• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

7 món đồ Uniqlo không thể bỏ qua cho dân ghiền xê dịch

Thời trang

Nhiều người cuồng Apple hay những thương hiệu nổi tiếng đắt tiền nhưng vẫn có rất đông người yêu thích Uniqlo vì rất nhiều lý do. Không chỉ có giá thành thuộc hàng trung bình, quần áo đa dạng, điểm cộng của Uniqlo chính là chức năng trang phục. Quần áo của thương hiệu này không chỉ liên quan đến thời trang mà còn hỗ trợ rất tốt cho cuộc sống của bạn.

Uniqlo là thương hiệu thời trang rất được yêu thích trên thế giới.

Đối với những ai thường xuyên đi du lịch và cần có nhiều loại quần áo phù hợp với từng thời tiết khác nhau thì Uniqlo có rất nhiều sự lựa chọn. Họ có những trang phục mùa lạnh gọn nhẹ nhưng vẫn bảo đảm cho bạn một chuyến đi thoải mái nhất.

Đã từng có rất nhiều người yêu thích du lịch cũng yêu thích Uniqlo khi họ đi nước ngoài. Họ khẳng định rằng hành lý đi đến những quốc gia lạnh khá cồng kềnh vì ngoài đồ lót, quần áo, họ phải mang cả áo len dài, áo len, áo hoodie, áo khoác phao và ti tỉ thứ khác. Tuy nhiên, từ khi Uniqlo sản xuất những chiếc áo giữ ấm với hiệu năng tuyệt vời, mọi chuyện dường như đã được giải quyết.

Các nhãn hiệu như Columbia, Patagonia The North Face đều có quần áo chuyên dụng cho các hoạt động ngoài trời và thời tiết lạnh nhưng giá thành dĩ nhiên là đắt đỏ. Bạn cũng không thể giữ ấm cơ thể bằng một chiếc áo len giá rẻ tại cửa hàng H & M.

Uniqlo không giống như các đồng nghiệp khác, họ tạo ra những loại quần áo rất chất lượng nhưng giá thành chỉ ở mức bình dân. Một cái áo chuyên dụng của Columbia có giá hơn 100 USD (hơn 2,3 triệu VNĐ) nhưng bạn có thể tìm thấy thứ gì đó có chức năng tương tự tại Uniqlo với giá dưới 30 USD (gần 700.000 USD).

Uniqlo hôm nay chính thức có mặt tại Việt Nam.
Vì hiếu kỳ, rất nhiều người đã đến Parkson Đồng khởi từ sớm.

Theo kinh nghiệm của một số khách du lịch thì dưới đây là 7 món đồ được bán tại Uniqlo giúp bạn có chuyến du lịch tiết kiệm và thông minh nhất:

Áo giữ ấm Uniqlo HeatTech siêu mỏng với giá chỉ 19,90 USD (hơn 460.000 VNĐ).

HeatTech là trang phục chỉ dành cho chuyến đi thời tiết lạnh. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề để đủ loại áo ấm nhưng vali lại chật hẹp thì chiếc áo này thật sự rất cần thiết.

Ngoài ra, Uniqlo còn có HeatTech Extra Warm (tăng cường giữ ấm). Dù nhiều người đánh giá 2 loại này không có nhiều khác biệt nhưng nếu bạn sợ lạnh hãy tăng cưỡng giữ ấm gấp 2 lần nhé.

Áo khoác siêu nhẹ giá 99,90 USD (hơn 2,3 triệu VNĐ)

Mặc dù kiểu áo khoác này làm cho dáng người bạn mảnh dẻ hơn nhưng áo khoác Ultra Light Down Jacket vẫn bán rất chạy ở Uniqlo. Dù chiếc áo này có giá đắt đỏ hơn, gần 100 USD và trong cửa hàng Decathlon vẫn có sản phẩm tương tự với giá rẻ. Nhưng nếu bạn yêu thích Uniqlo, bạn có thể mua áo khoác này với giá rẻ trong cửa hàng ở Đài Loan, Hồng Kông hoặc Nhật Bản vào mùa hè.

