• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

Những 'nam thần' truyện tranh từng một thời làm điên đảo trái tim thiếu nữ 8x, 9x

Chị em

Thời đại ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội và nền công nghiệp K-Pop, các cô gái trẻ thật chẳng khó để tìm thấy những anh chàng đẹp trai. Đó là những người mẫu, diễn viên, idol trang điểm đậm với ngoại hình được chăm chút kĩ lưỡng, xuất hiện liên tục trên newsfeed và đủ loại kênh truyền thông.

Nhưng cũng đã từng có thời khi công nghệ còn chưa phát triển, thế hệ 8x 9x bắt đầu nhìn thế giới qua những khung truyện tranh Nhật Bản được bày trong tủ kính của những hàng thuê truyện cạnh trường học và bị chinh phục bởi những nhân vật 2D quá ư "cool ngầu" và đẹp trai. Cùng Lost Bird ngắm 10 nhân vật truyện tranh từng là "nam thần" trong mắt các thiếu nữ thời đó.

Kudo Shinichi

Kudo Shinichi là nhân vật chính của bộ truyện tranh trinh thám đình đám kéo dài gần hai thập kỉ Thám Tử Lừng Danh Conan. Bộ truyện tranh kể về cậu học sinh lớp 11 Kudo Shinichi, trong một lần đi chơi với cô bạn từ thuở bé Mori Ran bị dính vào một tổ chức tội phạm được gọi là Tổ Chức Áo Đen, bị cho uống một viên thuốc độc mang tên APTX 4869, từ đó bị thu nhỏ, lấy tên là Edogawa Conan.

Cùng với những người bạn, Conan bắt đầu hành trình khám phá ra tổ chức áo đen và tìm cách phục hồi lại cơ thể thật của mình.

d7228f5026fc9b24ffcee09416d0fe77

Vì sao Kudo Shinichi lại là nhân vật thu hút? Kudo Shinichi ban đầu vốn đã là hot boy, là thành viên đội bóng đá, đẹp trai, học giỏi, thông minh, lại biết chơi đàn violon. Nhưng sau khi bị biết thành nhóc tì Conan, thì mỗi lần anh chàng trở lại lại càng "dữ dội" hơn nữa.

Có nhiều fan nữ thừa nhận rằng chẳng mấy hứng thú với Conan, nhưng tập nào mà nhóc tì trở lại thành "Kudo Shinichi lớn" thì nhất định phải đọc. Cứ tưởng tượng một anh chàng đẹp trai, vừa phá án, vừa chạy đua với thời gian, nhưng không bao giờ quên nói lời sến sẩm với cô bạn gái Mori Ran, nghĩ thôi mà đã thấy đẹp trai rồi.

Đặc biệt, để tăng thêm hiệu ứng, những cảnh xuất hiện của Kudo lúc nào cũng được bonus với một "background" rực rỡ, lông vũ, hoa hồng,v.v... Một nhân vật được tác giả "yêu thương" đến vậy, sao mà lại không khiến fan nữ phải la hét cơ chứ?

9baa8eac633b53f882b4d46cf176a5d8f709a807 hq

Đẹp trai nhất vẫn là khi phá an

b4abb5e3ee45dd1aa9b4fe715fbf17dc

Cảnh phim huyền thoại trong lần đầu trở lại của Kudo Shinichi - Conan tập 26

tumblr inline ns65jz6oyv1txlwvy 500

Ai mà hồi bé lại không trót yêu Kudo chứ?

Kaitou Kid

Kaitou Kid cũng là một nhân vật trong Thám Tử Lừng Danh Conan, và dù anh có truyện riêng, nhưng những phân đoạn của Kaitou Kid trong Conan mới thực sự được coi là đắt giá. Kaitou Kid là "siêu trộm", là "nhà ảo thuật", với biệt tài chuyên ăn trộm kim cương, đá quý. Anh được biết đến với cái tên Siêu trộm Kid, hoặc Tội phạm quốc tế 1412, có biệt tài cải trang và trí thông minh vượt bậc, với những màn ăn trộm mà đến thiên tài Kudo Shinichi nhiều khi cũng bó tay.

tumblr static tumblr static dd773v1e2fww4o0sww88kgc80 640

Đôi khi trong một số bình chọn, Kaitou Kid còn nhỉnh hơn Kudo Shinichi vì số phiếu. Các thiếu nữ bị đổ anh chàng bởi bộ đồ trắng của một nhà ảo thuật, dáng vẻ kì ảo khi đứng trên đỉnh của những tòa nhà dưới ánh trăng, nụ cười nửa miệng, trí thông minh và sự tự tin.

