• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Ai sẽ trả tiền cho những thiết kế đắt đỏ của nàng dâu Hoàng gia Meghan Markle?

Khám phá

Trong một sự kiện diễn ra tại Tu viện Westminter cách đây không lâu, Meghan Markle thu hút truyền thông lẫn công chúng khi diện áo khoác trắng thanh lịch của của nhà mốt người Anh Amanda Wakeley.

Thiết kế đơn giản có giá trị lên đến 1000 USD (khoảng 22 triệu VND) trở thành hàng hiệu tiếp theo có mặt trong tủ đồ đắt đỏ của cô. Không ít người thắc mắc, ai sẽ người thanh toán loạt quần áo sang trọng này. Liệu sẽ có sự thay đổi nào khác khi cô trở thành nàng dâu chính thức của Hoàng gia?

meghan markle jcrew navy coat

Meghan mặc áo khoác hiệu J.Crew (300 USD), bên trong là áo len của All Saints kết hợp quần Alexander Wang. Cô diện giày cao gót Manolo Blahnik (625 USD) và một chiếc túi yên ngựa từ Altuzarra khi xuất hiện tại tại Tu viện Westminter.

Theo thông tin từ trang People, cả Meghan và Hoàng tử Harry đều tự trả tiền cho những bộ trang phục của mình. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ có sự khác biệt vào ngày 19/5, ngày thành hôn của cặp đôi trai tài gái sắc.

Sau ngày này, trang phục chính thức để Meghan tham dự sự kiện sẽ được Hoàng gia chi trả theo ngân sách. Và ngân sách nêu trên đến từ tiền trợ cấp mà Hoàng tử Charles trích ra từ khoản thu nhập của ông để dành cho các con là Hoàng tử William, Kate Middleton, Hoàng tử Harry.

wearing philip treacy london embellished headpiece camel sentaler

Meghan Markle diện bộ trang phục của Philip Treacy London, giày Stuart Weitzman, bông tai kim cương của Birks, phối cùng găng tay và túi xách của Chloé.

wearing custom stephen jones beret manolo blahnik pumps

Cô mặc váy thun của Stephen Jones, giày thuộc thương hiệu Manolo Blahnik, và áo khoác của Amanda Wakeley.

Những bộ quần áo khác của Meghan sẽ do chính cô tự chi trả, bởi lẽ quy định của Hoàng gia không chấp nhận những sản phẩm miễn phí mà các nhà thiết kế gửi tặng.

Trước đấy Kate Middleton cũng từng như vậy, trợ lý của cô sẽ gửi nhiều mẫu trang phục từ các nhà thiết kế, sau khi lựa chọn, bộ được mặc sẽ được Kate trả tiền, số còn lại sẽ gửi trả về. Meghan sau khi làm dâu sẽ trải qua quy trình giống như Kate.

wearing alexander mcqueen suit

Vị hôn thê của Hoàng tử Harry trong trang phục màu đen của thương hiệu cao cấp Alexander McQueen.

harry meghan engagement photo

Cô mặc lễ phục đính hôn của hãng Ralph & Russo trị 56.000 bảng Anh (gần 75 ngàn USD).

Nguồn tin chia sẻ thêm, khi đảm nhận vai diễn trong Suits, Meghan từng kiếm được 50 ngàn USD cho một tập phim nên sẽ không qúa khó để cô thường xuyên diện trang phục đắt tiền.

Còn theo tờ Money, lương căn bản của Hoàng tử Harry là 25 triệu USD. Sau khi Công nương Diana qua đời tại Paris năm 1997, cả 2 anh em Harry và William cùng nhau chia sẻ khoản tiền 20 triệu từ di chúc của mẹ. Số tiền được cất giữ cho đến khi họ 30 tuổi.

Theo: PopsugarPop/People
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.