• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Cố tình ăn mặc ngớ ngẩn nhất để có thể đến Fashion Week, kết quả lại được săn đón như người mẫu nổi tiếng

Thời trang

Thế giới thời trang tài hoa và hào nhoáng, vốn dĩ vẫn luôn gây bất ngờ với đủ loại sáng tạo mà những người làm nghệ thuật có thể nghĩ ra. Song song với đó, cũng có vô vàn điều dị biệt, khác người chính danh xuất hiện nơi đây như một tuyên ngôn đầy tự hào của giới sáng tạo. Mà dẫu bạn có cố cảm nhận hay tự mình dối lòng đến đâu, bạn cũng phải đồng ý thừa nhận, đôi lúc cái giới này nó điên rồ thật sự!

Cảm giác như thể mọi cá nhân đều cố chưng diện sao cho độc đáo, điên khùng và lố bịch, khác người thì mới tỏa ra cái đẳng cấp của thời trang. Mà người thường như chúng ta, thì chẳng biết gì nên chẳng thể lên tiếng.

Chính vì lẽ đó, 2 YouTubers Zac and Jay đã quyết định bày trò để thử cái được gọi là “thời trang cao cấp” ngay tại London Fashion Week. Bọn họ chọn ngẫu nhiên một anh bạn chẳng có vẻ gì là bóng bẩy, hào nhoáng, người được mô tả như là “tự tin, không hợp thời trang, một tờ giấy trắng chính gốc” để biến anh ta thành siêu mẫu đình đám thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

1

Vậy Zac và Zay có thể kiếm đâu ra người phù hợp hơn chàng trai Max Fosh của họ chứ?

3

Chứ anh nghĩ saoooo?

Max cũng có hẳn một kênh YouTube cho riêng mình, đồng nghĩa với việc anh ấy tự tin, nhưng anh lại không quan tâm nhiều đến thời trang, và là một tờ giấy trắng tuyệt vời để hai anh kia tô vẽ, thỏa sức sáng tạo.

2

Chẳng hạn như thế này

Kết quả? Mọi người tưởng thưởng Max như một siêu mẫu trẻ đang dần khẳng định vị trí của mình trong làng mốt thế giới.

4

7

Hãy xem số lượng nhiếp ảnh gia này

12

Cánh săn ảnh chụp hình anh tới tấp, bất chấp việc họ không hề biết anh là ai, từ đâu đến, hay thậm chí còn có người bày tỏ khen ngợi anh ngay trên Instagram.

13

6

17

Rõ ràng, đôi găng tay cao su màu hồng xinh xắn, “túi xách cảm xúc” cùng băng dính chữ bản to đã tạo cho anh chàng cái sức hút thuộc phong cách Avant-Garde đầy tính mị hoặc, cường điệu của nghệ thuật mà thời trang vẫn luôn kiêu hãnh tự hào.

14

Ngắm anh đi mấy đứa

11

Dù để cho công bằng, cũng phải công nhận Max vốn có những đặc điểm cuốn hút của một mẫu nam mà không phải ai cũng có thể bắt chước. Đặc biệt là cái thần thái mà anh thể hiện trong loạt ảnh sau:

9

8

10

Những bộ đồ trên của Max đa phần là được thiết kế lại với một chút băng dính, kim đan, kẹp giấy, túi bóng xốp và đồ rẻ tiền chỉ từ trăm ngàn. Nhưng vẫn không thể phủ nhận, bước lên sàn diễn thời trang đường phố, quan trọng nhất vẫn là thần thái!!

16

18

Thậm chí các nhà thiết kế của ASOS còn cảm thấy bộ đồ trên nhiều cảm hứng đến nỗi tạo hẳn một bộ tương tự:

19

Giá hơn 3.900.000 VND một xíu chứ nhiêu

Lại nói về các vị đạo diễn, hay kênh YouTube hơn 185.000 lượt đăng kí của họ, khá nhiều người đã biết đến hai chàng trai với lối hài hước độc quyền, mang tính tích cực cùng những trò chơi khăm vui nhộn.

27

Cả hai gặp nhau khi còn học đại học, chơi thân, gắn bó và cùng nhau phát hiện một tình yêu chung về sự sáng tạo. Sau 5 năm làm việc riêng, Zac và Jay đã quay về, cùng nhau lập lên The Zac and Jay Show.

Và những gì họ đang làm thực sự mang đến rất nhiều niềm vui lẫn sự châm biếm cho mọi người. Điển hình, ngay bên dưới phần bình luận của video, cũng có người bày tỏ:

- Đây là điều mà tôi thấy thích xem với thể loại video ‘chơi khăm’. Không ai bị thương. Tất cả đều vui vẻ. Chẳng có ba cái bất hợp pháp xuất hiện. Chẳng có mấy trò đe dọa nữa. Chỉ là những người bạn vui đùa cùng nhau trong khi làm bão nguyên cái mạng xã hội thôi.

- Thử tưởng tượng cày ngày đêm để được trở thành siêu mẫu nổi tiếng và tự nhiên xuất hiện em trai này nhảy vô chiếm mất chỗ ông.

- Plot twist: Max thực sự trở thành một siêu mẫu nổi tiếng và 2 ông kia đổi luôn qua nghề thiết kế.

- Chà, cậu ta chắc chắn có đôi gò má mẫu ảnh đó. Chẳng ngạc nhiên lắm nếu cậu ta được mời làm mẫu sau vụ này.

- Điều vui nhất với tôi trong câu chuyện này là mấy ông còn sáng tạo và giàu trí tưởng tượng trong vụ phối đồ hơn nhiều người nổi tiếng và siêu mẫu. Làm tốt lắm!!

Một số các ý kiến khác của cư dân mạng:

20

21

23

24

25

Suy cho cùng, thời trang, hay nghệ thuật đều luôn trân trọng và tôn vinh những ý tưởng sáng tạo, sự độc đáo cũng như tính nguyên bản của mỗi cá nhân. Hầu như không có bất cứ thứ gì bị ngăn cấm trong lằn ranh của chính những ý niệm dị biệt thăng hoa này. Nếu không, chúng ta đã chẳng có những Haute Couture, Avant-Garde, Pop-Art hay Abstract Expressionism,...

Nhưng để nói là thuộc phạm trù “thời trang”, sự sáng tạo dường như đôi lúc đi xa hơn những gì mà mọi người có thể tưởng tượng. Điều này khiến chúng ta tự hỏi: “Có thật đây là thời trang tôn vinh sự sáng tạo độc đáo không, hay chỉ là trò làm lố để thu hút sự chú ý?” Câu trả lời có như thế nào, hẳn sẽ tùy thuộc quan niệm mỗi người.

Bạn có thể xem toàn bộ hành trình chơi khăm "thời trang" ở video bên dưới:

Theo: Boredpanda

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.