• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Li-Ning kết hợp phong cách của Thế vận hội Olympic vào bộ sưu tập FW21

Thời trang

Với mùa Thu Đông 2021, thương hiệu Li-Ning nói về sự phân rã và tái tạo, sức mạnh chữa lành của nghệ thuật và vòng đời của sự sáng tạo. Kết hợp các tài liệu tham khảo từ các thiết kế may mặc truyền thống của Trung Quốc và văn hóa đại chúng, thương hiệu tái tạo các phom dáng quần áo và giày dép khuyến khích sự phát triển.

Lấy cảm hứng từ thời của người sáng lập nên thương hiệu Li-Ning với tư cách là một vận động viên thể dục, bộ sưu tập kết hợp vô số chủ đề và phong cách của Thế vận hội Olympic. Các trang phục thể thao trong bộ sưu tập này bao gồm áo len cổ lọ, áo len cotton, knitwear và áo pullover bằng vải nylon. Quần họa tiết sọc đen kết hợp với áo blazer hai hàng cúc với hai màu đen trắng tương phản giúp cân bằng phong cách thể thao năng động. 

Bên cạnh quần áo, giày dép vẫn là tâm điểm của bộ sưu tập khi thương hiệu sử dụng các phom dáng hiện đại lấy cảm hứng từ các hoạt động ngoài trời. Pha trộn giữa thời trang đường phố với khả năng thích nghi trên mọi địa hình, thiết kế Titan Boot mới giới thiệu phong cách thiết kế “giày trong giày”, kết hợp giữa chất liệu da của phần upper và midsole với công nghệ BOOM Cushioning của thương hiệu. Đôi giày X-Claw Ace sở hữu hệ thống dây buộc và đế cao su dày với các vết lõm sâu để tạo độ bám chân tốt, thích hợp với các chuyến đi bộ đường dài. Các mẫu giày khác cũng mới lạ không kém như đôi Yun You có phần upper dệt kim hay Furious Rider Ace 2 với các chi tiết dây kim loại và Super Light Ace với phần upper được làm từ da và da lộn. 

Bộ sưu tập Thu Đông 2021 của Li-Ning sẽ có mặt trên trang web chính thức và tại một số nhà bán lẻ vào tháng 11 năm nay. 

Theo: Hypebeast
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.