Vị siêu trộm này có lẽ cũng là một nhân vật được tác giả ưu ái, vì hầu hết những chương truyện mà nhân vật xuất hiện thường gắn với những vụ án lắt léo, những màn tẩu thoát được sắp đặt tài tình. Cuộc rượt bắt của Kid và Conan là một cuộc rượt đuổi không hồi kết, nhưng có lẽ cũng chẳng fan nào mong nó kết thật sự. Một người siêu thực như vậy nên là một huyền thoại, phải không?

kid 1

Nụ cười huyền thoại

tumblr o8iu48onkl1rt9m4xo1 500

Và những màn tẩu thoát thần sầu

tumblr n68h7hwokm1qfrcg7o2 500

Lúc nào cũng vậy, biến mất dưới ánh trăng

Sesshoumaru

Dù nhân vật chính của bộ truyện Inuyasha là anh chàng bán yêu Inuyasha, nhưng ai cũng phải thừa nhận rằng Sesshoumaru mới là nhân vật nam được yêu thích nhất.

Sesshoumaru là anh em cùng cha khác mẹ của Inuyasha, là đại yêu quái mạnh nhất thời chiến quốc. Ban đầu, Sess là nhân vật đối đầu với Inuyasha, nhưng dần dần về sau, anh tìm được những điều đáng giá thật sự trong cuộc đời mình, chứ không quan tâm đến việc đấu đá nữa.

maxresdefault

Sesshoumaru là nam thần bởi mái tóc trắng, sức mạnh vượt trội và bộ áo lông thú "nhìn đã thấy quý tộc". Ban đầu, anh có vẻ là một người lạnh lùng không quan tâm sự đời, nhưng ẩn sau vẻ ngoài đó lại là một trái tim rất đẹp và ấm áp, nhất là với những điều mà anh quan tâm. Có lẽ chính sự đối lập đó đã thu hút các fan nữ.

Một Sess chín chắn, lạnh lùng, đẹp trai, có vẻ gì đó cuốn hút hơn hẳn thanh niên Inuyasha bộp chộp nhưng chân thành. Tư duy con gái thật lạ!

giphy

Bước đi giữa đổ nát

source

Một trong những khung cảnh huyền thoại giữa Sess và Kagura

tenor

Góc cận mặt đẹp thế này, ai mà không đổ?

Kaname Kuran

Kaname Kuran xuất hiện trong bộ truyện Vampire Knight. Truyện ban đầu xoay quanh cô gái Kurosu Yuuki, con gái hiệu trưởng học viện Cross và cũng là "sao đỏ" của trường này, nơi có lớp ban ngày dành cho con người và ban đêm dành cho các vampire (ma cà rồng).

Kaname là hội trưởng Lớp ban đêm, được các sinh viên trong lớp nể sợ và kính trọng. Tuy bên ngoài anh trong giống như một cậu thanh niên 18 tuổi, nhưng thực ra anh đã hơn 1000 tuổi.

good night cd kaname

Lại thêm một nhân vật nữa khiến fangirl bị thu hút bởi vẻ lạnh lùng bên ngoài, nhưng lại ấm áp bên trong. Kaname luôn có dáng vẻ thờ ơ với cuộc đời và nghiêm khắc với mọi người, nhưng lại luôn làm những hành động tử tế với Yuuki Kurosu, và luôn bảo vệ cô mọi lúc mọi nơi.

Đây cũng là kiểu nhân vật được tác giả "push" dữ dội, mỗi khung cảnh của anh chàng đều toát lên dáng vẻ hững hờ, với phông nền hoa hòe hoa sói. Kaname có nội tâm khá phức tạp, tuyến câu chuyện rối rắm và càng ngày càng phức tạp dần lên, khiến người đọc cảm thấy bị hút mãi vào bên trong.

