• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

17 mẫu quần jeans hot nhất mạng xã hội, cho cũng chưa chắc dám mặc

Độc lạ

Vài năm trở lại đây, quần jeans denim bỗng chốc trở thành chất liệu sáng tạo vô hạn của các nhà thiết kế. Thay vì đi theo lối mòn như quần jeans cạp cao, quần ống loe hay baggy nhàm chán... các nhà thiết kế đã khiến khách hàng đi từ bất ngờ này cho đến bất ngờ khác.

Jeans rách mà không rách

quan jeans sang tao 1

Quần Clear Knee Mom Jeans của Topshop.

Tháng 3/2017, cư dân mạng đã được một phen trầm trồ khi Topshop cho ra mắt sản phẩm quần jeans rách gối phá cách được bao lại bằng một lớp nhựa trong suốt. Chiếc quần độc đáo giá 95 USD này được kỳ vọng sẽ thu về nhiều tình cảm của các tín đồ thời trang... Nhưng vì thiết kế khá dễ "nhái" lại nên chỉ trong một thời gian ngắn sau khi ra mắt, người ta thấy sản phẩm đột phá của Topshop được bán đầy đường, đi đâu cũng thấy người mặc.

Quần jeans "té sấp mặt"

quan jeans sang tao 2

Phong cách quần Barracuda Straight Leg Jeans của PRPS.

Lấy cảm hứng từ trang phục của người lao động, những chiếc quần "đáng hổ thẹn" của PRPS ra mắt vào tháng 4/2017, sau khi người tiêu dùng phát hiện chúng được bày bán trên trang web Nordstrom. Mặc dù cho đến hiện tại thì mẫu quần jeans này cuối cùng cũng được bán hết nhưng nó đã nhận không ít phản hồi tiêu cực vì màu sắc, trông cứ như người mặc vừa bị té xuống một vũng nước lớn đầy sình lầy.

Quần jeans "lộ chỗ nhạy cảm"

quan jeans sang tao 3

Quần jeans 2 mảnh có thể tháo rời của Y/Project.

Quần jeans không-quần là sản phẩm sáng tạo "thú vị" của thương hiệu thời trang Pháp Y/Project ra mắt vào tháng 6 năm ngoái. Chiếc quần được cố định bởi hai cọng dây đai bó chân, khi không mặc nữa, người dùng có thể tháo rời chúng ra.

Tất nhiên là không ai đủ can đảm để mặc chúng để đi làm, ra đường, đi lại tại khu công cộng, đi chơi hay thậm chí là ở nhà... Sản phẩm "độc" là thế, nhưng giá bán mới là điều khiến nhiều người bị sốc, 570 USD (hơn 13 triệu đồng) là giá khởi điểm, sau đó nhãn hàng giảm xuống còn 399 USD và may mắn đã bán được hết dòng sản phẩm này.

Quần jeans có khóa kéo "dài như cả thế kỷ"

quan jeans sang tao 4

Quần jeans Phéc-mơ-tuya là một sản phẩm của nhãn hàng Reformation.

Tin mừng là chiếc quần jeans này đã nhanh chóng hết hàng vào mùa hè năm ngoái trước khi được tái sản xuất. Đây được cho là một trong những thiết kế bán chạy nhất trong danh sách này. Chiếc quần này có đầy đủ size từ 25 đến 31 với giá 148 USD/chiếc.

Quần jeans cut-out khoe đường cong của mông

quan jeans sang tao 5

Sản phẩm của ASOS.

Nếu nhìn từ đằng trước thì chiếc quần này trông khá bình thường, vì điều đặc biệt đã được ẩn đằng sau. Ý đồ cut-out tại vị trí đó có thể giúp phụ nữ khoe được đường cong khu vực vòng 3 quyến rũ của mình.

Váy quần 2 trong 1

quan jeans sang tao 6

Quần của Liquor N Poker.

Váy quần là mốt từ những năm 2000 cơ mà? Thương hiệu thời trang Anh Liquor N Poker đã mang nó quay trở lại vào mùa hè, sản phẩm được bán trên hệ thống ASOS có 4 kiểu dáng khác nhau, giá từ 60 đến 72 USD.

Quần jeans "chắp vá"

quan jeans sang tao 7

Một sản phẩm của Natasha Zinko.

Tất cả những gì bạn cần biết về chiếc quần này là nó đáng giá 695 USD (hơn 16 triệu đồng), được thiết kế bởi nhãn hàng Natasha Zinko và đã được bán hết ngay sau khi mọi người phát hiện ra sản phẩm này trên trang bán hàng trực tuyến vào mùa thu năm 2017.

