• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

ANIMAL PRINT - Xu hướng giày Thu/Đông dành cho các quý cô sành điệu

Thời trang

Hoạ tiết AP là một trong những xu hướng có khả năng biến hóa linh hoạt theo mùa.

Luôn nằm trong list những hoạ tiết của những người đi đầu xu hướng từ nhiều thập kỷ qua, từ Debbie Harry, Blondie...cho đến những ngôi sao phong cách đường phố ngày nay như Pernille Teisbaek hay Lisa Aiken.

Nguồn ảnh: Hunger TV

AP là một trong những hoạ tiết gắn liền với hình ảnh những cô gái tiệc tùng tại Mỹ những năm ‘00s, cho đến ngày nay, sự hoang dại đó đã được tiết chế đi rất nhiều và ngày càng trở nên tinh tế hơn.

Giám đốc của Fashion Snoops từng chia sẻ rằng, 

“AP nên được định nghĩa như một màu sắc trung tính bởi khả năng kết hợp linh hoạt và kết hợp phù hợp với bất kỳ màu sắc nào”.

Những hoạ tiết phổ biến như bò, ngựa vằn, rắn, cá sấu...có thể tôn vinh những mẫu váy, catsuit...hay bất cứ mẫu thiết kế nào, tuỳ thuộc vào sự sáng tạo của riêng bạn!

Hoạ tiết da bò

Hoạ tiết da bò là mẫu AP thu hút chú ý nhất mùa Thu/Đông năm nay. Từ những đôi dép cao gót đến những đôi bốt cao bồi, nổi bật với hoạt tiết nâu trắng. Bạn có thể thoải mái kết hợp chúng với váy ngắn, quần jean hay những chiếc áo phông đầy màu sắc.

Hoạ tiết da cá sấu

Về phương diện kỹ thuật thì hoạ tiết da cá sấu dập nổi không phải một dạng AP nhưng vì sự tinh tế và đẳng cấp của loại hoạt tiết này, nhiều nhà thiết kế đã lựa chọn da cá sấu để làm nổi bật những mẫu thiết kế của họ trong mùa này.

Từ bốt cao đến đầu gối, giày lười…hoạ tiết này đều có thể làm nổi bật sự tinh tế trong chất liệu cũng như phối kết hợp hoàn hảo với những bộ trang phục mà các quý cô chọn lựa.

Hoạ tiết sọc ngựa vằn

Hoạ tiết sọc ngựa vằn đã có nhiều thay đổi từ những thập niên trước cho đến tận bây giờ.

Thay vì những sọc đen trắng thẳng tắp có phần hơi khô khan thì ngày nay, các bản in đã được biến hoá đi rất nhiều, với những đường xoáy mềm mại, trừu tượng và trông tự nhiên hơn rất nhiều! 

Da rắn với màu sắc rực rỡ

Nếu bạn muốn tách biệt giữa phong cách thường nhật và một phong cách thực sự bùng nổ và sành điệu, vậy hãy chơi lớn với những tông màu nổi bật, hãy thử bước ra khỏi vòng an toàn và bạn sẽ thấy phần hoạ tiết da rắn sặc sỡ có thể khiến bạn trông gợi cảm đến mức nào!

Da rắn siêu thực

Da rắn nên được coi là một màu trung tính, vì nó là loại da động vật dễ dàng kết hợp nhất với mọi thiết kế trong tủ đồ của bạn.

Đừng chần chờ gì nữa, hãy thêm ngày những mẫu giày này vào danh sách mua sắm của bạn!

Theo: thezoereport
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.