Hồi tháng 4/2017, thương hiệu Topshop ra mắt sản phẩm MOTO Clear Plastic Straight Leg Jeans đã tạo nên một cơn sốt trong giới thời trang. Đây là loại quần trong suốt làm từ nhựa PU có giá 75 USD (khoảng 1,7 triệu VND).
Nhiều người cho rằng đây là chiếc quần "dở hơi", chẳng khác gì quần đi mưa, giá thành lại đắt nên sẽ kén người mặc. Một số khác lại cho rằng mẫu thiết kế thú vị, thách thức người mặc thể hiện cá tính độc đáo của mình.
Ít ai biết, mẫu quần "lộ thiên" này từng được "ông trùm" Park Jin Young quảng cáo trong chiến dịch Don’t Leave Me. Thuở bấy giờ, nam ca sĩ, nhạc sĩ còn bị gọi là "kẻ khủng bố thời trang" vì phong cách táo bạo đi trước thời đại của mình.
Năm 2016, chủ tịch JYP Entertainment một lần nữa diện thiết kế trong suốt từ 2 thập kỷ trước trong MV Still Alive.
MV đánh dấu sự trở lại của chiếc quần "lộ thiên" gắn liền với tên tuổi JYP.
Ngoài Topshop, các thương hiệu nổi tiếng khác như Chanel hay Céline cũng lấy ý tưởng nhựa trong suốt để tạo nên những thiết kế gây sốt trên thế giới.
Bình luận (0)
Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.