Bộ đồ jeans "cảm hứng từ Slenderman"

quan jeans sang tao 8

Một sản phẩm khác của hãng Y/Project.

Mua sản phẩm này về có thể bạn phải dành cả phần đời còn lại của mình để xắn tay áo, giá trị của bộ đồ này là 695 USD (hơn 16 triệu đồng). Thiết kế này của Y/Project đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội vào mùa thu năm ngoái. Một số người còn bảo rằng đây chính là bộ đồ của Slenderman nên mới có giá đắt như vậy.

Quần jeans "nịt ngực"

quan jeans sang tao 9

Sảng phẩm "ấn tượng" của Milk It.

Thiết kế quần này được thương hiệu Milk It bán kèm với 1 chiếc áo thun trắng và một mẩu quần jeans đính trên áo. Bạn sẽ mất 56 USD để sở hữu sản phẩm kỳ lạ này.

Jeans phong cách "giả người lùn" giá cao ngất trời

quan jeans sang tao 10

Một sản phẩm của visvim.

Được tạo ra bởi nhà thiết kế Hiroki Nakamura của visvim, đừng để ý đến thiết kế kỳ lạ của nó mà hãy quan tâm đến giá cả, chiếc áo khoác denim cỡ lớn này cao ngất ngưởng, 7.800 USD (hơn 180 triệu đồng) cho một sản phẩm phiên bản giới hạn như thế này.

"Quần què"

quan jeans sang tao 11

Quần cut out táo bạo của Carmar Denim.

Chiếc "quần què" này từng khiến cộng đồng mạng chao đảo vì mặc như không nhưng lại tốn đến 168 USD (hơn 3,8 triệu đồng).

Quần dây

quan jeans sang tao 12

Quần dây "mệt mỏi" này của Fashion Nova.

Mọi người phát hiện sản phẩm "gây khó" này trên trang Instagram của Fashion Nova. Nhiều người tự hỏi làm thế nào và phải mất bao lâu để có thể mặc chiếc quần này vào. Nhiều bình luận thắc mắc không biết nếu mặc quần này đi nắng thì sau khi bị bắt nắng chân họ sẽ trông như thế nào? Chiếc quần jeans "dây nhợ" này có giá 49,99 USD (tương đương 1,1 triệu đồng).

Quần jeans "rách mông"

quan jeans sang tao 13

Sản phẩm của Pretty Little Thing.

Đây không phải là thiết kế quần jeans "hở mông" duy nhất của hãng thời trang này. Những chiếc quần rách chỗ nhạy cảm này được bán với giá 32,78 USD.

Một thiết kế khó diễn tả

quan jeans sang tao 14

Sản phẩm hiện có mặt tại Opening Ceremony.

Giá ban đầu của chiếc quần này là 590 USD (tương đương 13,7 triệu đồng), sau đó được bày bán tại Opening Ceremony với giá 236 USD (gần 5,5 triệu đồng). Thật không tin nổi vì sản phẩm này cuối cùng cũng đã được bán hết vào tháng 6...

Quần "lộn ngược"

quan jeans sang tao 15

Sản phẩm của hãng Cie Denim.

Không giống với những "thể loại phá cách" quần jeans khác, sản phẩm của Cie Denim được nhiều người đón nhận hơn. Thương hiệu này có đến 4 sản phẩm quần lộn ngược khác nhau với tên gọi lần lượt là: "Will", "Mike", "El" và "Lucas" có giá từ 385 đến 500 USD.

Quần jeans "nhiều lớp"

quan jeans sang tao 16

Sản phẩm của Unravel Project.

Chiếc quần "đỉnh kout" về thiết kế lẫn giá thành này hiện đang được bán trên Farfetch. Giá sản phẩm không hề rẻ, liệu bạn có sẵn sàng chi trả 1.217 USD (hơn 28 triệu đồng) cho một bộ đồ áo sơ mi trắng đơn giản may dính liền với váy quần kỳ dị này không?

Quần jeans "khoét đùi"

quan jeans sang tao 17

Thiết kế của ASOS.

Thiết kế này nhận nhiều phản hồi là phần khoét trên đùi thật sự là một cơn ác mộng đối với họ, phần vải ở khu vực đó ôm bó tạo cảm giác không thoải mái khiến người mặc bị khó chịu, tưng tức ở phần đùi.

Theo: Insider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.