• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bộ quốc phục Liên Chiến Hoa lộng lẫy, được đính 5000 viên pha lê của Hoàng Hạnh tại Miss Earth 2019

Thời trang

Miss Earth 2019 cuộc thi sắc đẹp của 85 thí sinh đến từ 85 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Hoàng Hạnh là đại diện của Việt Nam, với năng lượng tràn đầy, cô đang mang lại những phần dự thi tự tin và thân thiện.

Năm nay, Miss Earth 2019 có chủ đề "Hoa của quốc gia", Hoàng Hạnh đã khéo léo chọn hoa sen, biểu trưng cho sắc đẹp và sự mạnh mẽ, kiên cường của Việt Nam để giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Trong mỗi cuộc thi sắc đẹp, phần thi quốc phục thường được đánh giá cao vì lựa chọn trang phục như thế nào sẽ quyết định sự tinh tế và khéo léo của mỗi người đẹp.

Trong cuộc thi năm nay, Hoàng Hạnh đã được nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn sáng tạo một bộ trang phục lộng lẫy có tên "Liên chiến hoa". Bộ quốc phục lấy cảm hứng từ hoa sen và thiết kế áo dài truyền thống đã tạo ấn tượng mạnh đối với khán giả trong và ngoài nước.

"Liên chiến hoa" được thiết kế với hiệu ứng có thể biến hoá, ban đầu Hoàng Hạnh sẽ trình diễn với tạo hình "Nữ chiến binh", sau đó Hoàng Hạnh sẽ quay mặt về bên trong sân khấu và rút dây, tà áo dài sẽ buông xuống với bức tranh Tây Bắc hùng vĩ.

Tổng thể trang phục được kết hơn 5000 viên đá pha lê tạo hiệu ứng lấp lánh. Thân áo dài được thiết kế cách điệu với 6 cánh hoa sen trắng mộc mạc nhưng thể hiện tinh thần mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, phần áo choàng của "Liên chiến hoa" được in nổi, tạo thành hồ hoa sen 3D để tăng thêm sự sống động. Hoàng Hạnh kết hợp bộ quốc phục cùng mấn đội đầu hình hoa sen mang đến nét đẹp sắc xảo và nữ quyền nổi bật. Bộ quốc phục "Liên chiến hoa" được khen ngợi là trang phục trình diễn cầu kỳ và tinh xảo, hội tụ đủ yếu tố truyền thống, hiện đại và chủ đề hoa năm nay.

Để hoàn thành bộ quốc phục tỉ mỉ này, NTK Nguyễn Minh Tuấn đã cùng ekip thức trắng đêm trong vòng 1 tháng. Từ khâu thiết kế đến lên ý tưởng đều được thực hiện rất công phu. Chưa hết, đi cùng bộ áo dài là đôi boot cũng có thiết kế hợp với màu sắc và chủ đề trang phục.

Thiết kế 2 bộ trang phục đối lập giữ chiến binh và nét nữ tính, duyên dáng của phụ nữ Việt đã thực sự thuyết phục những ai theo dõi cuộc thi Miss Earth 2019.

NTK Nguyễn Minh Tuấn hi vọng trang phục mà mình sáng tạo cho Hoàng Hạnh sẽ đạt thành tích cao tại Miss Earth năm nay.

Về phía Hoàng Hạnh, người đẹp chia sẻ mình cảm thấy rất xúc động khi được diện quốc phục "Liên chiến hoa", bởi cô sinh ra tại Nghệ An, quê hương của của Bác nên hoa sen là biểu tượng mà cô yêu quý nhất. Khi diện quốc phục, cô cảm thấy như mình được mang cả quê hương theo phần thi, cô rất tự hào và tin mình sẽ giành được ấn tượng tốt từ ban giám khảo.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.