• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

'Phù thuỷ trang điểm' trả lại vẻ đẹp cho những phụ nữ bị huỷ hoại khuôn mặt

Chị em

Lớp trang điểm không thể chữa lành vết thương trên mặt nhưng lại giúp người phụ nữ sống tốt hơn, tự tin hơn. Đó là những gì mà nhà trang điểm Goar Avetisyan người Armenia muốn thể hiện. Avetisyan thường xuyên trang điểm cho những phụ nữ bị ung thư, bị thương nặng trên khuôn mặt và công việc của cô không chỉ giúp ngoại hình của những người này được thay đổi mà còn giúp họ lấy lại tự tin đối diện với mọi người.

Một số màn trang điểm của Goar Avetisyan

Người mẹ hai đứa con này chưa bao giờ thử trang điểm trong đời, ngay cả trong lễ cưới của cô. Cô nói rằng cô sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc xinh đẹp này.

Jamilya đến từ Dagestan, cô bị bỏng nặng khi mới 2 tuổi rưỡi. Goar trả tiền vé để Jamilya bay từ Dagestan đến Moscow để giúp Jamilya tăng thêm sự tự tin.

Ngay sau khi quá trình "biến hóa" kết thúc thì Julia phải quay trở lại bệnh viện để tiếp nhận hóa trị. Cô và chồng đã khá ngạc nhiên với gương mặt đẹp xuất thần mà Goar đã giúp Julia thay đổi.

Lily đã trải qua hai cuộc đại phẫu thuật ghép da vì vết sẹo bẩm sinh của mình. Goar đã xuất sắc trong việc che đi khuyết điểm da của Lily và giúp cô cảm thấy mình trông thật lộng lẫy cả bên trong lẫn ngoại hình.

Kate sở hữu làn da khá nhạy cảm, và nhiều nốt ruồi lớn. Cô đã khá ngạc nhiên vì bàn tay phù thủy của Goar đã giúp mình che hết khuyết điểm và trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.

Goar đã rất bất ngờ khi gặp người phụ nữ này và cô muốn tạo cho cô ấy một sự thay đổi khiến cô ấy không thể nào quên.

Vlada đã phải trải qua 15 ca phẫu thuật về mắt và cô ước ao được một lần có thể nhờ vào trang điểm để thay đổi diện mạo của mình.

Ann mắc chứng rụng tóc và hói đầu, sự thay đổi này giúp cô rất phấn khích và tạo nguồn động lực lớn giúp cô chiến đấu với nó.

Jekaterina mắc ung thư giai đoạn 4 và cô ấy không hề đầu hàng với căn bệnh. Goar giúp cô trở nên xinh đẹp hơn để mang nhiều năng lượng tích cực chống lại căn bệnh quái ác này.

Goar muốn chứng tỏ rằng "Mỗi người phụ nữ là một ngôi sao Hollywood". Cô ấy đã đến Tashkent để thực hiện việc "biến hóa thần thánh" này ngay tại phòng khách sạn của cô ấy và đây là một trong các khách hàng đã tham gia.

Goar đăng tải đoạn clip quá trình trang điểm thay đổi diện mạo của cô lên và hỏi xem ai muốn được là người may mắn tiếp theo và cô Svetlana đã tham gia, cô muốn có một sự thay đổi lớn sau khi đợt hóa trị kết thúc.

Để có được một lớp trang điểm hoàn hảo bao gồm nhiều giai đoạn và nhiều cách làm khác nhau. Lớp trang điểm này được gọi là "Cut Crease"

Cô Harem với làn da mẫn cảm dễ nổi mụn đã có một sự thay đổi tuyệt vời.

Marina đang chống lại căn bệnh ung thư vú và Goar quyết định giúp cô thay đổi để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho cô.

Mẹ của Goar đến gặp cô trong đêm để thay đổi "đôi chút" vì ngày mai là buổi tốt nghiệp trọng đại của Albert- con trai cô.

Goar quyết định làm đẹp cho bà của mình sau 9 năm bà chưa trang điểm. Và nụ cười của bà đã nói lên tất cả.

Rất nhiều phụ nữ cảm thấy tự tin hơn hẳn sau khi được Goar làm đep cho mình, một trong số đó là cô Naira.

Co Sania đã mơ ước được trang điểm để trông đẹp mặn mà hơn đã 3 năm nay. "Trong một lần ngồi chuyến bay từ Almaty đến Moscow, tôi đã thực hiện hóa ước mơ đó của cô Sania."

Goar có rất nhiều học viên và cô dạy họ cách để trở nên quyến rũ hơn mỗi ngày.

Một trong những cách mà "phù thủy" Goar kiểm soát làn da nhờn.

Mẹ của Goar trở nên quyến rũ và trẻ hơn rất nhiều dưới bàn tay phù thủy của cô.

"Tôi đã luôn mong muốn mình có cơ hội được làm đẹp cho những cô gái với làn da đen sạm, nhiều vết thâm"

Một trong những "biến hóa hoàn hảo" mà Goar đã từng thực hiện.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.