• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Victoria Beckham chi hàng chục triệu đồng mua kem dưỡng chiết xuất từ máu của mình

Chị em

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới Victoria Beckham đã tiết lộ trên Instagram của mình rằng hiện cô đang sử dụng một loại kem chống lão hoá từ thương hiệu dưỡng da cao cấp Dr. Barbara Sturm.

Loại kem dưỡng da được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng này có thành phần chiết xuất từ chính máu của bà xã David Beckham.

lost bird victoria beckham dung mau de duong da 1

Đầu tiên, bác sĩ Strum sẽ lấy máu bằng cây xi lanh với thiết kế đặc biệt giúp rút được lượng máu có chứa nhiều protein chữa lành. Dùng máu này để điều chế kem dưỡng da sẽ giúp làn da được tái tạo, chống viêm, ngăn chặn lão hoá, giảm nếp nhăn, tăng sức sống và trở nên mịn màng hơn.

lost bird victoria beckham dung mau de duong da 3

Trong ảnh chia sẻ trên story của mình, mọi người đều có thể dễ dàng nhìn thấy làn da căng mịn, sáng bóng của Victoria dù năm nay cô đã bước sang tuổi 45.

Sau khi sử dụng mặt nạ qua đêm (không hề trông buồn cười và có cảm giác dính), tôi cảm thấy da mình thật tuyệt vời, mềm mại và sạch sẽ.

Phương pháp dưỡng da này do chính bác sĩ Babara Sturm nghiên cứu và điều chế. Bà nổi tiếng với liệu pháp sử dụng máu để thanh lọc da hay còn được gọi là "phương pháp chăm sóc da ma cà rồng". Phương pháp dưỡng da bằng mặt nạ ma cà rồng của hãng này trong năm ngoái cũng được rất nhiều nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng lăng xê.

lost bird victoria beckham dung mau de duong da 4

Để sở hữu làn da như em bé, Victoria Beckham đã sẵn sàng chi trả 1200 bảng Anh (gần 36 triệu VNĐ) nhằm điều chế ra sản phẩm đặc biệt trên.

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng cũng từng bật mí về bí quyết chăm sóc da, trang điểm, dưỡng thể và chăm sóc tóc hàng ngày của mình. Qua đó, công chúng có thể sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng bà Beckham thường chi trả hàng chục triệu cho những sản phẩm làm đẹp.

lost bird victoria beckham dung mau de duong da 2

Bà mẹ 4 con thừa nhận rằng mình thường chi trả khoảng 648 bảng Anh (hơn 19 triệu VNĐ) cho các thói quen chăm sóc da hàng ngày, cộng vào đó là 366 bảng Anh (gần 11 triệu VNĐ) cho các sản phẩm trang điểm, 124 bảng Anh (hơn 3,6 triệu VNĐ) cho các loại kem chăm sóc cơ thể, 66 bảng Anh (gần 2 triệu VNĐ) cho việc chăm sóc mái tóc.

lost bird victoria beckham dung mau de duong da 5

Để níu kéo tuổi thanh xuân và chăm sóc sắc đẹp thật chu đáo, Victoria không ngần ngại bất cứ khoản chi phí nào. Victoria cũng từng tiết lộ cuộc sống nhiều căng thẳng, sinh con, chăm sóc gia đình đã tàn phá làn da của cô, nhưng nhờ có sự chăm sóc bạc triệu, cô đã lấy lại làn da mượt mà và ổn định trong những năm gần đây.

Một vài bình luận của độc giả:

lost-bird-victoria-beckham-dung-mau-de-duong-da-7

lost-bird-victoria-beckham-dung-mau-de-duong-da-8

lost-bird-victoria-beckham-dung-mau-de-duong-da-9

lost-bird-victoria-beckham-dung-mau-de-duong-da-10

lost-bird-victoria-beckham-dung-mau-de-duong-da-10

Trước đó, bà xã David Beckham từng trả lời phỏng vấn tờ Into The Gloss:

Tôi từng có làn da rất xấu khi còn trẻ và liên tục phải che đi những đốm thâm, vết nám trên gương mặt.

May mắn thay, tôi đã không còn phải lo lắng quá nhiều về điều đó nữa. Tại thời điểm này, tôi có rất nhiều buổi chụp hình và sự kiện phải tham gia, tôi đã học được rất nhiều khi nhìn lại bản thân mình trong quá khứ.

lost bird victoria beckham dung mau de duong da 6

Mặc dù dưỡng da bằng máu của Victoria có vẻ rất kì quặc nhưng điều thú vị là phương pháp này được các chuyên gia làm đẹp chứng nhận an toàn và có hiệu quả.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.