• Về đầu trang
Nheo
Nheo

6 thương hiệu quần áo Châu Á nên thử trong năm 2019

Thời trang

Nếu muốn thay đổi phong cách trong năm mới, hãy cùng Lost Bird nghía qua 6 hãng thời trang thuộc sở hữu của những công ty Châu Á dưới đây nhé.

Beslow

Vốn chỉ sản xuất đồ nam với những thiết kế tinh tế, trẻ trung, Beslow vẫn có một lượng khách nữ ổn định. Đơn giản là vì hiện nay, phong cách menswear đang ngày càng được ưa chuộng, bởi vậy những bạn nữ nếu chịu khó tìm kiếm vẫn có thể chọn cho mình những bộ trong phục gọn gàng và vừa vặn từ nhãn hàng tới từ Hàn Quốc này.

5c6e6fae61ba9

5c7761aabaddd

5c73894d058b4

Đây cũng chính là lý do mà Beslow sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm của Uniqlo trong tương lai.

Li-ning

Không phải tự nhiên mà Li-ning lại rất được ưa chuộng ở trong khu vực. Nhãn hàng thời trang thể thao tới từ Trung Quốc này rất chăm chỉ thực hiện các chiến dịch truyền thông để quảng bá cho sản phẩm của mình, chẳng hạn như kết hợp với vận động viên Dwyane Wade. Ngoài ra, chất lượng ổn định và giá cả phù hợp với túi tiền cũng chính là một lý do nữa để khách hàng lựa chọn Li-ning.

1

2

Hãng cũng bắt đầu bước chân vào thị trường cao cấp như những nhãn hàng thể thao của Mỹ. Mới đây, họ vừa cho ra mắt một bộ sưu tập mùa xuân tại tuần lễ thời trang Paris. Bạn có thể tìm mua ở trên website chính thức của hãng.

Dim.E Cres

Đây là một thương hiệu không thể bỏ qua khi nhắc tới thời trang Châu Á. Cres.E Dim là một hãng thời trang cao cấp Hàn Quốc được sáng lập bởi HongBum Kim vào năm 2009. Tên của hãng được rút ngắn từ “crescendo e diminuendo” có nghĩa là lớn dần và dịu đi.

bs 20

shop dim

slide 09 02

Còn Dim.E Cres – viết ngược của Cres.E Dim là tên của dòng thương hiệu thứ hai, nhắm vào thị trường tầm trung với những thiết kế đơn giản và dễ mặc hơn. Bạn có thể tìm thấy những mẫu áo phông hay quần cutoff chất lượng với giá tiền không quá cao, hợp với những ai thích streetwear.

Commes des Garçons

Commes des Garçons vốn nổi tiếng bởi hoạ tiết trái tim đỏ - Play trên những đôi giày Converse. Nhiều người nhầm tưởng rằng đó là logo của hãng này.

o 3126

Trên thực tế, đây là thiết kế của Filip Pagowski dành riêng cho dòng thời trang CDG Play của hãng.

1

2

3

Commes des Garçons được sáng lập bởi nhà thiết kế Nhật Bản Rei Kawakubo vào năm 1973. Nhà thiết kế nữ này đã cùng với thương hiệu của mình vươn ra khỏi thị trường trong nước, tới tận kinh đô thời trang Paris và làm cả thế giới kinh ngạc bởi những sản phẩm Avant-garde thương hiệu.

Pomelo Fashion

Pomelo Fashion là hãng thời trang đầy tinh tế dành cho nữ với mức giá phải chăng. Được sáng lập ở Thái Lan vào năm 2014, Pomelo nhanh chóng trở thành một trong những hãng quần áo online thành công nhất Châu Á. Nhờ đó mà các nhà sáng lập đã tự tin đưa những sản phẩm của mình tới gần hơn với người dùng trên toàn thế giới chứ không chỉ giới hạn bản thân ở mỗi thị trường khu vực.

10 must buys from pomelo fashion to refresh your summer wardrobe rectangle thumb

15 affordable denim jackets you need to get now rect

Lad Musician

f

Nhật Bản đang ngày càng khẳng định vị thế trung tâm thời trang thế giới của mình. Ngoài những hãng cao cấp tên tuổi, hiện nay thị trường Nhật đang nổi lên những cái tên đầy triển vọng, ví dụ như Lad Musician – một thương hiệu được phát triển từ năm 1995 bởi Yuichi Kuroda. Với mẫu mã đa dạng, đầy sáng tạo, Lab Musician đã được rất nhiều fashionista trong khu vực ưu chuộng.

a

b

c

Theo: Nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.