xuất hiện trước công chúng cùng với các con và nở nụ cười rạng rỡ để lộ má lúm. Theo chuyên gia phân tích ngôn ngữ cơ thể thì đây là một niềm vui tự phát chứ không hề rập khuôn, giả tạo.

Không chỉ vậy, Kate Middleton thường cúi xuống thấp để ngang tầm với con mình. Bằng sự nhạy bén, tinh tế, Công nương xứ Cambridge sẽ đảm bảo rằng mọi thứ xung quanh con mình đều ổn. Kate rất tình cảm và khéo léo đối với trẻ con. Cô thường xuyên xoa đầu, ôm hôn con của mình để khích lệ, cổ vũ chúng.

Mặc dù là một nhân vật nổi tiếng trong hoàng tộc, nhưng Kate Middleton thường nắm tay, bế ít nhất một đứa con mỗi khi xuất hiện. Tuy đây là một hành động phổ biến đối với các bà mẹ, nhưng với những người có tầm ảnh hưởng với công chúng thì rất hiếm. Điều này lại một lần nữa chứng minh rằng sự chú ý của cô luôn tập trung vào những thiên thần nhỏ chứ không phải ai khác.

Kate Middleton không bao giờ giằng co hay đi trước các bé. Kate và William thường đi song song với nhau cho thấy sự cân bằng quyền lực giữa hai vợ chồng.

Ngay từ những hành động nhỏ cũng đủ để thấy Kate Middleton là một người mẹ tuyệt vời. Cô cân bằng giữa công việc hoàng gia và việc trở thành một người mẹ tận tụy. Được biết, chìa khoá nuôi dạy con của Công nương xứ Cambridge bắt nguồn từ chính thời thơ ấu hồn nhiên, vui tươi của mình. Không chỉ vậy, cô cũng học hỏi thêm cách nuôi dạy con từ người mẹ chồng quá cố là Công nương Diana.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.