• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Nữ du khách táo bạo đề nghị hôn đàn ông lạ mặt ở trước các địa danh nổi tiếng

Chị em

Thay vì chụp hình tình tứ với bạn trai ở các công trình kiến trúc nổi tiếng thì Kristiana Kuqi đến từ Kosovo đã làm điều hơi khác người - đó chính là cô sẽ chụp ảnh với một nhóm đàn ông ngẫu nhiên và chia sẻ những bức ảnh "lãng mạn" ấy trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Cô gái 24 tuổi này bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội Twitter sau khi đăng tải bức hình "khóa môi" nồng cháy trước tháp Eiffel với một chàng trai lạ mặt với chú thích: "Thầm cảm ơn anh chàng tôi gặp ở tháp Eiffel và cho tôi hôn anh, nhờ thế mà tôi có thể giả vờ bản thân đã có một khoảng thời gian lãng mạn ở Paris".

Sau đó, cô tiếp tục đăng tải bức hình chụp tình tứ ở Rome với một chàng trai lạ mặt: "Tôi hi vọng anh chàng đến từ Rome này cũng sẽ ổn thôi <3".

Hơn thế, cô cũng mở lời để hôn một anh chàng lính cứu hỏa: "Anh ấy đã thực hiện nhiệm vụ tại một đám cưới ở Kentucky. Hi vọng anh ấy vẫn ổn <3".

Trả lời phỏng vấn với LADbible, Kristiana nói:

-"Chà, thân hình tôi rất 'đồ sộ' mỗi khi lên hình. Hơn thế, tôi đã sống qua một cuộc diệt chủng ở Kosovo vì vậy tôi chưa bao giờ có một bức ảnh khi còn bé và nếu có thì chúng đã bị thiêu rụi trong chiến tranh.

-Tôi luôn muốn sở hữu những bức ảnh lãng mạn ở các nơi mà tôi đi qua!"

Song, cô ấy nói thêm:

-"Có một sự thôi thúc tôi vào thời điểm này và tôi luôn cố gắng tìm một chàng trai trông giống như mẫu người lý tưởng và ngang ngang tuổi tôi. Chắc các bạn không tin nhưng tôi chưa từng bị từ chối bởi bất cứ anh chàng nào!

-Tôi luôn luôn nhận được cái gật đầu vui vẻ của đối phương và hầu như không có ai từ chối".

-"Tôi bắt đầu làm việc này trong thời gian du học ở Anh vào năm 2016. Mặc dù, thoạt đầu có nhận về một chút phản hồi tiêu cực nhưng xem ra mọi người đều thích nó. Dần dà, có rất nhiều bạn nữ đã hưởng ứng việc này và bắt đầu gửi ảnh về cho tôi".

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.