• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Thánh ăn' Yang Soo Bin giảm ngoạn mục 25kg

Chị em

Hôm 26/10, Yang Soo Bin thu hút sự chú ý mạnh của công chúng khi chia sẻ trên trang Facebook có hơn 5 triệu lượt theo dõi của mình hình ảnh giảm cân ngoạn mục.

Theo chia sẻ của cô, 25 kg đã tiêu biến nhờ quá trình chăm chỉ tập luyện trong phòng gym. Dễ nhận thấy, ngoại hình quá khổ, lớp mỡ tràn trề không còn nữa, thay vào đó là vóc dáng gọn gàng hơn, khuôn mặt trở nên nhỏ nhắn, hài hoà.

Sở dĩ "thánh ăn" quyết định "F5" lại vóc dáng là bởi lượng mỡ trong cơ thể lên đến 70 kg. Bác sĩ đặc biệt cảnh báo về nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm như tim mạch.

Ngày 11/8, Yang Soo Bin bày tỏ về cảm giác hạnh phúc khi giảm được 15 kg.
Ngày 5/9, Yang Soo Bin cho hay cô giảm được 23,1 kg mỡ và tăng được 3,1 kg cơ.

Yang Soo Bin vốn sở hữu chiều cao 1m77 lý tưởng nhưng cân nặng của cô lại lên đến 131 kg, tính theo chỉ số BMI (Body Mass Index) mà nói, cô nàng đang bị béo phì cấp độ 3.

Đi kèm với kế hoạch vận động, ngôi sao trực tuyến Hàn Quốc cũng áp dụng chế độ ăn kiêng từ hồi tháng 5/2019. Trong bài viết chia sẻ trên Facebook, cô còn lăn xả ngoài trời khi tham gia sự kiện marathon đầu tiên trong đời vào 12/9/2019.

Đến ngày 26/10, cô thông báo mình thành công giảm 25 kg, khiến người hâm mộ khen ngợi nức nở. Hàng loạt lời cổ vũ cũng gửi đến cô và dĩ nhiên thành quả này đã truyền cảm hứng để bao người khác chăm sóc vóc dáng của mình.

Yang Soo Bin sinh năm 1994, là food blogger người Hàn Quốc. Nhờ những clip ăn uống hoành tráng, kênh Youtube của cô thu hút 2,38 triệu lượt đăng ký, còn Facebook có hơn 5,2 triệu lượt theo dõi.

Bên cạnh chuyện ăn uống và đàm đạo ẩm thực, nữ ngôi sao còn chia sẻ bí quyết make-up làm đẹp. Các video trang điểm của cô đều nhận được tương tác mạnh mẽ. Cô nàng cũng lên kế hoạch ghi lại quá trình giảm cân của mình để chia sẻ với mọi người. Mục tiêu của Yang Soo Bin là giảm được 40 kg.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.