• Về đầu trang
Ăn mãi không gầy
Ăn mãi không gầy

'Bầu bí' mặc gì để đẹp như Công nương Anh Kate Middleton?

Chị em

Gần đây, Công nương Kate dù mang thai gần 9 tháng vẫn tự tin xuất hiện trước công chúng với đôi giày cao gót đế nhọn 10cm.

1

Công nương và đôi giày cao gót 10cm

Chắc hẳn rất nhiều người sẽ lo lắng khi nhìn thấy Công nương dù đang ở những tuần cuối của thai kỳ lại có thể đi đôi giày cao như vậy. Quả thực đôi giày này đối với những bà bầu không được an toàn và sẽ khiến người đi luôn trong tình trạng nơm nớp lo sợ bị ngã. Vì vậy nếu như bạn không có người bảo vệ 24/24 hay một người chồng mẫu mực luôn bên cạnh vợ như Công nương thì tốt hơn hết đừng thử đi nó.

2

"Tôi đẹp nhỉ?"

Tuy nhiên giày cao gót cũng không phải là thứ "hoàn toàn phải từ bỏ” của các bà bầu. Bởi những năm gần đây xu hướng giày gót thấp (kitten heels) rất thịnh hành và là item không thể bỏ qua đối với những người thích đi giày cao gót nhưng lại đang ở trong thời kì nhạy cảm. Kitten Heels vừa có những nét sang chảnh, mảnh mai của giày cao gót, vừa đem lại cho người đi cảm giác an toàn. Điều này khiến cho những người yêu thích thời trang không thể không “vung tiền” để sở hữu nó.

3

Giá đôi giày gót thấp MIU MIU vào ~ 30 triệu VNĐ.
Giày cao gót hoa hồng của DOLCE & GABBANA Vally ~28 triệu VNĐ.
Đôi sục Gucci GG ~28 triệu VNĐ

Có thể nói công nương Kate chính là biểu tượng thời trang của hoàng gia Anh. Mặc dù đang trong những tuần cuối của thai kỳ, nhưng có thể thấy khi đứng trước công chúng bụng bầu của công nương cũng không lộ rõ bởi vì cô đã khéo léo giấu bụng bằng chiếc áo khoác.

owkp fytnfyp0813103

Cho dù bên trong mặc một chiêc váy rộng nhưng chỉ cần kết hợp với một chiếc áo khoác dáng dài cùng màu thì vẫn có thể khoe được những đường cong của cơ thể. Kiểu áo khoác này không chỉ giúp các bà bầu dễ dàng mặc mà còn có cảm giác cao hơn. Còn về vấn đề tại sao lại phải mặc cùng màu thì lý do lớn nhất đó chính là sự thanh lịch.

vjlo fyvtmxe0201669

Thời tiết ngày càng nóng lên, khi mà áo khoác ngoài trở nên không phù hợp nữa, thì bà bầu nên mặc gì để tối ưu hóa đường cong? Câu trả lời chính là những chiếc váy liền eo cao. Công nương Kate cũng rất thích kiểu váy này và thường xuyên diện nó trước công chúng.

yfvu fyvtmxe0201602 1

Công nương mặc váy ren eo cao

3 88376

Váy liền họa tiết chấm bi

Hãy cùng học hỏi công nương Anh về cách ăn mặc khi mang bầu để trở thành bà mẹ vừa khoẻ khoắn lại vừa quyến rũ nhé!

Theo: sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.