• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Lad Musician làm sống dậy "phong cách The Rolling Stone" cho những E-boys

Thời trang

Mặc dù thương hiệu Lad Musician của nhà thiết kế người Nhật Yuichi Kuroda đã có từ năm 1995, nhưng nó vẫn duy trì được đặc điểm thiết kế nhất quán là sự tôn sùng của Kuroda đối với âm nhạc retro rock trong các sản phẩm. Đặc biệt là những bộ trang phục đặc trưng của hãng như Joy Division và Nirvana. Bộ sưu tập FW21 lần này cũng có một chút của Joy Division nhưng chủ yếu vẫn là nguồn cảm hứng từ Brian Jones, thành viên của nhóm nhạc Rolling Stones.

“Dead Post Punk Soul” của Lad Musician mang phong cách Baroque thập niên 60 của Jones va chạm với sự sắc sảo của thời kỳ hậu punk. Bộ sưu tập bao gồm những chiếc áo sơ mi nơ, quần bằng nhung với rất nhiều họa tiết hoa gợi nhớ đến những flower child (những người theo đuổi phong cách hippie với nhiều họa tiết hoa tượng trưng cho hòa bình và tình yêu).

Như đã được nói ở trên, bộ sưu tập có sự giao thoa của sự quyến rũ ở thời kì hậu punk và đây cũng là một điểm thú vị nhất. Phong cách phóng khoáng của thập niên 60 (Swinging sixties) hòa cùng sự thoải mái trong giới tính đương đại. Như cách Hedi Slimane đã làm với CELINE gần đây,  mượn các hình tượng e-boy để khai thác văn hóa của thanh niên thời đại mới. 

Lad Musician không thực sự sử dụng các phương tiện truyền thông nhiều như Slimane nhưng những chiếc áo khoác rộng, quần jeans bó, áo blouse và những bộ suit đóng thùng cũng đủ tạo nên một sự pha trộn hấp dẫn đối với các tín đồ của CELINE đương đại. 

Bộ sưu tập này hiện đang được bán chính thức trên website của Lad Musician và STUDIOUS.

Theo: Hypebeast
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.