8b61921d1f7963c91bb453552e946c4a

Mọi điều về Kaname đều thật buồn

kuran kaname kuran kaname 35258951 500 281

Vampire nghìn năm có ánh mắt cô đơn

tumblr inline nz3jplh9qr1tamghh 500

Dù lạnh lùng nhưng lúc dịu dàng lại khiến băng tan chảy

Uchiha Sasuke

Ai mà lại không biết bộ truyện tranh nổi tiếng Naruto nhỉ? Và có lẽ, nhân vật được các thiếu nữ yêu thích nhất trong bộ truyện đó, không phải thanh niên nghịch ngợm Uzumaki Naruto mà lại là đồng đội của anh chàng - Uchiha Sasuke.

d40985f36f28a9ec66994cc4d56fcf9f

Sasuke có thể coi là nhân vật bị tác giả "hành" cho lên bờ xuống ruộng, bé thì mất cả gia đình, lớn thì bị Orochimaru bắt giữ, về sau già cũng không được yên thân với gia đình.

Dù vậy Uchiha Sasuke vẫn luôn luôn toát ra sự "ngầu" ngay từ khi anh còn bé. Sasuke ban đầu là một cậu nhóc đẹp trai, tài giỏi, tinh thông tất cả các loại thuật khác nhau. Sau này, Uchiha Sasuke vẫn luôn chín chắn, biết suy nghĩ, ngoài thì tỏ ra không quan tâm đồng đội, nhưng bên trong vẫn luôn đấu tranh. Và hẳn là các fangirl luôn có bản năng người mẹ, nên dù Sasuke làm sai thế nào, fan nữ luôn bỏ qua cho hết.

source 1

Hồi bé dễ thương như này cơ

source 2

Lớn lên lại đẹp trai kiểu khác

tumblr mz1mojarzd1s2wqnro1 500

Sự đơn độc lại là điểm thu hút chí mạng

Kaede Rukawa

Xuất hiện trong bộ truyện tranh về bóng rổ Slam Dunk và không phải là nhân vật chính, nhưng Kaede Rukawa lại thu hút ánh nhìn của mọi fan nữ. Trong nhiều bộ phim thanh xuân của Đài Loan cũng thường hay nhắc đến cái tên Rukawa, cũng đủ thấy anh chàng hot như thế nào.

Kaede Rukawa một thiên tài bóng rổ, là thành viên của đội bóng Shouhoku, và là nhân vật có tính then chốt giúp đội bóng rổ đi đến thành công.

rukawa kaede slam dunk m

Kaede Rukawa là giấc mộng của nhiều fangirl. Một anh chàng đẹp trai cao đến 1m87, lại còn chơi bóng rổ cực siêu, thật sự không còn điều gì để mơ về một chàng trai nữa.

Rukawa không dính dáng đến một câu chuyện tình cảm nào, anh chàng luôn tỏ ra là một kẻ lạnh lùng vô cảm, ít nói, phớt lờ các cô gái và chỉ quan tâm đến bóng rổ. Trong thể thao, Rukawa luôn là một người kiên cường, cứng cỏi, không bao giờ đầu hàng trước khó khăn và không bao giờ để tài năng của mình bị giới hạn. Một người như vậy, khó có thể tồn tại trong đời thật, nhưng vẫn đáng để mơ ước đúng không?

1fc1b59fe2f49eb1ebba3ea1ee6d149905b1e078 hq

Cú lên rổ thần sầu khiến các fan la hét

7c51325a45db94a53c0362ea2e8f167e676ff8dd332c0e9f939480eb60dbe5e5

Cơ bắp cuồn cuộn và cực kì đẹp trai

original

Mà thi thoảng cũng cực dễ thương luôn

Trên đây là danh sách một số "nam thần" truyện tranh từng làm tim các thiếu nữ rung rinh? Bạn thích ai trong các anh chàng này? Có cái tên nào bị bỏ lỡ không? Cùng chia sẻ cho Lost Bird nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.