Hồi tháng 4/2017, thương hiệu Topshop ra mắt sản phẩm MOTO Clear Plastic Straight Leg Jeans đã tạo nên một cơn sốt trong giới thời trang. Đây là loại quần trong suốt làm từ nhựa PU có giá 75 USD (khoảng 1,7 triệu VND).
Nhiều người cho rằng đây là chiếc quần "dở hơi", chẳng khác gì quần đi mưa, giá thành lại đắt nên sẽ kén người mặc. Một số khác lại cho rằng mẫu thiết kế thú vị, thách thức người mặc thể hiện cá tính độc đáo của mình.
Ít ai biết, mẫu quần "lộ thiên" này từng được "ông trùm" Park Jin Young quảng cáo trong chiến dịch Don’t Leave Me. Thuở bấy giờ, nam ca sĩ, nhạc sĩ còn bị gọi là "kẻ khủng bố thời trang" vì phong cách táo bạo đi trước thời đại của mình.
Năm 2016, chủ tịch JYP Entertainment một lần nữa diện thiết kế trong suốt từ 2 thập kỷ trước trong MV Still Alive.
MV đánh dấu sự trở lại của chiếc quần "lộ thiên" gắn liền với tên tuổi JYP.
Ngoài Topshop, các thương hiệu nổi tiếng khác như Chanel hay Céline cũng lấy ý tưởng nhựa trong suốt để tạo nên những thiết kế gây sốt trên thế giới.

Bộ sưu tập Xuân - Hè 2018 của Chanel trình làng mẫu thiết kế theo xu hướng hiện nay.

Mẫu túi sang chảnh này thuộc BST Xuân Hè 2018 của Chanel.

Nhiều kiểu dáng túi nhựa trong khác cũng hấp dẫn các tín đồ thời trang.

Chiếc túi trong suốt trị giá 14 triệu VND của Celine từng gây sốt cộng đồng mạng.
Bình luận (0)
Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.