• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Horse Girl - Thời trang và niềm đam mê với ngựa

Thời trang

Thuật ngữ “Horse Girl” từ lâu đã được sử dụng như một lời tán dương để mô tả các thanh thiếu niên yêu thích những con ngựa. Bạn không nhất thiết phải sở hữu một con ngựa hay thậm chí phải biết cách cưỡi ngựa, điều duy nhất bạn cần là chứng tỏ tình yêu với tất cả mọi thứ liên quan đến ngựa.

Một định nghĩa khác về Horse Girl trên Urban Dictionary nói rằng, 

“Một cô gái mặc áo phông có hình chú ngựa phối cùng quần denim, có mái tóc thật dài để thắt bím và buộc chặt với một chiếc nơ scrunchie, sẽ “phi nước đại” trên đường đua trong giờ học thể dục.”

Ngay cả khi họ thỉnh thoảng bắt chước một vài hành vi giống ngựa, Horse Girl vẫn bị hiểu lầm một cách thảm hại. Giờ đây, họ đã nhận được sự công bằng mà họ vô cùng xứng đáng.

Tháng trước, Kim Petras tham dự Met Gala với một chiếc váy có hình đầu ngựa ba chiều, được thiết kế bởi Hillary Taymour của Collina Strada. Hillary Taymour là người đã lớn lên với những chú ngựa và cô cho rằng, chiếc váy là một lời ca ngợi đến tất cả Horse Girls ngày nay.

Kacey Musgraves cũng từng diện một bộ quần áo cổ điển lấy cảm hứng từ bộ môn cưỡi ngựa của Ralph Lauren cùng một đôi bốt cao đến đầu gối. 

Một Horse Girl nổi tiếng khác, Bella Hadid, đã đăng một số bức ảnh liên quan đến ngựa trên Instagram, tuyên bố rằng hai niềm đam mê của cô ấy là “thời trang” và “ngựa”.

Trong lĩnh vực thời trang, Alessandro Michele của Gucci đã khai thác các ý tưởng xung quanh việc cưỡi ngựa. Trong show diễn kỉ niệm 100 năm thành lập của nhà mốt sang trọng, nhà thiết kế đã cho ra mắt một loạt các tác phẩm nhuốm màu tôn sùng bắt nguồn từ việc sản xuất yên ngựa và các thiết bị cưỡi ngựa khác của Gucci. Chiến dịch của bộ sưu tập được phát hành vào tháng trước với một số món đồ kì lạ, bao gồm một chiếc roi đính đá và dây nịt có khóa. 

Ngay cả bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của Loewe cũng có một chú ngựa con được thêu trên chiếc váy dệt kim. 

Với sự đón nhận gần đây của thời trang đối với hình ảnh chú ngựa, sẽ không quá ngạc nhiên khi giày bốt, quần cạp cao có thể sẽ sớm xuất hiện trong phong cách streetwear của giới trẻ.

Theo: Highsnobiety
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.