Dù không phù hợp lắm ở thời tiết lạnh nhưng Ultra Light Down Jacket có tính linh hoạt hơn nhiều so với một chiếc áo khoác dày và cứng nhắc khác. Chiếc áo khoác mỏng nhẹ cũng giúp bạn tiết kiệm trọng lượng của hành lý và phù hợp với những chuyến đi mát trời. Hoặc bạn có thể kết hợp cùng áo HeatTech để tăng độ thời trang.

Áo thun ngắn tay cổ thuyền Dry-EX giá 19,90 USD (hơn 460.000 VNĐ)

Đây cũng là một chiếc áo thun bán chạy nhất của Uniqlo. Một chiếc áo phông đơn giản được làm bằng vải thoáng mát với các lỗ đục để tăng cường thông thoáng.

Các chất liệu vải như trên rất tuyệt vời cho những chuyến du lịch. Nếu bạn đổ mồ hơi hay ướt mưa thì chiếc áo sẽ rất nhanh khô giúp chuyến đi của bạn thoải mái hơn.

Các trang phục thể thao của Uniqlo cũng được đánh giá khá cao vì chất lượng và công năng mà nó mang lại. Uniqlo Dry-EX có giá tương đối rẻ và hỗ trợ bạn trong rất nhiều hoạt động.

Áo sơ mi vải cotton mỏng giá 29,90 USD

Không chỉ có nhiều kiểu áo sơ mi hợp với quý ông công sở thời trang, Uniqlo còn có cả áo sơ mi phù hợp cho những chuyến đi du lịch.

Chiếc áo được làm từ vải cotton mỏng, mềm mại, khô nhanh thường có sọc hoặc caro được gọi là Seersucker. Cấu trúc của loại vải này giảm giúp giảm thiểu sự tiếp xúc giữa vải và da của bạn vì vậy bạn sẽ luôn cảm thấy khô thoáng và mát mẻ. Áo cũng chống nhăn, siêu co giãn và rất hợp để gói ghém trong vali.

Quần dài đến mắt cá chân Uniqlo Dry-Ex giá 29,90 USD

Uniqlo rất nghiêm túc sản xuất các trang phục với công nghệ Dry-Ex (siêu khô thoáng). Khi bạn giặt những chiếc quần dài Dry-Ex của Uniqlo, bạn sẽ thấy khi vừa sấy xong, quần đã khô đến 95%. Chỉ ở phần lưng thun còn hơi ẩm ướt nhưng khi phơi, quần sẽ khô rất nhanh.

Ngoài đặc tính khô nhanh thì những chiếc quần này có rất nhẹ và co giãn. Khi bạn ngồi trên máy bay chật hẹp, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái cơ thể khi mặc các trang phục co giãn tốt. Rất ít có thương hiệu thời trang nào sản xuất quần nữ giá rẻ, nhanh khô và co giãn tốt thế này.

Quần tây Uniqlo Kando

Chiếc quần tây này giúp các quý ông trở nên lịch lãm nhưng lại vô cùng năng động. Uniqlo Kando rất mềm mại, co giãn và nhanh khô. Khi đi du lịch trên các chuyến bay dài, Kando sẽ giúp cánh đàn ông trở nên thoải mái hơn.

Quần đùi Uniqlo Airism

Khi bạn đi du lịch đến những nước nóng nực hơn như Thái Lan hay Việt Nam, một chiếc quần đùi ngắn thoáng mát sẽ rất có ích. Những chiếc quần Uniqlo Airism mềm mỏng, co giãn và nhanh khô sẽ giúp chuyến đi của bạn thoải mái và năng động hơn.

Uniqlo đã chính thức đến Việt Nam sau rất nhiều mong đợi của người yêu thích thời trang. Trong ngày khai trương 6/12, rất đông các bạn trẻ đã tập trung trước Parkson Đồng Khởi để được trở thành người đầu tiên mua sắm tại cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Việt Nam.

Theo: Money Smart
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.