• Về đầu trang
Ánh Sáng Nhỏ
Ánh Sáng Nhỏ

Điểm qua những outfits độc đáo ấn tượng của cô nàng Yoon Sol trong bộ phim đang hót hòn họt "Nevertheless"

Thời trang

Lee Ho Jung, người đóng vai Yoon Sol trong Nevertheless, đang nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả không chỉ nhờ khả năng lột tả xuất sắc tính cách của nhân vật mà còn vì những bộ trang phục thời thượng trong phim.

Lee Ho Jung được khen ngợi vì đã thể hiện nhân vật Yoon Sol một cách xuất sắc sau khi phân tích kỹ nhân vật. Theo Allkpop, Lee Ho Jung đã sử dụng những món đồ cá nhân của mình để thể hiện sự chất ngầu và phóng khoáng, tự do của Yoon Sol. Có thể thấy rằng Lee Ho Jung đã nỗ lực truyền tải bản sắc của Yoon Sol thông qua thời trang với những chiếc áo phông lạ mắt kết hợp với quần in họa tiết độc đáo.

Tinh thần tự do, sự trung thực và tài năng nghệ thuật của Yoon Sol được thể hiện bằng túi xách, giày dép và các phụ kiện khác có thiết kế bắt mắt.Giám đốc Lee Kyung Eun của OBJECT EDITED cho biết,

"Chúng tôi tập trung vào việc thể hiện sự tự do, thoải mái và tự nhiên của nhân vật bởi Yoon Sol là sinh viên trường nghệ thuật".

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ này, Yoon Sol của Lee Ho Jung thậm chí còn "cướp" spotlight của nữ chính Yoo Na Bi (Han So Hee) với chuyện tình đồng giới đầy thú vị với bạn thân Ji Wan.

Nhóm bạn thân của Na Bi

Dù khoác lên người bộ outfit nào trông cô nàng cũng cool ngầu
Theo: Hằng Hà - Maybe We Should Talk 'Bout Fashion
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.