• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Chiếc quần 'què' cắt xẻ hết 95% được bán với giá gần 4 triệu đồng

Độc lạ

Phụ nữ luôn ưa chuộng quần jean vì nó dễ phối đồ, dễ mặc, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh. Quần jean cũng có nhiều loại khác nhau từ quần jean baggy, dáng đứng (straight), dáng skinny... và cả quần jean cut-out mới nổi vài năm gần đây.

Quần jean "cắt khoét" nửa kín nửa hở giúp chị em khoe được vóc dáng nóng bỏng một cách nhẹ nhàng. Tuy nhiên, khi mà sự "sáng tạo" của những nhà thiết kế bị đẩy đi quá xa, chiếc quần jean cut-out nhẹ nhàng đã trở thành một thảm họa thời trang thật sự.

Một trong những ý tưởng thảm họa mới đây nhất là sản phẩm quần jean "siêu cắt xẻ" của hãng Carmar Denim.

1

Chiếc quần jean cắt đến hơn 95% này được bán với giá gần 4 triệu đồng.

Phần "độc đáo" nhất của chiếc quần này là cắt hầu như toàn bộ vải trên quần, thậm chí chiếc quần jean này không thể che đi "chỗ nhạy cảm" của cơ thể. Ngay cả khi người mẫu chụp hình cùng chiếc quần này, cô đã phải mặc áo tắm bodysuit để che đi "phần nhạy cảm".

Dù chiếc quần này chẳng có bao nhiêu là vải, tầm 20 gram vải jean là cùng nhưng trớ trêu thay, nó được bán với giá khá đắt (168$ tương đương 3.800.000 đồng), khiến người mua không hiểu mình bỏ một số tiền lớn như vậy vì điều gì.

2

Điều thú vị là, trang web mô tả quần jean này là một chiếc "quần jean cạp cao với những đường cắt lớn ở mặc trước và mặc sau". Ngoài ra nó còn chú thích thêm thông tin rằng phù hợp để mặc trong những dịp thư giãn, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, không rõ "thư giãn, nhẹ nhàng" như thế nào khi bạn mặc chúng ở những nơi công cộng?

Sau khi xem chiếc quần này, nhiều người đã phản ứng gay gắt và lên án chiếc quần jean cắt khoét kỳ cục này.

"Ai đó làm ơn nói với tôi đây chỉ là trò đùa của Carmar đi vì không có một người nào ngu ngốc bỏ ra gần 4 triệu đồng để mua chiếc quần này đâu." - Một người bình luận trên Twitter.

"Hình như họ đã cạn kiệt ý tưởng rồi." một người khác còn nghĩ ra tình huống khi nhà thiết kế tạo ra chiếc quần thảm họa này:

"Sếp: "Nào các bạn, hãy suy nghĩ thêm về một số ý tưởng mới cho thời trang đi!"

Nhân viên: "Tôi có ý tưởng này! Hãy là cho chiếc quần trong giống như 1 cái dây nịt đi."

Đây là ý tưởng thời trang ngu ngốc nhất tôi từng thấy."

Còn bạn, liệu bạn có hứng thú với chiếc quần mới của Carmar Demin? Và bạn có muốn bỏ ra gần 4 triệu để mua một chiếc quần "không một mảnh vải che thân" như thế này?

Theo: Insider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.